เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
บทความเกี่ยวกับ accord 88 จากนิตยสารเก่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="barague, post: 551287"]บทความนี้อยู่ในหนังสือ รถweekly ปีที่ 2 ฉบับที่ 088 ประจำวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. 2543-5 ม.ค.2544 คอลัมน์ สีสัน โดย GOD ARMY หน้าที่ 128 สาเหตุที่ราคามันแรงนั้นก้อเพราะว่า ไม่ค่อยมีใครเล่นมากนักของเลยนานๆจะหลุดมาที และอู่ที่วางก้อไม่มีมากนัก ส่วนอีกเล่มที่มีก้อจะอยู่ใน หนังสือแหล่งรถ ฉบับที่ 435 ปีที่ 9 ประจำวันที่ 6 มกราคม 2537 หน้าที่ 68-70 คอลัมน์ รถใครเอ่ย "ฟรุ๊ตสลัด...เพื่อความแรง"accord 86 วาง b20a+turbo fj20 ลูกสูบลดกำลังอัดพร้อมเปลี่ยนก้านสูบมาเป็นเครื่อง 2,200 c.c เพื่อเพิ่มความทนทาน กับแรงอัดของ turbo โมดิฟายด์เปลี่ยนอุปกรณ์บางอย่างของ hks และติด inter cooler เพื่อช่วยลดอุณหภูมิของไอดี และ oil cooler สำหรับนำมันเกียร์ออโต้ พร้อมจานเบรค prelude 12 นิ้วคู่หน้าและหลัง รถของคุณ ann ตอนนี้เป็นเจ้าของอู่ TEC วงศ์สว่างซอย 4 ที่รับทำ แต่ nissan แฟร์เลดี้ z กะ 300 zx ทีม short-block ผมรู้จักกับพี่ชายเค้าชื่อ eddy หรือ ed แต่รถคันนี้ไม่อยู่แล้วล่ะนะ เจ๋งหรือเปล่าล่ะ เล่นอัดกันทั้งเกียร์ออโต้และturboเลย วันหลังจะเอาไปให้อ่าน และมีอีกคันใน กรังด์ปรีซ์ accord 88 auto+turbo เหมือนกันคับ.[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 551287"]บทความนี้อยู่ในหนังสือ รถweekly ปีที่ 2 ฉบับที่ 088 ประจำวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. 2543-5 ม.ค.2544 คอลัมน์ สีสัน โดย GOD ARMY หน้าที่ 128 สาเหตุที่ราคามันแรงนั้นก้อเพราะว่า ไม่ค่อยมีใครเล่นมากนักของเลยนานๆจะหลุดมาที และอู่ที่วางก้อไม่มีมากนัก ส่วนอีกเล่มที่มีก้อจะอยู่ใน หนังสือแหล่งรถ ฉบับที่ 435 ปีที่ 9 ประจำวันที่ 6 มกราคม 2537 หน้าที่ 68-70 คอลัมน์ รถใครเอ่ย "ฟรุ๊ตสลัด...เพื่อความแรง"accord 86 วาง b20a+turbo fj20 ลูกสูบลดกำลังอัดพร้อมเปลี่ยนก้านสูบมาเป็นเครื่อง 2,200 c.c เพื่อเพิ่มความทนทาน กับแรงอัดของ turbo โมดิฟายด์เปลี่ยนอุปกรณ์บางอย่างของ hks และติด inter cooler เพื่อช่วยลดอุณหภูมิของไอดี และ oil cooler สำหรับนำมันเกียร์ออโต้ พร้อมจานเบรค prelude 12 นิ้วคู่หน้าและหลัง รถของคุณ ann ตอนนี้เป็นเจ้าของอู่ TEC วงศ์สว่างซอย 4 ที่รับทำ แต่ nissan แฟร์เลดี้ z กะ 300 zx ทีม short-block ผมรู้จักกับพี่ชายเค้าชื่อ eddy หรือ ed แต่รถคันนี้ไม่อยู่แล้วล่ะนะ เจ๋งหรือเปล่าล่ะ เล่นอัดกันทั้งเกียร์ออโต้และturboเลย วันหลังจะเอาไปให้อ่าน และมีอีกคันใน กรังด์ปรีซ์ accord 88 auto+turbo เหมือนกันคับ.[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
บทความเกี่ยวกับ accord 88 จากนิตยสารเก่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...