Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543326, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">โดยทฤษีก็ใช่แหล่ะครับ ถมน้ำมันไปมันไม่มีประโยชน์ แต่ด้วยความเป็นจริง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของเครื่องฮอนด้า ที่ออกแบบเสื้อสูบ และฝาสูบมาเป็นอลูมีเนียม ไม่ใช่เหล็ก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">การขยายตัวเนื่องจากความร้อนมันย่อมมากกว่า ยิ่งเครื่องที่ไม่มี Oil Jet อย่าง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">B20 ยิ่งต้องเผื่อ A/F ไว้มาก ๆ หน่อย เพราะถ้าความร้อนสูง ๆ อลูมีเนียม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มันก็คืออลูมีเนียม จะ Forged จะไม่ Forged ก็ได้มาแค่ความแข็ง อาจจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไม่ทะลุ แต่ก็ละลายได้ ร้อนจนแตก ร้อนจนละลาย มีให้เห็นกันบ่อยครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เท่าที่เห็น ตามหลักการมันต้องอยู่ที่ 14 กว่า ๆ ใคร ๆ ก็รู้ครับว่าต้อง 14</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ทำไมเราต้องไปจ้างคนจูนราคาแพง เพราะว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ 14 </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไงล่ะครับ มันจะเป็นเท่าไหร่ สำหรับรถซิ่ง ไม่มีสูตรตายตัว ขึ้นอยู่กับกำลัง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อัดของเครื่องยนต์ อุปกรณ์ภายนอก ลิ้นปีก วาล์ว แคม ฯลฯ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543326, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] โดยทฤษีก็ใช่แหล่ะครับ ถมน้ำมันไปมันไม่มีประโยชน์ แต่ด้วยความเป็นจริง ของเครื่องฮอนด้า ที่ออกแบบเสื้อสูบ และฝาสูบมาเป็นอลูมีเนียม ไม่ใช่เหล็ก การขยายตัวเนื่องจากความร้อนมันย่อมมากกว่า ยิ่งเครื่องที่ไม่มี Oil Jet อย่าง B20 ยิ่งต้องเผื่อ A/F ไว้มาก ๆ หน่อย เพราะถ้าความร้อนสูง ๆ อลูมีเนียม มันก็คืออลูมีเนียม จะ Forged จะไม่ Forged ก็ได้มาแค่ความแข็ง อาจจะ ไม่ทะลุ แต่ก็ละลายได้ ร้อนจนแตก ร้อนจนละลาย มีให้เห็นกันบ่อยครับ เท่าที่เห็น ตามหลักการมันต้องอยู่ที่ 14 กว่า ๆ ใคร ๆ ก็รู้ครับว่าต้อง 14 แต่ทำไมเราต้องไปจ้างคนจูนราคาแพง เพราะว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ 14 ไงล่ะครับ มันจะเป็นเท่าไหร่ สำหรับรถซิ่ง ไม่มีสูตรตายตัว ขึ้นอยู่กับกำลัง อัดของเครื่องยนต์ อุปกรณ์ภายนอก ลิ้นปีก วาล์ว แคม ฯลฯ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...