นิสสันฟรอนเทีย ตัวYDDI เร่งไม่ขึ้นช่วยบอกทีครับว่าเป็นไร

การสนทนาใน 'D.I.Y.' เริ่มโดย วีรวุฒิ, 26 มีนาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. วีรวุฒิ

    วีรวุฒิ New Member Member

    1
    0
    0
    คือว่าตอนนี่ผมไช่รถนิสสันฟรอนเทีย ตัว2500YDDI อยู๋ครับ รถไช่มา 18 เดือน คือเมื่อปรามานตอนรถ ไช่ไปได้5เดือนผมได้เอารถ ไปกั้นห้อง เวสเกต แล้วตัดหม้อพักออกทุกไบ ไช่งานไปตอนแรกๆๆไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าตอนนี่มันมีปัญหาเหมือนกับว่า เวลากดคันเร่งจมๆๆ แล้ว รถไม่มีบูส คือแบบว่า เหมือนกับรถไม่มีเทอโบอ่าครับ แต่ท้า ค่อยๆๆเลี้ยงคันเร่ง มมันก้อจะพอมีมานะครับแต่ว่ามีมาแบบกระตุกกระตุก มันเปนไรไครรู้ช่วยบอกทีครับ เหรอโทรมาบอกผม ที่ 028344156 เหรอแนะนำ ร้านแถว บางไหย่ บางกรวย บางบัวทองก้อได้คึรับเข้ามาโพสไว้ก้อได้ครับ ขอบคุญ มาก เลยครับที่กรูณาเข้ามาดี
     
  2. FatFast

    FatFast New Member Member

    11
    0
    0
    สายเวสกัมมันรัวแล้วผมใช้รุ่นนี้อยู่เดิมๆๆวิ่ง2แล้วทำแค่ท่อตอนนี้วางโบ้อินเตอร์นุกๆๆพวงกล่องPeakวิ่งจมควันท่วมสนใจขายทั้งชุดนะอยากวางเครื่องแล้วติดต่อมาได้ [email protected]
     
  3. นิสสันฟรอร์นเทีย YD-DI กดคันเร่งจมเร่งไม่ขึ้น

    ผมใช้รถรุ่นนี้อยู่ โดยทั่วไปใช้ดีประหยัดน้ำมัน อัตราเร่งดี ความเร็วปลาย ๑๖๐ ช่วงล่างแข็งไปหน่อยหากไม่บรรทุก แต่เกาะถนนดี เคยเป็นไปเข้าศูนย์นิสสันที่แรกช่างคิดว่าเป็นกรองอากาศ กรองน้ำมันโซล่า เปลี่ยนแล้วไม่หาย ช่างเคยพบอาการเร่งไม่ขึ้นเหมือนกับรถตู้ จึงลองถอดปลั๊กไฟที่เชื่อมต่อกับตัวเซ็นต์เซ่อที่เกียร์ ที่อยู่ติดกับเสื้อเกียร์ใต้ท้องรถ (ไม่รู้เรียกถูกหรือเปล่า) อาการเร่งไม่ขึ้นก็หาย เลยจัดการเปลี่ยนตัวเซ็นเซอร์ใหม่ อาการหายเป็นปกติ ปัจจุบันยังใช้อยู่ซื้อมาเมื่อปี ๒๐๐๗ วิ่งได้ ๑๐๐,๐๐๐ กม. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามปกติ ไม่เคยงอแงอะไร ผมไม่ได้ซื้อรถไว้ขายจึงไม่สนใจเรื่องราคาขายต่อ เป็นรถที่ใช้งานทนทานดี ผมคิดว่าหลายคนซื้อรถตามกระแส ความสวยงาม แต่ไม่เคยได้ศึกษารายละเอียดสมรรถนะของรถ เหมือนสวยแต่รูปจูบไม่หอม ที่สำคัญขับแล้วไม่เหมือนใคร รถเค้ามีดีจึงไม่เปลี่ยนบ่อย ในต่างประเทศนิยม เคยดูเว็บในแถบฝรั่งเขายังใช้อยู่เลย แต่คนไทยไม่ค่อยชอบ
     
  4. Paanzung

    Paanzung New Member Member

    79
    0
    0
    ถ้าควันดำมากๆๆ แล้ว เร่งไม่ออก

    ลองไปเช็คที่ ตัว EGR ดูอ่ะคับ

    เหมือนรถแม่เคยเป็นที พอเอาเข้าศูนย์ เข้าทำอะไรกับ EGR สักอย่าง ก็กลับมาวิ่งเหมือนเดิมปกติ ครับผม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้