เข้ามาเตือนภัยเวลาจะซ่อมเทอร์โบครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย popdemonic, 30 มิถุนายน 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. TURBO DYNAMIC

    TURBO DYNAMIC New Member Member

    4
    0
    0
    คงต้องขอสวัสดีทุกท่านที่เขามาอ่านในกระทู้นี้นะครับ โดยจริงๆแล้วไม่ได้มีความต้องการที่จะเขามาเขียนหรือมาเกี่ยวค่องกับกระทู้หรือเหตุการนี้เลยจริงๆ แต่เพิ่งได้เขามาเห็น และคงต้องขอใช้สิทธิที่โดนพาดพิงถึง
    (ตามด้านบนที่กาวถึง )จากที่ บริษัท เวิร์ลเทค ได้กล่าวถึงเราในแง่ที่ข้อนข้างไม่ดี และดูเหมื่นเป็นการข่มขู่เล็กๆ ถ้าเราไม่ชี้แจงก็กลัวว่าท่านผู้อ่านจะเขาใจไม่ถูกต้อง รวมถึงทางบริษัท เวิร์ลเทค เองก็เช่นกัน จึงขอชี้แจงโดยมิได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงนะครับ
    1.ในแง่ของการที่กล่าวว่าเราเป็นคู่แข่งนั้น เราไม่เคยมองท่านเป็นเช่นนั้น เรามองว่าท่านคือเพื่อนผู้รวม อาชีพ ที่ค่อนค่างทำธุรกิจใกล้เคียงกัน เราเพียงแต่ทำงานของเรา พัฒนางานของเราให้ดีที่สุดก็เพียงพอแล้วครับ
    2.ในกระทู้นี้ที่เกิดขึ้น เราขอยืนยันว่าเราไม่ได้เขาโพส หรือส่งตัวแทนใดๆที่เป็นคนของบริษัทเราเขา ไปเกี่ยวข้อง หรือเขาไปวิจาร ก้าวก่าย การทำงานของทางบริษัทท่านแม้แต่น้อย เราเคารพในการทำงานตลอดจนวิธีของบุคคล
    อู่ หรือ บริษัท อื่นๆทุกบริษัท เพราะเราตระหนักว่าในการทำงานของบุคลใด ย่อมอาจมีวิธีการที่แตกต่างกันได้เสมอ เราจึงอยากแจ้งให้ท่านทราบว่าเราไม่ได้มีส่วนเกียวค่องตามที่ท่านกล่าวมา
    3.การที่ท่านกล่าวหาเราอย่างรุนแรงนั้น เราเขาใจว่าท่านอาจมีอารมณ์ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็เป็นการไม่ดีนักที่ท่านเขียนไว้เช่นนั้น ?? เราไม่แน่ใจในจุดประส่งเช่นนี้ของท่านนัก เพราะถ้ามีการกระทำจากทางพนักงาน
    ของเราเช่นนั้นเราใครขอความร่วมมือผ่านทางท่านช่วยแจ้งกับทางลูกค้าหรือรายชื่อที่ท่านมีอยู่ช่วยให้มาทำการตรวจสอบกับทางบริษัทของเราอีกครั้ง เพราะการกระทำเช่นนั้นเท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค เป็นความผิด
    ตามกฏหมาย ซึ่งเราจะได้ดำเนินการอันหนึ่งอันใดกับพนักงานของเราคนนั้นๆทันที หรือให้ลูกค้าดำเนินการทางกฎหมายได้เช่นกัน อนึ่งโดยปกติการตรวจเช็กเทอร์โบที่ส่งซ่อม ไม่ว่าจะเป็นขันตอนแยกชิ้นตรวจเช็กเรา
    สามารถให้ลูกค้าเห็นการถอด (กรณีที่ลูกค้ารอดู )การตรวจเช็กชิ้นส่วนอย่างละเอียด พร้อมแจ้งค่าผิดพราดในชิ้นส่วนที่ถอดออกมาเทียบกับค่ามาตฐาน ซึ่งรวมถึงขั้นตอนการทำงานอื่นๆ เพราะ ห้องเช็กของเรา 75%
    เป็นห้องกระจก การที่เกิดความคราดเคลื่อนหรือ ความเขาใจที่ไม่ตรงกันก็ดี เราถือว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นก้าวหนึ่งที่สำคัญที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จครับ จึงขอขอบคูณทางบริษัท เวิร์ลเทค ที่แจ้งให้เราทราบมาไว้นะที่นี้ด้วย
    4.ในเรื่องของการโกหกลูกค้า " ไปโกหกลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องว่า บริษัทเวิลด์เทคฯ ส่งเทอร์โบให้ร้านไดนามิคซ่อม " ทางเราคิดว่ามีผู้โกหกแน่นอน แต่ไม่ใช่ทั้งทาง เวิร์ลเทค และทางเราแน่นอน.. ซึ่งทางเราก็ได้ยินเรื่องนี้มาบ่างเช่นกันที่มีบุคคล ไปพูดไว้เช่นนั้น ซึ่งเราก็ข้องใจเช่นกันว่าบุคคลนั้นคือใคร
    เพราะคนๆนั้นคือคนที่โกหกท่านแน่นอน เพราะทางเราก็ยืนยันว่าเราไม่ได้พูดเช่นนั้นกับใครเลย ไม่มีประโยชอะไรกับเราเท่าไรเลย และอยากให้ผู้นั้นออกมายืนยันให้แน่ๆว่าเราเป็นผู้พูด เราพร้อมที่จะรับผิดชอบคำพูดของเราครับ ทางบริษัทของเราก็ไม่เคยมีนโยบายในการประกอบธุรกิจเช่นนั้น ( ยกหางตัวเอง )ในทุกการทำงานของเรา
    และก็ยังไม่เขาใจถึงผู้ที่พูดเช่นนั้นว่ามีเจตนาอะไร ???
    5.ทางบริษัทของเรา ในกรณีที่อะไหล่ขาดหรือหมด และมีความต้องการอะไหล่เร่งด่วน ก็มีความจำเป็นที่จะต้องสั่งซื้ออะไหล่จากทาง เวิร์ลเทค เป็นเงินสดซึ่งเราก็จะแจ้งลูกค้าว่าเราเอาอะไหล่จากท่านเช่นกัน เพื่อที่จะให้ลูกค้าเขาใจ
    ถึงส่วนลดที่จะได้จากทางเรา ซึ่งจะได้น้อยลงเช่นกัน ลูกค้าก็จะได้เขาใจและเต็มใจที่จะซ่อม
    6.จากการดำเนินธุรกิจของเรา ซึ่งคอบคุมถึงตัวรถแทบทั้งคัน ของรถทุกประเภท และทุกงาน ไม่เฉพาะงานเทอร์โบ ( www.turbodynamic.com ) เราขอยืนยันอีกครั้งว่ามิได้มีพฤติกรรม และ มีความหมายอื่นแอบแฝง ทั้งกับ ลูกค้า ตลอดจน คู่ค้า หรือ
    ผู้ที่ทำธุรกิจร่วมกับบริษัทของเราทุกระดับชั้น อย่างที่ท่านกล่าว
    7.เช่นกัน พฤติกรรม หนึ่ง พฤติกรรมใดที่ทำให้ บริษัท เกิดความเสียหาย หรือไม่เป็นธรรม บริษัทจะดำเนินการ หรือ วิธีการหนึ่งวิธีการใด ตามความเหมาะสมทันที
    ขอบคุณทุกท่านครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 กรกฎาคม 2006
  2. ohm_redevo

