เอาคลิปไปดูเล่นๆก่อน http://videos.streetfire.net/video/fe40d4d9-1b43-4538-8ada-463677ee7d82.htm แก้ใหม่
: ) ผมก็เป็นคนนึง ที่ชอบเครื่อง f20b ที่บ้านมีเครื่องตัวนี้ อยู่2ตัว เกียร์ธรรมดา กับ ทริปทรอนิค แต่เคยเอาไปวางกับ accord 98 เกียร์ธรรมดา เครื่องตัวนี้ ได้เปรียบตรงที่ เครื่องยังสด ถึงแม้ความจุ 2000 cc. แต่ได้เปรียบที่ฝาสูบที่ดีกว่า h22a อยู่หลายๆอย่าง ส่วนเกียร์1-2-3 จะจัดกว่า H22 โดยส่วนตัว ผมก็ใช้ ES เหมือนกัน แต่...ไม่เคยคิดว่าจะเอาไปวางใน ES เลย - -'' ถือว่า เป็นทางเลือกอีก1 ทางครับ ว่างๆจะแอบไปดูครับ ^^ : )
ได้ยินมาอย่างนี้เหมือนกันครับ เห็นเค้าว่าพัฒนามาจาก h22 ขยายลิ้น จาก 60 mm. มาเป็น 62 mm. ท่อร่วมไอดีจาก type s (h22 ฝาแดง) เพิ่มกำลังอัด และลด cc ลง ตอนนี้กะลังงง เวลาแข่ง ต้องลงรุ่นของ B20 หรือ H22 งง งง งง เป้นตัวประหลาดไป
แหมพี่ไม่กี่วันเอง เดี๋ยวก็ปีหน้าแล้วอ่ะ เออลืมไปเลย เกียร์มัน Close ใช่ปะพี่ ก็น่าจะมี 14 ปลายเป็นอย่างต่ำ
ขนานน้านนน ขอวางเสดแล้วไปนอนเล่นอีกอู่ต่ออีกนิดดิ ยังม่ะวิ่งได้ป่ะ อิอิ แต่พูดถึงมิตติ้งคลอง 5 ก็ดีนะ หลายๆคนในนี้ก็เรียกร้องอยากไปแต่ยังไม่มีโอกาส และถ้ามีการจัดวิ่งกันภายในคลับด้วยก็จะน่าสนุกมากๆ น่าจะแบ่งESกัน 4 กลุ่มใหญ่ๆ คือ 1.D17 AT 2.D17 MT 3. 2.0 AT (K20A3 ฝาดำ) 4. DOHC (วางเครื่องใหม่ทุกรุ่น) ปล.ยังไม่แน่ใจว่า exi กะ vtec จะวิ่งด้วยกันเลยดีมั้ย เพราะคิดว่าวิ่งไม่ต่างกันนะ ถ้าอยากจัดกันจริงๆ ตั้มพอจะหา sponser ของรางวัลเล็กๆน้อยๆให้ได้ อีกแรง พร้อมทั้งกติกา ผมแอบคิดแอบร่างไว้กะเพื่อนบางคนในนี้ ตั้งนานแล้วครับ หนุกๆขำๆ ไม่ซีเรียส แล้วแต่พี่น้องจะพิจารณา นะจ๊ะ
เห็นด้วยนันหนุน คลอง5 หรือ พีระ ก็ได้ จัดไปไปด้วยคนครับ อีเอส น่าจะมีอย่างนี้บ้างนะครับ สุดยอดแห่งไปเดีย อิอิ แสดๆๆ ไปด้วยคนครับ
ใกล้ เสดแล้วนี่พี่ตั้ม ที่ถามๆดู เหลืออีก นิดเดียวเอง นิ หุ หุ หุเจอกานหน่อย ไหม(ขับดับ ขับดับ อยู่เลย)