กรูหยุดแข่งหลังมรึงอีก แล้วก็ขับเป็นไม่เป็นไม่รู้ แต่กรูไม่เคยเอารถไปถูกับกำแพงสนามพีระฯ ก็แล้วกัน 555
เรื่องแบ่งรุ่นคงมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ แต่อยากรอดูสนามแรกก่อนว่ารถที่เข้าร่วมเป็นยังไง แล้วแบ่งรุ่นเป็นทางการอีกที แล้วใช้เก็บคะแนนสนาม 2-6 ยาวเลย จริงๆอยากแบ่งรุ่นเยอะกว่านี้ แต่ติดเรื่องเวลา จึงสรุปกันไว้ที่ 6-7 รุ่น + car club อีก สัก 2 คลับ ก็น่าจะหมดวันพอดี ขอตอบคนที่ติเรื่องรถ cc น้อยกว่าเสียเปรียบหน่อยนะครับ ส่วนตัวผมคิดว่าพวกรถ cc เยอะน่าจะเสียเปรียบมากกว่า ยกตัวอย่างรุ่น MC1 คนขับคนเดียวกัน 3doors เครื่องคาบิวเลย กับอีกคัน accord ไฟท้าย2ก้อน หรือว่า soluna 1300cc กับ c220 ผมคิดว่าวิ่งกันในโค้งแบบนั้น 3door, soluna เวลาดีกว่าแน่นอน ส่วน pro เห็นด้วยอย่างยิ่งครับว่าควรแยกรุ่นอีก ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นเป็นอย่างสูงครับ ใครมีความเห็นติชมอย่างไร ทางผู้จัดยินดีรับฟังและจะนำไปแก้ไขอย่างแน่นอน
แล้วทำไมไม่เปรียบเทียบอย่างนี้บางละครับ 3 ดอ เครื่อง1500 คาบู กับ 3 ดอ เครื่อง 1600 แคมเดียว รถมิซู 1500 แคมคู่ และ 1600 และ 1800เจอกับ 3 ดอ เครื่อง2000 แคมคู่ คงจะสนุกนะ ที่ยกตัวอย่างมานะเขาไม่มาแข่งกันหรอกครับ เช่น soluna c220 accord นะ
ขอแก้รุ่นนิดนึงนะครับ อันแรกpostไม่ครบ MC1 N/A ไม่เกิน 2200cc อนุญาต v-tec แคมเดี่ยว MC2 - N/A ไม่เกิน 3000cc อนุญาต vแคมคู่ MC3 - เทอร์โบขับเคลื่อน สองล้อ MC4 - เทอร์โบขับเคลื่อน สี่ล้อ MCF - รถไม่เกิน 1800 cc ห้ามวางเครื่องยนต์ใหม่ ผลิดปี 2002 ขึ้น to คุณchonlayut ผมเห็นคุณป่วนตั้งแต่หน้าแรกแล้วนะครับ ไม่ทราบว่าต้องการอะไรเหรอครับ? จะติตรงไหนผมยินดีรับฟังอย่างยิ่ง แต่มาดูถูกกันแบบนี้ผมว่าไม่ดีนะครับ
วิ่งรุ่นไหนดีหว่า MCF หรือ MC3 ดี คุณ KCC Mini Circuit ใจเย็นๆ ครับ คุณ chonlayut หรือตาตู่น่ะ เค้าอยากไปแข่งครับ คนที่เคยแข่งๆ มาบางทีเค้าเห็นการแบ่งรุ่นที่ไม่คุ้นเคยหรือไม่เหมาะก็คงออกเสียงบ้างครับ ไอ้ตัวผมเองน่ะไม่เดือดร้อนหรอกครับ ถูกใจก็ไป ไม่ถูกใจก็ไม่ไป ก็แค่นั้น ใช่มั๊ยลุงโจ
ออกเสียง ออกความเห็น ติได้เลยครับ ผู้จัดยินดีรับฟังเป็นอย่างยิ่ง พวกผมจัดงานต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว ถ้าไม่ได้ความร่วมมือจากนักแข่ง คงไม่มีวันนี้แน่ๆ ยังไงต้องฟังเสียงนักแข่งเป็นหลักอยู่แล้ว To คุณ chonlayut คุณ edit ข้อความออกไปแล้ว แล้วผมก้อไม่ได้ติดใจอะไร ต่อไปนี้คุยกันด้วยเหตุผลดีกว่าครับ ขอบคุณมากครับ
MC1 N/A ไม่เกิน 2200cc อนุญาตแคมเดี่ยว MC2 - N/A ไม่เกิน 3000cc อนุญาตแคมคู่ MC3 - เทอร์โบขับเคลื่อน สองล้อ MC4 - เทอร์โบขับเคลื่อน สี่ล้อ MCF - รถไม่เกิน 1800 cc ห้ามวางเครื่องยนต์ใหม่ ผลิดปี 2002 ขึ้นไป - แอร์ - ห้ามยาง slick - อนุญาติถอดเบาะหลังได้ แต่ต้องมีเบาะหน้าครบ 2 ข้าง - กรณีไม่อยู่ในสภาพรถบ้าน ต้องถ่วงน้ำหนัก - ห้าม nitrous ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- MC Pro - ไม่จำกัดรถ นักแข่งระดับแชมป์ลงรุ่นนี้เท่านั้น -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ค่าสมัคร 500 บาท ใส่ยาง Hankook โดย Dealer KCC สมัครฟรี คาดสติ้กเกอร์งานแข่งโดยไม่ลอกออก ค่าสมัคร 400 บาท แช้มป์ของทุกรุ่น มีสิทธิแข่งรุ่นพิเศษ KCC Super Champ รายละเอียดต่างๆอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมะสม คำตัดสินของกรรมการถือเป็นสิ้นสุด ใครมีคำถาม, ความคิดเห็น, หรือคำแนะนำต่างๆ post ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังเป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณครับ แล้วบอกกว่าให้ออกความคิดให้ได้นะ ถ้าออกความคิดเห็นไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ
ออกความเห็นได้อยู่แล้วครับ แต่ก่อนคุณ edit ข้อความ คุณ post ว่า "คนpostเคยไปดูแข่งรถรึเปล่า?" อันนี้มันดูถูกกันชัดๆนะครับ
อย่างงี้ V-Tac คาร์บูก็ต้องลง MC1 ล่ะสิ....... มือใหม่อย่างผมขอลุยครับ จะแพ้ชนะไม่สนใจ มีสนามให้วิ่งก็แหร๋มแล้ว...........อิอิ รอมานาน.............. ไปกันเยอะๆนะครับ..................