    ohm_redevo Member Member

    65
    5
    8
    ......คอยติดตามคับ......
     
  3. nut_vti

    nut_vti New Member Member

    258
    2
    0
    ดุเดือดจนได้
     
  4. ...

    ไม่ฉลาดเลยครับ ที่ออกมาโต้ตอบแบบนี้ คุณเป็นผู้ให้บริการนะครับ เป็นการฝังตัวเองชัดๆ
    สมมุติว่าคุณอาจจะถูก แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเราได้รับรู้คือ ไม่มีการรับผิดชอบหลังการขายที่ดีพอ
    ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะคิดครับ ว่าถ้าคราวของตัวเขาเองล่ะ? จะมีอะไรที่รับประกันเขาได้

    ถ้าคุณคิดว่าคุณยังอยากที่จะเป็น พ่อค้า ยังอยากเดินอยู่บนถนนสายนี้ คงต้องปรับปรุงการบริการ
    และคำพูดที่ใช้ถึงจะสุภาพ แต่อ่านแล้วได้ความรู้สึกที่แย่ ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหมือนที่โฆษณา
    ว่าเป็นบริษัทใหญ่โต บริการแบบแฟร์ๆกับลูกค้า บริษัทคุณน่าจะใจกว้างกว่านี้นะครับ

    ถ้าผมเป็นคุณผมคงจะยอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ฟรี ยอมขาดทุน เพื่อชื่อเสียงของบริษัท ผมต้องการเป็นมิตรกับลูกค้าครับ ไม่ใช่ศัตรู วงการนี้มันแคบนะครับ ทำอะไรก็คิดดีๆแล้วกัน
     
  5. FFw

    FFw New Member Member

    676
    8
    0
    ขอตอบบ้างก็แล้วกันครับ ในมุมมองของผู้บริโภค..

