Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ท่านใดที่เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 4.4 เป็น 4.7 มาแล้วช่วยรบกวนเล่าถึงความแตกต่างให้ฟังหน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="xikFmpN, post: 588823, member: 1387"]<span style="color: Lime">คับ ของผมเฟืองเกียร์เป็น 4.4 ของ b18c ฝาดำทั้งลูก จัดเฟืองท้าย 4.7 เข้าไปอย่างเดียวไม่มีเต็ด</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ผลที่ได้ก็คือ จาก 14.5 ป้วนเปี้ยน 14.9 เป็น 14.2 แก่ๆ ป้วนเปี้ยน 14.3 ได้อย่างสบายคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เวลาที่ได้ ก็ค่อนค่างนิ่ง ไม่ได้ได้แบบว่าที2ทีฟลุกๆคับ ....</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ทีนี้ หลายวันก่อน<span style="color: DimGray">พี่อาท</span>ฉุดให้ผมคิดว่าหากได้เฟืองเกียร์ 2 ของb16a ที่มีความจัดกว่าb18อยู่มาก</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ก็น่าจะช่วยได้แล้ว เพราะของพี่เค้า ใช้เกียร์ที่มีเฟืองท้าย 4.4 ใน 96 และ 4.7 ใน 98 เวลาที่ได้</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">แทบไม่ต่างกัน แถม เจ้าเกียร์ 98 จะออกตัวยากกว่าซะด้วยซ้ำไปหากทำเครื่องมามาก....</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เท่ากับว่าผมเปลี่ยน 4.7 ลงใน 4.4 b18c จะไม่เหมือนกังลงใน 16a ผลที่ได้ยังไงก็ดีกว่า</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เพราะเดิมมันไม่มีอะไรดีเลย....:tsk:</span></p><p><br /></p><p><span style="color: Lime">เรื่อง รอบเครื่องสูงขึ้น 500 รอบ แต่ ความต่อเนื่องก็มีขึ้นเห็นๆ ประมานใส่เกียร์ทิ้งหมดเลย</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">1-2-3 เริ่มใช้น้อยลง .... ความเห็นจาก 4.7 ใน 18 ดำนะคับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="xikFmpN, post: 588823, member: 1387"][COLOR="Lime"]คับ ของผมเฟืองเกียร์เป็น 4.4 ของ b18c ฝาดำทั้งลูก จัดเฟืองท้าย 4.7 เข้าไปอย่างเดียวไม่มีเต็ด ผลที่ได้ก็คือ จาก 14.5 ป้วนเปี้ยน 14.9 เป็น 14.2 แก่ๆ ป้วนเปี้ยน 14.3 ได้อย่างสบายคับ เวลาที่ได้ ก็ค่อนค่างนิ่ง ไม่ได้ได้แบบว่าที2ทีฟลุกๆคับ .... ทีนี้ หลายวันก่อน[COLOR="DimGray"]พี่อาท[/COLOR]ฉุดให้ผมคิดว่าหากได้เฟืองเกียร์ 2 ของb16a ที่มีความจัดกว่าb18อยู่มาก ก็น่าจะช่วยได้แล้ว เพราะของพี่เค้า ใช้เกียร์ที่มีเฟืองท้าย 4.4 ใน 96 และ 4.7 ใน 98 เวลาที่ได้ แทบไม่ต่างกัน แถม เจ้าเกียร์ 98 จะออกตัวยากกว่าซะด้วยซ้ำไปหากทำเครื่องมามาก.... เท่ากับว่าผมเปลี่ยน 4.7 ลงใน 4.4 b18c จะไม่เหมือนกังลงใน 16a ผลที่ได้ยังไงก็ดีกว่า เพราะเดิมมันไม่มีอะไรดีเลย....:tsk:[/COLOR] [COLOR="Lime"]เรื่อง รอบเครื่องสูงขึ้น 500 รอบ แต่ ความต่อเนื่องก็มีขึ้นเห็นๆ ประมานใส่เกียร์ทิ้งหมดเลย 1-2-3 เริ่มใช้น้อยลง .... ความเห็นจาก 4.7 ใน 18 ดำนะคับ [/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ท่านใดที่เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 4.4 เป็น 4.7 มาแล้วช่วยรบกวนเล่าถึงความแตกต่างให้ฟังหน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...