เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
++// ทำเนียบกระจาย //++ BLOW OUT of SPORTTRUCK
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 433811, member: 7614"]เอาเป็นว่าเรื่องๆไปนะครับ........เรียกมันว่านิทานสปอร์ททรัคล่ะกัน</p><p><br /></p><p>เครื่องรัวควันท่วมจะพังไปเองนั้นเกิดได้หลายสาเหตุนะ บางครั้งเทอร์โบพังน้ำมันพ่นเข้าใน</p><p><br /></p><p>ท่ออินเตอร์ น้ำมันเครื่องนี่แหละเมื่อมันเข้าไปในห้องเผาไหม้แล้วมันก็จะ ลุกติดไฟได้เหมือนกับน้ำมัน</p><p><br /></p><p>ดีเซลเลย แต่ว่ามันต้องเข้าไปในปริมาณที่มากพอที่จะทำให้มันเร่งเองได้ ถ้าเราไหวตัวทัน ก็เข้าเกียร์</p><p><br /></p><p>ดับ อย่าไปหวัง บิดกุญแจดับเครื่องซะให้ยาก เช่นน้ำมันเครื่องค้างอยู่ในท่ออินเตอร์เยอะ แต่เราขับช้าๆ</p><p><br /></p><p>มันก็ไปขังอยู่ไม่เข้าเครื่อง เมื่อเราซัดหรือเร่งมากจนมันถูกดูดเข้าเครื่องแล้ว มันจะรัวเอง ควันโขมง</p><p><br /></p><p>ต้องเข้าเกียร์ดับให้ทัน ไม่เช่นนั้นก็ต้องหาอะไรมาปิดปากเทอร์โบเช่นเอามือบิดก็ได้ มันถึงจะดับ </p><p><br /></p><p>ถ้าเรางงๆ เอ๋อๆ มันก็รัวไปจนกว่า สูบจะติด ฝากจะแตก ลูกทะลุ ก้านขาด อาจเป็นทั้งหมดหรือ อย่าง</p><p><br /></p><p>ใดอย่างหนึ่งก็ได้ ดังนั้นผมแนะนำว่า อันตรายมากหากมีน้ำมันเครื่อง ในท่อไอดี </p><p><br /></p><p>น้ำมันเครื่องมาได้จากไหน ???</p><p><br /></p><p>1 เทอร์โบ .... เทอร์โบเล็กๆ เอาไปบูทส์เยอะๆเกินตัวมัน หรือ เทอร์โบที่หลวมแล้วหรือพัง พวกเทอร์โบ</p><p><br /></p><p>แกนขาด ต้องล้องอินเตอร์ก่อน สตาร์ทหลังจากเปลี่ยนลูกใหม่แล้ว ไม่งั้นถ้ามีน้ำมันในอินเตอร์ ล่ะก็หึหึ</p><p><br /></p><p>2 ท่อหายใจ ท่อหายใจ หากเราปล่อยทิ้ง มันก็จะหยดๆบ้างแต่ว่า ถ้าเราต่อเข้าปากไอดี อาจจะทำให้</p><p><br /></p><p>ไอที่ออกไม่ได้พ่น แต่ถูกสูบเอาน้ำมันเครื่องออกไปจากฝาครอบวาล์วเลยก็ว่าได้ หึหึ ดังนั้น ทีนี้ล่ะก็..</p><p><br /></p><p>ถ้าเครื่องไม่ได้รัวจาก น้ำมันเครื่อง ก็รัวจากปั้มดีเซลนี่แหละ บางทีถ้าเราปั้มถึงๆ มันได้อย่างก็ต้อง</p><p><br /></p><p>เสียอย่าง เพราะว่า เราเค้นเอาน้ำมันออกมาจากปั้มให้ได้มากที่สุดดังนั้น โอกาสที่มันจะพัง เพราะว่า</p><p><br /></p><p>การทำงานและการสึกหรอที่มาก นั้นเป็นไปได้สูง อาการปั้มแปลกๆ ให้ระวังไว้ เช่น รอบลงช้า รอบค้าง</p><p><br /></p><p>บางทีเบาแล้วดับ อย่านิ่งนอนใจ ไป เช็คซะ แต่ถ้าเช็คมาแบบแตนๆน้ำมันน้อยๆ ไม่ต้องห่วง ไม่ค่อยพัง</p><p><br /></p><p>แต่ในเคสนี้ ผมว่ามาจากจากน้ำมันเครื่องค้างท่อแล้ว รัวทำให้ลูกทะลุล่ะมั้งครับ.......