เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543397, member: 331"]<font size="4"><span style="color: Yellow"></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ปาดฝา คงเป็นทางเลือกที่ง่าย และถูกที่สุดแล้วครับ แต่จะปาดแค่ไหน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">คงต้องถอดฝาสูบออกมาก่อน แล้วหยดน้ำวัดปริมาตรห้องเผาไหม้ จากนั้น</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ค่อยมาคำนวนกันอีกที</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ถ้าเสียดายฝาแดง ก็ยกเก็บไว้ทั้งฝาก็ได้ครับ ซื้อฝา B16A เทคเล็ก มือสอง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">มาทำก็ได้ เพราะยังไงก็ต้องปาดฝา ขัดขยายพอร์ท ทำบ่าวาล์ว ใหม่อยู่แล้ว</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">จะเอาฝาแดง หรือฝาเทคเล็กมาทำ พอทำเสร็จ หน้าตามันก็เหมือน ๆ กันครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ไม่แตกต่างกัน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">อีกข้อที่อยากให้เอาฝาเทคเล็กมาทำก็เพราะว่า ไม่อยากให้ใส่สปริงวาล์วซิ่ง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">กับวาล์วของฝาแดงครับ เพราะวาล์วฝาแดงมันจะคอดตรงกลาง ทำให้เป็น</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">จุดที่เกิดอาการวาล์วขาดบ่อยมาก ๆ ใช้วาล์วของฝาดำ หรือวาล์วซิ่งจะทน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">กว่าครับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543397, member: 331"][SIZE="4"][COLOR="Yellow"] ปาดฝา คงเป็นทางเลือกที่ง่าย และถูกที่สุดแล้วครับ แต่จะปาดแค่ไหน คงต้องถอดฝาสูบออกมาก่อน แล้วหยดน้ำวัดปริมาตรห้องเผาไหม้ จากนั้น ค่อยมาคำนวนกันอีกที ถ้าเสียดายฝาแดง ก็ยกเก็บไว้ทั้งฝาก็ได้ครับ ซื้อฝา B16A เทคเล็ก มือสอง มาทำก็ได้ เพราะยังไงก็ต้องปาดฝา ขัดขยายพอร์ท ทำบ่าวาล์ว ใหม่อยู่แล้ว จะเอาฝาแดง หรือฝาเทคเล็กมาทำ พอทำเสร็จ หน้าตามันก็เหมือน ๆ กันครับ ไม่แตกต่างกัน อีกข้อที่อยากให้เอาฝาเทคเล็กมาทำก็เพราะว่า ไม่อยากให้ใส่สปริงวาล์วซิ่ง กับวาล์วของฝาแดงครับ เพราะวาล์วฝาแดงมันจะคอดตรงกลาง ทำให้เป็น จุดที่เกิดอาการวาล์วขาดบ่อยมาก ๆ ใช้วาล์วของฝาดำ หรือวาล์วซิ่งจะทน กว่าครับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...