KCC อย่าไปต่อล้อต่อเถียงมาก เรื่องกฎหลังสนามแรกว่ากัน มีปรับอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่นั่งจิตนการแล้วปรับเปลี่ยน มันต้องทดลอง แล้วดูตามเหตุผลครับ แล้วค่อยชยับ จริงๆอยากแยกอีกรุ่นคือให้แคมคู่ แยกออกมาเป็นอีกรุ่นเลย แต่เด๋วขอดู รถก่อนมากน้อยแค่ไหน แล้วเวลาจัดเนี้ยมันพอหรือเปล่า (อันนี้สำคัญ) ขอบคุณๆทุกท่านนะครับ
ที่บอกว่าสนามแรกดูก่อนค่อยปรับ เพราะจะเริ่มเก็บคะแนนสนามที่ 2 นะครับ สนามแรกอยากจะลองดูหลายๆอย่าง แล้วผมไม่แน่ใจว่าสนามแรกทันหรือเปล่า ตั้งใจจะให้ คนที่เวลาดีที่สุดในแต่ละรุ่น มาขับรถคันเดียวกัน คือ ฮุนได แล้วดูเวลาใครจะเป็นแชมป์ออฟเดอะแชมป์อะไรประมาณนี้ แต่สนาม2มีแน่นอน
ใจเย็นครับพี่ๆอย่าทะเลาะกันเลย ไปแข่งกันให้สนุกๆดีกว่าครับ ยังไงก็ขอดูสนามแรกก่อนครับว่างานเป็นอย่างไรครับ
... พี่ป้อม พี่โจ เพื่อนบี น้องโป้ย ไปวิ่งเล่นวัยรุ่นกันดีกว่า เอาอารมณ์ บรรยกาศการแข่งขันเดิมๆ ปล. วิ่งด้วย แต่ขอยืมรถด้วยน่ะครับ
พี่อะ รุ่นPro แน่นอน ไม่ต้องเลือกเลย แต่รุ่น Pro ไม่เอา Slick ได้มั้ยจ๊ะ ได้ประหยัด พี่มาร์ค มาขับรถผมได้พี่ ลุงโจด้วย
ปล. ใจเย็นๆครับ ทั้งผู้จัดและตาตู่ วงการนี้น่ารักที่สุดแล้วครับ ตาตู่เขาก็แบบนี้แหละ พิมพ์อ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง 555 แต่ครั้งนี้ดูจะรู้เรื่องมากกว่าอันอื่นนะเนี่ย ผมก็เห็นด้วยนะ คือเปรียบเครื่อง+บอดี้รถด้วยครับ เครื่องใหญ่รถใหญ่เสียเปรียบแน่นอน แต่บอดี้เท่ากัน แต่ต่างเครื่องมันก็อีกแบบครับ เจอกันสนามแรกครับ
SUPER KCC2008 ปีนี้ตั้งใจทำมากๆอ้ะครับ ยังไงช่วยๆกันนะครับ ผมลงมาดูทาง SUPER KCC เกือบเต็มตัว ซึ่งปกติจะดันดริฟท์ ซึ่งดริฟท์ตอนนี้อยู่ตัวแล้ว ตอนนี้ลงมาดูค่อนข้างเต็มเลยครับ จะพยายามครับ ที่ดริฟท์ตอนนี้อยู่ตัวก็เหมือนกันอ้ะครับ ทุกคนช่วยกันสร้าง ไม่ว่าจะเป็นผู้จัด นักแข่ง สื่อมวลชน มันเลยได้กันแบบที่เห็น ให้กำลังใจกัน ช่วยเหลือกัน พูดคุยกัน หลักเหตุและผลกัน ไม่รุนแรง ไปได้แน่นอนครับ บริษัทเอกกับไผ่ที่ทำตั้งขึ้นมา นี้ ทำขึ้นเพราะชอบ และสนุกจริงๆ ไม่ได้ยึดเป็นอาชีพหลัก เบื่อหรือว่าถึงๆจุดที่คิดว่าประสบความสำเร็จแล้วก็คงจะเลิก รักๆกันไว้ มีอยู่กันแค่กะจุกเดียว ปล. ตกปลากันพี่ป้อม 5555