    งานนี้ผมว่าหลายๆคนคงเข้ามาอ่าน แต่จะตอบหรือไม่ตอบก็อีกเรื่องนึง

    ใครผิดใครถูก คนอ่านตัดสินใจเองได้ครับ

    แต่ผมไม่ค่อยชอบการชี้แจงของเวิลเทคเท่าไหร่นะครับ ข่มขู่ลูกค้าและอ้างอิงถึงร้านอื่นและอู่อื่นในทางเสียหาย

    ชี้แจงแบบนี้ผมว่าเป็นผมเงียบๆไปยังดีกว่าอีก ปากต่อปากนี่มันไวนะครับ วงการนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะกว้าง
     
  6. AZURA007

    AZURA007 New Member Member

    1
    0
    0
  7. szx

    szx New Member Member

    30
    0
    0
    เข้ามาอ่าน
     
  8. 4J

    4J Guest

    0
    0
    0
    ไม่ค่อยชอบไอ้บริษัทWTนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ที่"โม้"เวลาโฆษณาขายสินค้าเนี่ยแหละ อย่างกับว่าของที่มันขายเนี่ย เป็นของวิเศษสุดยอด พอเอาเข้าจิง ก้แค่ราคาคุย
    ยิ่งมาเจอการตอบปัญหาชี้แจงแบบนี้ ยิ่งเสียความรู้สึก
     
  9. ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์ชั่นเลวกับบริษัทนี้
    คือเอาเทอร์โบ T04S ไปซ่อมมาถึงสามครั้ง ไม่เคยวิ่งได้เกินปากซอยอู่เลย สุกท้ายช่างบอกว่าถ้าไปทำที่นี่อีก ให้เปลี่ยนเอาเอง ขี้เกียจเปลี่ยนให้แล้ว สุดท้ายต้องยอมถอดเทอร์โบออกทิ้งไปเลยครับ แล้วที่น่าโมโหที่สุดคือทุกครั้งเก็บเงินผมทุกครั้ง เสียเงินไปเกือบ2หมื่น
     
  10. ผมเป็นคนนึงที่รู้เรื่องเครื่องยนต์ดีพอ ต้องบอกว่าถ้ามีอาการ oil delay จริง ก่อนที่เทอร์โบจะพัง ชาร์พต้องละลายก่อนแน่นอน ต่อให้ delay ถึง 5 วินาที เทอร์โบที่ถูกซ่อมมาตอนประกอบก็จะต้องมีการหยอดน้ำมัน เพื่อหล่อลื่นตอนประกอบ เท่านั้นเพียงพอครับ สำหรับ 5 วินาที ถ้าร่องรอยดังกล่าวเกิดขึ้นจากการขาดการหล่อลื่น ก็ต้องโทษช่างที่ประกอบเทอร์โบไม่ได้ทำการหล่อลื่นตอนประกอบ ซึ่งผิดวิธี
    ฉนั้นการที่ WT อ้างถึงสาเหตุต่างๆ ในการเกิดร่องรอยต่างๆ ผมถือว่าเป็นการตอบแบบ ปัดความรับผิดชอบ เพื่อให้รอดพ้นจากข้อกล่าวหา สาเหตุที่กล่าวอ้างถึง ถ้าคุยกับคนที่ไม่มีความรู้จากการศึกษาและจากประสบการณ์ ก็จะฟังดูแล้วเหมื่อนมีเหตุผลน่าเชื่อถือ แต่ถ้าคุยกันแบบช่างก็ต้องบอกว่า ไรสาระครับ อันนี้ฟันธง
    ผมเคยได้ยินอู่เล่าให้ฟังว่า เอาเทอร์โบไปซ่อมมา 2-3ครั้ง ไม่ใช่2-3ลูกน่ะครับ คือลูกเดียวกันนั้นแหละแต่เอาไปแก้หลายครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหว ค่าซ่อมซื้อของมือสองดีกว่าไม่เสียเวลาด้วย

    อยากจะบอกทาง บ. ว่า ยินแก้ตัวแบบนี้ยิ่งทำให้เสือมเสียมากขึ้น คนรู้จริง ไม่ใช่เอาแต่ฟังคำศัพท์สวยๆ คำกล่าวอ้างที่ดูดี พูดจามีหลักการ เทอร์โบลูกนี้เทียบเท่ากับยี่ห้อนู้น ราคาถูกกว่าเท่านี้ เป็นแต่เรื่องที่ต้องการขายของโดยการโจมตีผู้อื่นทั้งสิน อันนี้สิครับ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ทั้งที่รู้ว่าสินค้าคนละอย่างยังกล้ารับประกัน
     
  11. holden@rd28

    holden@rd28 New Member Member

    33
    1
    0
    ยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  12. อุ้ม

    อุ้ม New Member Member

    206
    3
    0
    หึหึ ผมเคยโทรไปถามเหมือนกันครับ ตอนนั้นยังเป็นเด็กมหาลัยอยู่ก็เลยปรึกษาคร่าวๆว่าจะทำยังไงกับ

