Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Vertex, post: 481577, member: 114638"]<span style="color: #f4a460">ไม่ได้เข้ามาหลายวัน มาตอบไม่ทัน</span></p><p><span style="color: #f4a460">มันอยู่ตรงหลังไฟหน้าด้านซ้าย เราจะไม่เห็นตัวไดเออร์มันหรอกนะ(มันแอบเราอยุ่ มันอยากเล่นซ่อนหา) จะเห็นแต่ตาแก้วมันโ่่ผล่ออกมา</span></p><p><span style="color: #f4a460"><br /></span></p><p><span style="color: #f4a460">ให้นำไฟฉายไป 1 กระบอก แล้ว Run เครื่องยนต์เปิดแอร์.... พอ Compressor ทำงาน จะต้องเห็นน้ำยาแอร์ไหลปนกับ อากาศในปริมาณ 50:50 (แล้วแต่นะถ้ามันไม่เย็นก็เติมเพิ่ม แต่อย่าให้มันเยอะจนเป็นใสๆ)</span></p><p><span style="color: #f4a460">หากเติมน้ำยาน้อยเกินไปตู้แอร์มันจะเป็นน้ำแข็งนะครับ ลมมันจะไม่ออก (ประสิทธิภาพดีเกินไป)</span></p><p><span style="color: #f4a460"><br /></span></p><p><span style="color: #f4a460">ps. ที่ รร เราสอนให้เติมจนมันเป็นใสๆ ซึ่งมันจะทำให้เย็นไม่ฉ่ำ ถ้าอยากฉ่ำๆ ต้องเติมน้ำยาขาดเล็กน้อย มันจะเย็นถึงอกถึงใจ</span></p><p><span style="color: #f4a460"><br /></span></p><p><span style="color: #f4a460">เรื่อง 200 psi ไม่ฟันธงนะว่าต้องเปลี่ยนหรือเปล่า แต่มันมีแนวโน้มต้องเปลี่ยนหากเดิมๆ มันได้ 250 psi เพราะบางคันมันก็ยังเย็นอยู่ เอาเป็นว่าตรวจสอบเบื้องต้นก่อน </span></p><p><span style="color: #f4a460">1.น้ำยา</span></p><p><span style="color: #f4a460">2.Check รั่ว</span></p><p><span style="color: #f4a460">3.ภาพของ Condenser ไม่มีถุงพลาสติกไปอุดอยู่ ครีบไม่ล้ม</span></p><p><span style="color: #f4a460">4.ล้างตู้ (เวลาไปทำมันต้องสะอาดจริงๆ นะดูด้วยตาตัวเอง ไม่ใช่ว่าไปเจอร้านขี้เกียจทำซี้ซั้วทำ ของพี่เจอหนูขนกระดูกไก่เข้าไปไว้เพียบเลย)</span></p><p><span style="color: #f4a460">กรณีข้อที่ 4 รถชายอยาจจะไม่ต้องทำข้อนี้เพราะวิ่งแล้วถึงจะเย็น</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Vertex, post: 481577, member: 114638"][COLOR=#f4a460]ไม่ได้เข้ามาหลายวัน มาตอบไม่ทัน มันอยู่ตรงหลังไฟหน้าด้านซ้าย เราจะไม่เห็นตัวไดเออร์มันหรอกนะ(มันแอบเราอยุ่ มันอยากเล่นซ่อนหา) จะเห็นแต่ตาแก้วมันโ่่ผล่ออกมา ให้นำไฟฉายไป 1 กระบอก แล้ว Run เครื่องยนต์เปิดแอร์.... พอ Compressor ทำงาน จะต้องเห็นน้ำยาแอร์ไหลปนกับ อากาศในปริมาณ 50:50 (แล้วแต่นะถ้ามันไม่เย็นก็เติมเพิ่ม แต่อย่าให้มันเยอะจนเป็นใสๆ) หากเติมน้ำยาน้อยเกินไปตู้แอร์มันจะเป็นน้ำแข็งนะครับ ลมมันจะไม่ออก (ประสิทธิภาพดีเกินไป) ps. ที่ รร เราสอนให้เติมจนมันเป็นใสๆ ซึ่งมันจะทำให้เย็นไม่ฉ่ำ ถ้าอยากฉ่ำๆ ต้องเติมน้ำยาขาดเล็กน้อย มันจะเย็นถึงอกถึงใจ เรื่อง 200 psi ไม่ฟันธงนะว่าต้องเปลี่ยนหรือเปล่า แต่มันมีแนวโน้มต้องเปลี่ยนหากเดิมๆ มันได้ 250 psi เพราะบางคันมันก็ยังเย็นอยู่ เอาเป็นว่าตรวจสอบเบื้องต้นก่อน 1.น้ำยา 2.Check รั่ว 3.ภาพของ Condenser ไม่มีถุงพลาสติกไปอุดอยู่ ครีบไม่ล้ม 4.ล้างตู้ (เวลาไปทำมันต้องสะอาดจริงๆ นะดูด้วยตาตัวเอง ไม่ใช่ว่าไปเจอร้านขี้เกียจทำซี้ซั้วทำ ของพี่เจอหนูขนกระดูกไก่เข้าไปไว้เพียบเลย) กรณีข้อที่ 4 รถชายอยาจจะไม่ต้องทำข้อนี้เพราะวิ่งแล้วถึงจะเย็น[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...