เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามหน่อยครับๆๆ.....มีใครติดแก๊สแบบ Fix+Mix มั่งครับ มีปัญหาอะไรมั้ยครับ ผมเครื่อง...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pongsiri Udomchaiphatthanakit, post: 2248689"]Air flow ไม่ลาโลกหรอกครับ ติด Fix Mix เครื่อง GA16DNE วิ่งครบ ล้านโล ยังไม่พังเลย จนตอนนี้วางเครื่องใหม่ เป็น SR แล้ว ยังขาย Air flow ให้ใช้งานต่อได้เลยครับ ติด Fix อยู่ที่เลือกขนาดรู Mix (ผมใช้ขนาด 26 mm) และระยะห่างของรูเข้าแก๊ส จนถึง Air flow (รูเข้าแก๊สอย่าใกล้กับ Air flow เพราะจะทำให้ระยะทางที่แก๊สจะผสมกับอากาศสั้นเกินไป ทำให้การปรับจูนแก๊สยาก บางครั้งแก๊สหนา บางครั้งบางไป รอบเดินเบาไม่นิ่ง) ตอนนั้นเครื่อง GA16 ติด Fix mix ผมเเหยียบได้ถึง 170 นะ ส่วนใหญ่ที่ Air flow ขาด เกิดจากการ Back fire คอยดูหัวเทียนครับ ซัก 20000 โลก็เปลี่ยนทีนึง ถ้ารอบเดินเบาไม่นิ่ง หรือ ต่ำ ก็เช็ดลิ้นปีกผีเสื้อครับ สาเหตุเกิดจากคราบเขม่ามันไปเกาะที่ลิ้น ทำให้อากาศเข้าได้น้อยลง รอบเลยต่ำ (ส่วนใหญ่จะไปจูนแก๊สกันใหม่ เพื่อชดเชยรอบเดินเบาให้สูงขึ้น คราวนี้ พอถึงคราวทำความสะอาดลิ้นปีกผีเสื้อ กลายเป็นว่ารอบสูงขึ้น เพราะไปจูนแก๊สชดเชยรอบ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pongsiri Udomchaiphatthanakit, post: 2248689"]Air flow ไม่ลาโลกหรอกครับ ติด Fix Mix เครื่อง GA16DNE วิ่งครบ ล้านโล ยังไม่พังเลย จนตอนนี้วางเครื่องใหม่ เป็น SR แล้ว ยังขาย Air flow ให้ใช้งานต่อได้เลยครับ ติด Fix อยู่ที่เลือกขนาดรู Mix (ผมใช้ขนาด 26 mm) และระยะห่างของรูเข้าแก๊ส จนถึง Air flow (รูเข้าแก๊สอย่าใกล้กับ Air flow เพราะจะทำให้ระยะทางที่แก๊สจะผสมกับอากาศสั้นเกินไป ทำให้การปรับจูนแก๊สยาก บางครั้งแก๊สหนา บางครั้งบางไป รอบเดินเบาไม่นิ่ง) ตอนนั้นเครื่อง GA16 ติด Fix mix ผมเเหยียบได้ถึง 170 นะ ส่วนใหญ่ที่ Air flow ขาด เกิดจากการ Back fire คอยดูหัวเทียนครับ ซัก 20000 โลก็เปลี่ยนทีนึง ถ้ารอบเดินเบาไม่นิ่ง หรือ ต่ำ ก็เช็ดลิ้นปีกผีเสื้อครับ สาเหตุเกิดจากคราบเขม่ามันไปเกาะที่ลิ้น ทำให้อากาศเข้าได้น้อยลง รอบเลยต่ำ (ส่วนใหญ่จะไปจูนแก๊สกันใหม่ เพื่อชดเชยรอบเดินเบาให้สูงขึ้น คราวนี้ พอถึงคราวทำความสะอาดลิ้นปีกผีเสื้อ กลายเป็นว่ารอบสูงขึ้น เพราะไปจูนแก๊สชดเชยรอบ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามหน่อยครับๆๆ.....มีใครติดแก๊สแบบ Fix+Mix มั่งครับ มีปัญหาอะไรมั้ยครับ ผมเครื่อง...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...