[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 433811, member: 7614"]เอาเป็นว่าเรื่องๆไปนะครับ........เรียกมันว่านิทานสปอร์ททรัคล่ะกัน เครื่องรัวควันท่วมจะพังไปเองนั้นเกิดได้หลายสาเหตุนะ บางครั้งเทอร์โบพังน้ำมันพ่นเข้าใน ท่ออินเตอร์ น้ำมันเครื่องนี่แหละเมื่อมันเข้าไปในห้องเผาไหม้แล้วมันก็จะ ลุกติดไฟได้เหมือนกับน้ำมัน ดีเซลเลย แต่ว่ามันต้องเข้าไปในปริมาณที่มากพอที่จะทำให้มันเร่งเองได้ ถ้าเราไหวตัวทัน ก็เข้าเกียร์ ดับ อย่าไปหวัง บิดกุญแจดับเครื่องซะให้ยาก เช่นน้ำมันเครื่องค้างอยู่ในท่ออินเตอร์เยอะ แต่เราขับช้าๆ มันก็ไปขังอยู่ไม่เข้าเครื่อง เมื่อเราซัดหรือเร่งมากจนมันถูกดูดเข้าเครื่องแล้ว มันจะรัวเอง ควันโขมง ต้องเข้าเกียร์ดับให้ทัน ไม่เช่นนั้นก็ต้องหาอะไรมาปิดปากเทอร์โบเช่นเอามือบิดก็ได้ มันถึงจะดับ ถ้าเรางงๆ เอ๋อๆ มันก็รัวไปจนกว่า สูบจะติด ฝากจะแตก ลูกทะลุ ก้านขาด อาจเป็นทั้งหมดหรือ อย่าง ใดอย่างหนึ่งก็ได้ ดังนั้นผมแนะนำว่า อันตรายมากหากมีน้ำมันเครื่อง ในท่อไอดี น้ำมันเครื่องมาได้จากไหน ??? 1 เทอร์โบ .... เทอร์โบเล็กๆ เอาไปบูทส์เยอะๆเกินตัวมัน หรือ เทอร์โบที่หลวมแล้วหรือพัง พวกเทอร์โบ แกนขาด ต้องล้องอินเตอร์ก่อน สตาร์ทหลังจากเปลี่ยนลูกใหม่แล้ว ไม่งั้นถ้ามีน้ำมันในอินเตอร์ ล่ะก็หึหึ 2 ท่อหายใจ ท่อหายใจ หากเราปล่อยทิ้ง มันก็จะหยดๆบ้างแต่ว่า ถ้าเราต่อเข้าปากไอดี อาจจะทำให้ ไอที่ออกไม่ได้พ่น แต่ถูกสูบเอาน้ำมันเครื่องออกไปจากฝาครอบวาล์วเลยก็ว่าได้ หึหึ ดังนั้น ทีนี้ล่ะก็.. ถ้าเครื่องไม่ได้รัวจาก น้ำมันเครื่อง ก็รัวจากปั้มดีเซลนี่แหละ บางทีถ้าเราปั้มถึงๆ มันได้อย่างก็ต้อง เสียอย่าง เพราะว่า เราเค้นเอาน้ำมันออกมาจากปั้มให้ได้มากที่สุดดังนั้น โอกาสที่มันจะพัง เพราะว่า การทำงานและการสึกหรอที่มาก นั้นเป็นไปได้สูง อาการปั้มแปลกๆ ให้ระวังไว้ เช่น รอบลงช้า รอบค้าง บางทีเบาแล้วดับ อย่านิ่งนอนใจ ไป เช็คซะ แต่ถ้าเช็คมาแบบแตนๆน้ำมันน้อยๆ ไม่ต้องห่วง ไม่ค่อยพัง แต่ในเคสนี้ ผมว่ามาจากจากน้ำมันเครื่องค้างท่อแล้ว รัวทำให้ลูกทะลุล่ะมั้งครับ.......[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
++// ทำเนียบกระจาย //++ BLOW OUT of SPORTTRUCK
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...