เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามปัญหาการเอา Cedia ไปแปลง Evo
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="nismomonster, post: 469206, member: 1851"]เป็นคำถามที่คลาสสิคสุดๆครับ ผมก้เคยคิดแบบคุณและก็แอนตี้มากเรื่องรถแปลงแบบนี้แต่นั่นมันเมื่อซัก4-5ปีได้แล้วครับ ตอนนี้บอกได้เลยว่า</p><p>ปัญหาที่คุณเคยสงสัยมันแทบจะไม่เกิดขึ้นเลยครับ สมัยนี้เทคนิคการสร้างรถของแต่ละอู่ที่รับแปลงรถที่เรียกว่าทำแท้ </p><p>ก้าวหน้ามากๆครับ เรื่องเบี้ยว ฉีก สั่น เสียศูนย์ ไม่มีแน่นอนครับถ้าได้รับการทำอย่างถูกขั้นตอนและวิธี และขึ้นอยุ่กับอู่ที่ทำรถด้วยครับซึ่งมีไม่กี่อู่เท่านั้นที่ได้รับการยอมรับ(อู่ไหนไปเสาะหาเอาเอง อิอิอิ)</p><p>การตัดต่อ(ฟังดูน่ากลัวจัง)จิงๆแล้วไม่ได้ตัดต่อนะครับ แต่จะใช้การเลาะเม็ดอาร์คออกชิ้นส่วนตัวถังที่ต้องการดัดแปลงก็จะหลุดออกแล้วก็เอา</p><p>ส่วนที่ต้องการใส่เข้าแทนที่ด้วยการอาร์คที่จุดเดิมที่เลาะออก การอาร์คจะใช้ Co2 ในการเชื่อมนะครับเพราะจะทำให้ไม่เกิดสนิมที่จุดเชื่อม อันนี้คือเรื่องคร่าวๆของการทำครับ</p><p><br /></p><p>สรุปคือจะดีไม่ดีสำคัญที่สุดอยู่ที่อู่ ส่วนที่รองลงมาคืออยู่ที่คนทำ อยู่ที่หัวท้ายตัดที่ได้มาและก็อยุ่ที่กำลังทรัพย์ครับ</p><p><br /></p><p>ปล. ลองศึกษาดูในกระทู้เก่าๆหรือลองเข้าไปดูที่ (ขออนุญาติลงลิงค์นะครับ) <a href="http://www.mitsusport.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.mitsusport.com" rel="nofollow">www.mitsusport.com</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nismomonster, post: 469206, member: 1851"]เป็นคำถามที่คลาสสิคสุดๆครับ ผมก้เคยคิดแบบคุณและก็แอนตี้มากเรื่องรถแปลงแบบนี้แต่นั่นมันเมื่อซัก4-5ปีได้แล้วครับ ตอนนี้บอกได้เลยว่า ปัญหาที่คุณเคยสงสัยมันแทบจะไม่เกิดขึ้นเลยครับ สมัยนี้เทคนิคการสร้างรถของแต่ละอู่ที่รับแปลงรถที่เรียกว่าทำแท้ ก้าวหน้ามากๆครับ เรื่องเบี้ยว ฉีก สั่น เสียศูนย์ ไม่มีแน่นอนครับถ้าได้รับการทำอย่างถูกขั้นตอนและวิธี และขึ้นอยุ่กับอู่ที่ทำรถด้วยครับซึ่งมีไม่กี่อู่เท่านั้นที่ได้รับการยอมรับ(อู่ไหนไปเสาะหาเอาเอง อิอิอิ) การตัดต่อ(ฟังดูน่ากลัวจัง)จิงๆแล้วไม่ได้ตัดต่อนะครับ แต่จะใช้การเลาะเม็ดอาร์คออกชิ้นส่วนตัวถังที่ต้องการดัดแปลงก็จะหลุดออกแล้วก็เอา ส่วนที่ต้องการใส่เข้าแทนที่ด้วยการอาร์คที่จุดเดิมที่เลาะออก การอาร์คจะใช้ Co2 ในการเชื่อมนะครับเพราะจะทำให้ไม่เกิดสนิมที่จุดเชื่อม อันนี้คือเรื่องคร่าวๆของการทำครับ สรุปคือจะดีไม่ดีสำคัญที่สุดอยู่ที่อู่ ส่วนที่รองลงมาคืออยู่ที่คนทำ อยู่ที่หัวท้ายตัดที่ได้มาและก็อยุ่ที่กำลังทรัพย์ครับ ปล. ลองศึกษาดูในกระทู้เก่าๆหรือลองเข้าไปดูที่ (ขออนุญาติลงลิงค์นะครับ) [url]www.mitsusport.com[/url][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามปัญหาการเอา Cedia ไปแปลง Evo
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...