เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> Knowledge Base <<<
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 517086, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เกริ่นนำถึงที่มา ที่ไปกันพอหอมปาก หอมคอแล้ว มาดูตัวจริง ของจริงกันเลยดีกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">KYB ชุดนี้เป็นโช๊คที่สามรถปรับสูง ต่ำได้สองวิธีนะครับ วิธีแรกโดยกันขันสตรัท</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อัดสปริงขึ้นไป และวิธีที่สองก็คือการสไลด์กระบอก ระบบภายในเป็น Gas และ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">น้ำมัน ตัวสตรัททำจากเหล็ก ชุบโครเมี่ยม ตัวล็อคสปริงเป็นเหล็กชุบโครเมี่ยม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนชุดสไลด์กระบอก และตัวล็อคผลิตจากอลูมีเนียม หน้าตาหล่อเหลาใช้ได้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ผมไม่ชอบที่ตรัทเป็นเหล็กเนี่ยแหล่ะ พอใช้ไปนาน ๆ ขันขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อย ๆ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">โครเมี่ยมที่ชุบไว้ก็จะลอก สนิมก็อาจจะถามหาได้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เมื่อถอดแยกชิ้นออกมา หน้าตาก็จะประมาณนี้ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 517086, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] เกริ่นนำถึงที่มา ที่ไปกันพอหอมปาก หอมคอแล้ว มาดูตัวจริง ของจริงกันเลยดีกว่า KYB ชุดนี้เป็นโช๊คที่สามรถปรับสูง ต่ำได้สองวิธีนะครับ วิธีแรกโดยกันขันสตรัท อัดสปริงขึ้นไป และวิธีที่สองก็คือการสไลด์กระบอก ระบบภายในเป็น Gas และ น้ำมัน ตัวสตรัททำจากเหล็ก ชุบโครเมี่ยม ตัวล็อคสปริงเป็นเหล็กชุบโครเมี่ยม ส่วนชุดสไลด์กระบอก และตัวล็อคผลิตจากอลูมีเนียม หน้าตาหล่อเหลาใช้ได้ครับ แต่ผมไม่ชอบที่ตรัทเป็นเหล็กเนี่ยแหล่ะ พอใช้ไปนาน ๆ ขันขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อย ๆ โครเมี่ยมที่ชุบไว้ก็จะลอก สนิมก็อาจจะถามหาได้ เมื่อถอดแยกชิ้นออกมา หน้าตาก็จะประมาณนี้ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> Knowledge Base <<<
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...