Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Vertex, post: 481664, member: 114638"]<span style="color: sandybrown">อาการรอบตกแบบนี้เป็นเรื่องของตัวชเชยรอบเดินเบา เมื่อ compressor ทำงาน มันจะกินกำลังเครื่องยนต์ ให้รอบเครื่องตกลงมากว่ามาตรฐาน</span></p><p><span style="color: sandybrown">ดังนั้นจึงต้องมีตัวเร่งรอบ โดยมันจะไปเปิดลิ้นเร่งมากขึ้นเมื่อ compressor ทำงาน ทำให้เครื่องยนต์กลัมาที่รอบเดินเบาปกติ (รถผมเครื่องยนต์ A20 อยู่ที่ 1100 rpm ถ้าใส่เกียร์จะอยู่ที่ 900 rpm</span></p><p><span style="color: sandybrown">ถ้าเปิดแอร์และใส่เกียร์จะอยู่ที่ 800 rpm) ถ้ารอบมันตกลงมาเยอะมากอย่างที่กล่าวแสดงว่ามันเสีย ถ้าไม่เสียก็ต้องปรับตั้งใหม่</span></p><p> </p><p><span style="color: sandybrown">ส่วนหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก ถ้า 1000 rpm แล้วหมุนพวงมาลัยจะแทบไม่รู้สึกว่ารอบตก ถ้ารอบต่ำสัก 800 แล้วหมุนพวงมาลัยจะรู้สึกว่ารอบตก ถือเป็นเรื่องปกติ </span></p><p><span style="color: sandybrown">เพราะเมื่อหมุนพวงมาลัย ปั๊มของพวงมาลัย Power ก็จะกินกำลังเครื่องยนต์ โดยปกติรอบก็จะตกเล็กน้อยหรือแทบไม่รู้สึก (compressor แอร์กินกำลังเครื่องยนต์มากกว่าอย่างชัดเจน จึงต้องมีตัวชดเชยรอบเดินเบา)</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Vertex, post: 481664, member: 114638"][COLOR=sandybrown]อาการรอบตกแบบนี้เป็นเรื่องของตัวชเชยรอบเดินเบา เมื่อ compressor ทำงาน มันจะกินกำลังเครื่องยนต์ ให้รอบเครื่องตกลงมากว่ามาตรฐาน[/COLOR] [COLOR=sandybrown]ดังนั้นจึงต้องมีตัวเร่งรอบ โดยมันจะไปเปิดลิ้นเร่งมากขึ้นเมื่อ compressor ทำงาน ทำให้เครื่องยนต์กลัมาที่รอบเดินเบาปกติ (รถผมเครื่องยนต์ A20 อยู่ที่ 1100 rpm ถ้าใส่เกียร์จะอยู่ที่ 900 rpm[/COLOR] [COLOR=sandybrown]ถ้าเปิดแอร์และใส่เกียร์จะอยู่ที่ 800 rpm) ถ้ารอบมันตกลงมาเยอะมากอย่างที่กล่าวแสดงว่ามันเสีย ถ้าไม่เสียก็ต้องปรับตั้งใหม่[/COLOR] [COLOR=sandybrown]ส่วนหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก ถ้า 1000 rpm แล้วหมุนพวงมาลัยจะแทบไม่รู้สึกว่ารอบตก ถ้ารอบต่ำสัก 800 แล้วหมุนพวงมาลัยจะรู้สึกว่ารอบตก ถือเป็นเรื่องปกติ [/COLOR] [COLOR=sandybrown]เพราะเมื่อหมุนพวงมาลัย ปั๊มของพวงมาลัย Power ก็จะกินกำลังเครื่องยนต์ โดยปกติรอบก็จะตกเล็กน้อยหรือแทบไม่รู้สึก (compressor แอร์กินกำลังเครื่องยนต์มากกว่าอย่างชัดเจน จึงต้องมีตัวชดเชยรอบเดินเบา)[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...