Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Good Old Car
>
อยากทราบสเปคเครื่อง 3T-GTEU ครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="John <<GooD-oLd-CaR>>, post: 119517, member: 189"]<span style="color: Yellow">มีครับ เคยทำ แต่ลืม ๆ ไปแล้ว</span></p><p><span style="color: Yellow">จำได้ประมาณนี้ </span></p><p><span style="color: Yellow">1. เปลี่ยนคอยใส่ KOEITO (ประมาณสองพันถึงสามพัน) สายหัวเทียน เช็คให้ดี ๆ ทั้ง 8 เส้น เพราะมันชอบรั่ว เวลารั่วแล้วไฟจะกระจายไม่เท่ากัน วิ่งจะสะดุด</span></p><p><span style="color: Yellow">2. ระบบน้ำมัน ไม่ต้องไปเพิ่มหัวฉีด เพราะมันโอเคเลย แต่ถ้าเอาโอเคกว่านี้ เอาของ 3S มาแปลงใส่ก็ได้</span></p><p><span style="color: Yellow">3. ระบบเครื่องสมัยก่อนเปลี่ยนวาล์ว ขยายบ่าวาล์วเอาของสิบล้อมาใส่ เพราะวาล์วเดิมมันไม่ค่อยแข็ง มีแค่ 8 วาล์วเองด้วย แต่ต้องแต่งเสื้อพอสมควร อาจจะหาของเล่นเป็นแคมแต่ง หรือไม่ก็เอาไปพอกใหม่ก็ได้ แต่ราคาก็สูงพอสมควร แต่ได้แรงขึ้นเห็น ๆ</span></p><p><span style="color: Yellow">4. ขัดพอร์ทไอดีไอเสีย ตีท่อเฮดเทอร์โบใหม่</span></p><p><span style="color: Yellow">5. ขัดลื่นก้าน เปลี่ยนลูกเป็นลูกของเฟียต (จำไม่ได้แล้วว่ารุ่นไหน แต่ต้องคว้านตีปลอกเสื้อใหม่) จะได้ซีซีประมาณพันเก้าร้อยซีซีกว่า ๆ ลูกสูบทนมาก เป็นลูกหัวเว้าหลบวาล์วสิบล้อพอดี ๆ</span></p><p><span style="color: Yellow">6. เทอร์โบ ตอนที่ใช้ เคยใส่เป็น K26 ดึงดีมาก บูสที่ 18 ปอนด ใส่เวสเกตแยก ดึงเกียร์หนึ่งสองฟรีทิ้งตลอด หาโบออฟดี ๆ ซักตัวนะ จะได้ไม่พังเร็ว</span></p><p><span style="color: Yellow">7. ดูแลเรื่องเกียร์ให้ดี ๆ เพราะเกียร์อาจจะลากลับบ้านเร็วเนื่องจากเครื่องแรงขึ้น</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ที่พิมพ์มาคือสเต็ปที่ผมเคยโม 3TG-GTEU สมัยใส่ Celica คันน้ำเงิน (คันนั้นวางเครื่องหลายรุ่นมาก เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว)</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="John <<GooD-oLd-CaR>>, post: 119517, member: 189"][COLOR="Yellow"]มีครับ เคยทำ แต่ลืม ๆ ไปแล้ว จำได้ประมาณนี้ 1. เปลี่ยนคอยใส่ KOEITO (ประมาณสองพันถึงสามพัน) สายหัวเทียน เช็คให้ดี ๆ ทั้ง 8 เส้น เพราะมันชอบรั่ว เวลารั่วแล้วไฟจะกระจายไม่เท่ากัน วิ่งจะสะดุด 2. ระบบน้ำมัน ไม่ต้องไปเพิ่มหัวฉีด เพราะมันโอเคเลย แต่ถ้าเอาโอเคกว่านี้ เอาของ 3S มาแปลงใส่ก็ได้ 3. ระบบเครื่องสมัยก่อนเปลี่ยนวาล์ว ขยายบ่าวาล์วเอาของสิบล้อมาใส่ เพราะวาล์วเดิมมันไม่ค่อยแข็ง มีแค่ 8 วาล์วเองด้วย แต่ต้องแต่งเสื้อพอสมควร อาจจะหาของเล่นเป็นแคมแต่ง หรือไม่ก็เอาไปพอกใหม่ก็ได้ แต่ราคาก็สูงพอสมควร แต่ได้แรงขึ้นเห็น ๆ 4. ขัดพอร์ทไอดีไอเสีย ตีท่อเฮดเทอร์โบใหม่ 5. ขัดลื่นก้าน เปลี่ยนลูกเป็นลูกของเฟียต (จำไม่ได้แล้วว่ารุ่นไหน แต่ต้องคว้านตีปลอกเสื้อใหม่) จะได้ซีซีประมาณพันเก้าร้อยซีซีกว่า ๆ ลูกสูบทนมาก เป็นลูกหัวเว้าหลบวาล์วสิบล้อพอดี ๆ 6. เทอร์โบ ตอนที่ใช้ เคยใส่เป็น K26 ดึงดีมาก บูสที่ 18 ปอนด ใส่เวสเกตแยก ดึงเกียร์หนึ่งสองฟรีทิ้งตลอด หาโบออฟดี ๆ ซักตัวนะ จะได้ไม่พังเร็ว 7. ดูแลเรื่องเกียร์ให้ดี ๆ เพราะเกียร์อาจจะลากลับบ้านเร็วเนื่องจากเครื่องแรงขึ้น ที่พิมพ์มาคือสเต็ปที่ผมเคยโม 3TG-GTEU สมัยใส่ Celica คันน้ำเงิน (คันนั้นวางเครื่องหลายรุ่นมาก เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว)[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Good Old Car
>
อยากทราบสเปคเครื่อง 3T-GTEU ครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...