เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
อยากอยากเครื่องใหม่คับ แนะนำหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ANP, post: 480533, member: 4753"]เรื่องลงเครื่องใหม่สำหรับ Accord 88 ผมแนะนำ 3 แนวทางครับ</p><p>1. วาง B20A ประมาณ 130 HP เครื่องตัวนี้จับวางได้เลยไม่ต้องแปลงอะไรเลย Wire สายไฟอีกหน่อย เปลี่ยนถังน้ำมัน </p><p>ไม่ก็หาปั้มติ๊กหัวฉีดมาใส่ แต่จะกินน้ำมันมากหน่อย ติด LPG เหมาะสุด ราคาประมาณ 20,000 - 25,000</p><p>2. วาง B20B ขับ 2 คอไอดีสั้น ประมาณ 140 HP เครื่องตัวนี้แปงนิดหน่อย แรงพอได้ ประหยัดพอควร </p><p>ราคาประมาณ 25,000 - 30,000</p><p>3. ถ้า B20B แรงไม่พอก็มาถึงขั้นนี้ คือ ประกบฝา B16A ซึ่งบางที่ก็ทำแล้วจบ บางที่ก็ไม่จบ แล้วแต่เทคนิค ตรงนี้มีเกือบ 20,000</p><p>จะได้เครื่อง DOHC 2,000 VTEC ที่มีแรงบิดมหาศาลที่มาในรอบต่ำ แถมรอบสูงยังมี VTEC ให้จี๊ดอีก </p><p><br /></p><p>อันที่จริงยังมีเครื่องอีกหลายตัวที่ลงได้ แต่ผมว่าใน Accord CA1 นี้ เครื่องบล็อค B ลงตัวสุด แปลงน้อยสุด</p><p>ไม่ว่าจะเป็น B20B หรือ B20ฝา16 ก็ตาม แต่หากอยากแรงสุด ๆ ก็ต้อง H22A แต่แปลงกระจาย แถมงบบานแน่ ๆ </p><p>หรือจะเป็น F22B SOHC ก็น่าสนแปลงพอสมควร แต่ก็ไม่มาก แต่เครื่องมันหนัก แล้วก็เป็นเครื่องแคมเดี่ยว</p><p>พวกเรามันชอบแคมคู่.........อิอิ</p><p><br /></p><p>ลองพิจารณาดูละกันครับ แล้วแต่จะเลือก อีกทั้งยังขึ้นอยู่ที่งบด้วย</p><p>แต่ถ้าถามความคิดเห็นส่วนตัว ผมเลือก B20B + ฝา B16A เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ANP, post: 480533, member: 4753"]เรื่องลงเครื่องใหม่สำหรับ Accord 88 ผมแนะนำ 3 แนวทางครับ 1. วาง B20A ประมาณ 130 HP เครื่องตัวนี้จับวางได้เลยไม่ต้องแปลงอะไรเลย Wire สายไฟอีกหน่อย เปลี่ยนถังน้ำมัน ไม่ก็หาปั้มติ๊กหัวฉีดมาใส่ แต่จะกินน้ำมันมากหน่อย ติด LPG เหมาะสุด ราคาประมาณ 20,000 - 25,000 2. วาง B20B ขับ 2 คอไอดีสั้น ประมาณ 140 HP เครื่องตัวนี้แปงนิดหน่อย แรงพอได้ ประหยัดพอควร ราคาประมาณ 25,000 - 30,000 3. ถ้า B20B แรงไม่พอก็มาถึงขั้นนี้ คือ ประกบฝา B16A ซึ่งบางที่ก็ทำแล้วจบ บางที่ก็ไม่จบ แล้วแต่เทคนิค ตรงนี้มีเกือบ 20,000 จะได้เครื่อง DOHC 2,000 VTEC ที่มีแรงบิดมหาศาลที่มาในรอบต่ำ แถมรอบสูงยังมี VTEC ให้จี๊ดอีก อันที่จริงยังมีเครื่องอีกหลายตัวที่ลงได้ แต่ผมว่าใน Accord CA1 นี้ เครื่องบล็อค B ลงตัวสุด แปลงน้อยสุด ไม่ว่าจะเป็น B20B หรือ B20ฝา16 ก็ตาม แต่หากอยากแรงสุด ๆ ก็ต้อง H22A แต่แปลงกระจาย แถมงบบานแน่ ๆ หรือจะเป็น F22B SOHC ก็น่าสนแปลงพอสมควร แต่ก็ไม่มาก แต่เครื่องมันหนัก แล้วก็เป็นเครื่องแคมเดี่ยว พวกเรามันชอบแคมคู่.........อิอิ ลองพิจารณาดูละกันครับ แล้วแต่จะเลือก อีกทั้งยังขึ้นอยู่ที่งบด้วย แต่ถ้าถามความคิดเห็นส่วนตัว ผมเลือก B20B + ฝา B16A เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
อยากอยากเครื่องใหม่คับ แนะนำหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...