ต้องให้พี่ติ่งดูอีกที เพราะลองวิเคราะห์จากอาการแล้ว มานมีหลายสาเหตุ 1.น่าจะมาจากคอยล์จานจ่าย 2.ไดร์ชาจ 3. แบตเตอรี่ 4.ไดร์สตาร์ท 5. รางหัวฉีด
สรุปเป็นที่ ประเก็นไม่รู้ส่วนไหนของเครื่อง ที่มานรั่ว แล้วทำให้น้ำมันเครื่องสามารถเข้าไปที่ห้องเผาไหม้ เวลาเครื่องเย็นน้ำมันเครื่องจะซึมลงไป ทำให้เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆมานติดยาก และมีควันขาวออกมา พอมันเผาใหม้หมด ก็วิ่งปกติครับ ส่วนวันเสาร์ที่ไปก็เปลี่ยนไดร์ชาร์ท เพื่อความสบายใจเปราะนึง อิอิ + อ้างถึง ตอบกลับ