เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543395, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เห็นด้วยครับ กำลังอัดค่อนข้างจะเป็นปัจจัยหลัก และปัจจัยแรก ๆ ในการ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กำหนดว่าจะเหมาะกับแคมตัวไหน เพราะผมเคยเห็น และเคยลองรถของ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">คนรู้จักกัน เครื่อง B20 แคม Skunk Pro แต่วิ่งได้ห่วยกว่า B16 แคม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ฝาแดงด้วยซ้ำ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ถ้าอยากจะเล่น S2 Pro 3 หรือ Pro 2 </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อย่างน้อย ๆ ควรจะมีกำลังอัดจากการคำนวนไม่ต่ำกว่า 12:1 หรือประมาณ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">260 - 300 Psi ถึงจะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อีกปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม คือระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์ที่ช่วย Support </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต่าง ๆ ครับ ไม่ใช่ว่าแค่ใส่แคมอย่างเดียว แล้วรถจะวิ่งดี ถ้ายังไม่มีกล่อง ถ้า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ยังไม่เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้ายังไม่เปลี่ยนหัวฉีด สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ เฟืองสไลด์</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หัวเทียน ลิ้นปีก ท่อร่วมไอดี ครัช ระบบไอเสีย ทุกอย่างต้องไปด้วยกันครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถึงจะแรง และที่สำคัญ มีรถให้เราใช้นาน ๆ ด้วย</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543395, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] เห็นด้วยครับ กำลังอัดค่อนข้างจะเป็นปัจจัยหลัก และปัจจัยแรก ๆ ในการ กำหนดว่าจะเหมาะกับแคมตัวไหน เพราะผมเคยเห็น และเคยลองรถของ คนรู้จักกัน เครื่อง B20 แคม Skunk Pro แต่วิ่งได้ห่วยกว่า B16 แคม ฝาแดงด้วยซ้ำ จากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ถ้าอยากจะเล่น S2 Pro 3 หรือ Pro 2 อย่างน้อย ๆ ควรจะมีกำลังอัดจากการคำนวนไม่ต่ำกว่า 12:1 หรือประมาณ 260 - 300 Psi ถึงจะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ อีกปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม คือระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์ที่ช่วย Support ต่าง ๆ ครับ ไม่ใช่ว่าแค่ใส่แคมอย่างเดียว แล้วรถจะวิ่งดี ถ้ายังไม่มีกล่อง ถ้า ยังไม่เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้ายังไม่เปลี่ยนหัวฉีด สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ เฟืองสไลด์ หัวเทียน ลิ้นปีก ท่อร่วมไอดี ครัช ระบบไอเสีย ทุกอย่างต้องไปด้วยกันครับ ถึงจะแรง และที่สำคัญ มีรถให้เราใช้นาน ๆ ด้วย[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...