Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543395, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เห็นด้วยครับ กำลังอัดค่อนข้างจะเป็นปัจจัยหลัก และปัจจัยแรก ๆ ในการ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กำหนดว่าจะเหมาะกับแคมตัวไหน เพราะผมเคยเห็น และเคยลองรถของ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">คนรู้จักกัน เครื่อง B20 แคม Skunk Pro แต่วิ่งได้ห่วยกว่า B16 แคม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ฝาแดงด้วยซ้ำ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ถ้าอยากจะเล่น S2 Pro 3 หรือ Pro 2 </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อย่างน้อย ๆ ควรจะมีกำลังอัดจากการคำนวนไม่ต่ำกว่า 12:1 หรือประมาณ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">260 - 300 Psi ถึงจะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อีกปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม คือระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์ที่ช่วย Support </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ต่าง ๆ ครับ ไม่ใช่ว่าแค่ใส่แคมอย่างเดียว แล้วรถจะวิ่งดี ถ้ายังไม่มีกล่อง ถ้า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ยังไม่เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้ายังไม่เปลี่ยนหัวฉีด สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ เฟืองสไลด์</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หัวเทียน ลิ้นปีก ท่อร่วมไอดี ครัช ระบบไอเสีย ทุกอย่างต้องไปด้วยกันครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถึงจะแรง และที่สำคัญ มีรถให้เราใช้นาน ๆ ด้วย</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543395, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] เห็นด้วยครับ กำลังอัดค่อนข้างจะเป็นปัจจัยหลัก และปัจจัยแรก ๆ ในการ กำหนดว่าจะเหมาะกับแคมตัวไหน เพราะผมเคยเห็น และเคยลองรถของ คนรู้จักกัน เครื่อง B20 แคม Skunk Pro แต่วิ่งได้ห่วยกว่า B16 แคม ฝาแดงด้วยซ้ำ จากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ถ้าอยากจะเล่น S2 Pro 3 หรือ Pro 2 อย่างน้อย ๆ ควรจะมีกำลังอัดจากการคำนวนไม่ต่ำกว่า 12:1 หรือประมาณ 260 - 300 Psi ถึงจะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ อีกปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม คือระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์ที่ช่วย Support ต่าง ๆ ครับ ไม่ใช่ว่าแค่ใส่แคมอย่างเดียว แล้วรถจะวิ่งดี ถ้ายังไม่มีกล่อง ถ้า ยังไม่เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้ายังไม่เปลี่ยนหัวฉีด สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ เฟืองสไลด์ หัวเทียน ลิ้นปีก ท่อร่วมไอดี ครัช ระบบไอเสีย ทุกอย่างต้องไปด้วยกันครับ ถึงจะแรง และที่สำคัญ มีรถให้เราใช้นาน ๆ ด้วย[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...