Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ความแตกต่างระหว่างEVO I ถึง EVO X กันเลยนะครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Senkoh, post: 426463, member: 58319"]<span style="color: red">Evo X (10) </span></p><p> </p><p>เปิดตัวแล้วกับ Mitsubishi Evo X ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และ แรงม้าที่พกพามาถึงกว่า 400 ตัว</p><p>ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์หลายท่านต้องตกตลึงเมื่อ ทาง Mitsubishi Motor ได้เปิดตัวรถยนต์สายพันธุ์</p><p>แรลลี่ ี่ตัวใหม่ Mitsubishi Evolution X ที่จะมาแทนอดีตแชมป์แรลลี่อย่าง Evo XI ที่ได้สร้างชื่อเสียง</p><p>ให้กับทาง Mitsubishi มานานพอสมควรแล้ว</p><p> </p><p>ภายนอก Mitsubishi Evolution X เป็นรถยนต์ในเจนเนอร์เรชั่นที่ 10 ซึ่งการออกแบบยังคงเน้น</p><p>เอกลักษณ์ความเป็นซาลูน 4 ประตู รูปทรงเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยกันชนหน้าที่มีรูปทรง</p><p>ที่ทันสมัยขึ้น ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ฝากระโปรงหน้าที่มีช่องระบายความร้อน แบบเดียวกับรุ่นก่อน </p><p>แต่ที่สะดุดตาเห็นมีเพียง แก้มหน้าหลังที่มีลักษณะโป่งขึ้นและมีช่องระบายความร้อน กันชนหลังที่มีครีบ</p><p>เพื่อจัดระบบอากาศใต้ท้องเพื่อเพิ่มความเกาะถนนและไฟท้ายแบบ LED ทำให้บั้นท้ายรุ่นนี้แตกต่าง</p><p>จากรุ่นเดิมไปมากทีเดียว เครื่องยนต์ของ Mitsubishi Evo X ยังคงใช้เครื่องยนต์ MIVEC 4 สูป 2.0 ลิตร</p><p>อัดอากาศด้วยเทอร์โปชาร์จเจอร์ ให้แรงม้าต่ำสุด 320 แรงม้า และในรุ่น top ที่ทางมิตซูบิชิกล่าวว่าจะม</p><p>ีแรงม้าถึง 400 แรงม้าจากโรงงานมาให้ใช้งานกันเลย</p><p> </p><p>ช่วงล่างของ Mitsubishi Evo X เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ full time ทำงานด้วยระบบ ( S-AWC) </p><p>supper whell all whell comfort ทำงานร่วมกับ (AYC) active yaw control ทำหน้าที่ช่วยกระจายกำลัง</p><p>ลงสู่ล้อหลังซ้ายและขวา ได้สัมพันธ์กับพื้นถนนและการเข้าโค้งได้ดีขึ้น โดยการส่งกำลังไปยังล้อที่</p><p>ี่ต้องการขับเคลื่อนและลดกำลังไปยังล้อที่ต้องการหมุนฟรี ACD และ AYC ทำงานร่วมกันระหว่าง</p><p>การส่งกำลังไปยังล้อและพวงมาลัย ทำให้สามารถควบคุมความเร็วได้ง่ายขึ้นในขณะเข้าโค้ง ที่ทุกระบบ</p><p>จะมีการพัฒนาขึ้นกว่า Evo XI มากพอสมควร</p><p> </p><p>ภายในเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล คอนโชลหน้าที่ดูแตกต่างจาก</p><p>รุ่นก่อนทุกรุ่น เบาะของ RECARO ทรงแข่งทั้งเบาะหน้าเบาะหลังและเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด SABELT</p><p>เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้อีกมาก รายละเอียดต่างๆและราคา ทาง MITSUBISHI MOTOR </p><p>ได้วางแผนที่จะเปิดตัวในปี 2006 อย่างเป็นทางการในงาน เเฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในปีนี้ </p><p>และคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในปี 2007[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Senkoh, post: 426463, member: 58319"][COLOR="red"]Evo X (10) [/COLOR] เปิดตัวแล้วกับ Mitsubishi Evo X ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และ แรงม้าที่พกพามาถึงกว่า 400 ตัว ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์หลายท่านต้องตกตลึงเมื่อ ทาง Mitsubishi Motor ได้เปิดตัวรถยนต์สายพันธุ์ แรลลี่ ี่ตัวใหม่ Mitsubishi Evolution X ที่จะมาแทนอดีตแชมป์แรลลี่อย่าง Evo XI ที่ได้สร้างชื่อเสียง ให้กับทาง Mitsubishi มานานพอสมควรแล้ว ภายนอก Mitsubishi Evolution X เป็นรถยนต์ในเจนเนอร์เรชั่นที่ 10 ซึ่งการออกแบบยังคงเน้น เอกลักษณ์ความเป็นซาลูน 4 ประตู รูปทรงเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยกันชนหน้าที่มีรูปทรง ที่ทันสมัยขึ้น ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ฝากระโปรงหน้าที่มีช่องระบายความร้อน แบบเดียวกับรุ่นก่อน แต่ที่สะดุดตาเห็นมีเพียง แก้มหน้าหลังที่มีลักษณะโป่งขึ้นและมีช่องระบายความร้อน กันชนหลังที่มีครีบ เพื่อจัดระบบอากาศใต้ท้องเพื่อเพิ่มความเกาะถนนและไฟท้ายแบบ LED ทำให้บั้นท้ายรุ่นนี้แตกต่าง จากรุ่นเดิมไปมากทีเดียว เครื่องยนต์ของ Mitsubishi Evo X ยังคงใช้เครื่องยนต์ MIVEC 4 สูป 2.0 ลิตร อัดอากาศด้วยเทอร์โปชาร์จเจอร์ ให้แรงม้าต่ำสุด 320 แรงม้า และในรุ่น top ที่ทางมิตซูบิชิกล่าวว่าจะม ีแรงม้าถึง 400 แรงม้าจากโรงงานมาให้ใช้งานกันเลย ช่วงล่างของ Mitsubishi Evo X เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ full time ทำงานด้วยระบบ ( S-AWC) supper whell all whell comfort ทำงานร่วมกับ (AYC) active yaw control ทำหน้าที่ช่วยกระจายกำลัง ลงสู่ล้อหลังซ้ายและขวา ได้สัมพันธ์กับพื้นถนนและการเข้าโค้งได้ดีขึ้น โดยการส่งกำลังไปยังล้อที่ ี่ต้องการขับเคลื่อนและลดกำลังไปยังล้อที่ต้องการหมุนฟรี ACD และ AYC ทำงานร่วมกันระหว่าง การส่งกำลังไปยังล้อและพวงมาลัย ทำให้สามารถควบคุมความเร็วได้ง่ายขึ้นในขณะเข้าโค้ง ที่ทุกระบบ จะมีการพัฒนาขึ้นกว่า Evo XI มากพอสมควร ภายในเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล คอนโชลหน้าที่ดูแตกต่างจาก รุ่นก่อนทุกรุ่น เบาะของ RECARO ทรงแข่งทั้งเบาะหน้าเบาะหลังและเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด SABELT เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้อีกมาก รายละเอียดต่างๆและราคา ทาง MITSUBISHI MOTOR ได้วางแผนที่จะเปิดตัวในปี 2006 อย่างเป็นทางการในงาน เเฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในปีนี้ และคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในปี 2007[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ความแตกต่างระหว่างEVO I ถึง EVO X กันเลยนะครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...