    เทอร์โบเดิมของผมดีให้มันดีขึ้น(ไม่อยากเปลี่ยนลูกใหม่)

    แต่วันนั้นที่โทรไปทำให้ผมคิดได้เลยว่าเรายังไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเค้าเพราะเค้าแนะนำผมให้เปลี่ยน

    เทอร์โบใหม่ไปเลยลูกล่ะ2หมื่นกว่าๆเองแต่แรงกว่าคนล่ะเรื่อง(คำโฆษณาที่คนรับโทรศัพท์พูดออกมา)

    ซึ่งต้องยอมรับเลยครับว่ากำลังเด็กมหาลัยคนนึงที่บ้านไม่ได้รวยล้นฟ้าอะไรกับเงิน2-3หมื่นจึงเป็นเรื่องที่

    ยากมากครับ สรุปกลุ่มเป้าหมายของที่นี่น่าจะต้องมีเงินหน่อยๆ

    แล้วเวลาผ่านไปปีสองปีจนถึงตอนนี้ผมเรียนจบแล้วและก็เพิ่งจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีงานมีการทำเรียบร้อย

    จนตอนนี้คิดว่ามีกำลังมากพอที่จะกลับไปหาเวิร์ดเทคอีกครั้ง แต่บอกตรงๆครับพอมาเจอกระทู้นี้...............

    ผมขอใส่เกียร์ถอยครับ ไม่ใช่ว่าเวิร์ดเทคไม่ดีนะครับ แต่ผมผิดเองที่ไม่กล้าเสี่ยงที่จะเอาเงินผมซึ่งหาได้

    ด้วยตัวเองไปแลกกับสิ่งที่จะได้รับตามมาอ่ะครับ

    ก็อย่างที่พี่พี่ข้างบนหลายๆคนบอกแหละครับว่าคุณมาตอบแบบนี้ซิ่งไม่ใจกว้างเอาเสียเลย กำไรปีหนึ่งหนึ่ง

    เท่าไหร่ผมไม่ทราบหรอกครับ แต่บริษัทใหญ่โต น่าจะแฟร์เพล์กว่านี้

    และที่สำคัญการที่คุณขู่จะฟ้องร้องลูกค้า นี่ผมรับไม่ได้จริงๆอ่ะครับ ลูกค้าไม่พอใจในผลงานก็ต้องออกมา

    ร้องเรียนเป็นธรรมดา จะอย่างไรก็ตามคุณก็น่าจะแค่ชี้แจงในประเด็นที่คุณว่าสมควรแล้วก็จบไป

    ไม่ใช่มาขู่กันอย่างนี้ แต่ก็อย่างที่บอกแหละครับวงการนี้มันแคบ ช่วงนี้น้ำมันแพงคนเล่นรถเทอร์โบไม่น่า

    จะเพิ่มขึ้นหรอก มีแต่จะลดลง(ตามการคาดเดา)ถ้าคุณไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้ให้คุณพี่เจ้าของกระทู้ผมว่า

    เหนื่อยครับงานนี้

    ปล.ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใครใดใดทั้งนั้นนะครับ และก็ไม่เคยรู้จักกับพี่ที่เป็นเจ้าของกระทู้มาก่อน

    ที่มาโพสครั้งนี้เพราะอ่านมาตั้งแต่หน้าแรก ก็เลยโพสในฐานะผู้บริโภคคนธรรมดาคนนึงเท่านั้น และผมก็

    คิดว่าคุณคงไม่สนใจลูกค้าอย่างผมและก็พี่เจ้าของกระทู้หรอกก็แค่คนสองคนดังนั้นก็อย่าใส่ใจเลยครับ

    ทำตามที่ใจคุณต้องการดีที่สุดครับผม..........
     
  13. BanK-Evo6

    BanK-Evo6 New Member VIP

    636
    18
    0
    หุหุ ดุเดือดกันจริงๆ ถ้าฟ้องกันใครจะชนะหว่า
     
  14. Nun Black-List!!!

    Nun Black-List!!! Member Member

    42
    12
    8
    แต่ผมเป็นคนนึง ที่ประทับใจ WT ครับ ผมคงโชคดีที่ไม่เจออย่างพี่เจ้าของกระทู้ครับ เสียใจด้วยครับ
     
  15. Fredy

    Fredy New Member Member

    710
    84
    0

    เห็นด้วยครับ ผมว่าคนที่เล่นบอร์ดนี้รู้เรื่องรถและมีพื้นฐานเรื่องรถพอสมควร
    เพราะบอร์นี้ก็มีความรู้ที่เพื่อนเอามาแชร์กันมากมาย และการตอบคำถามแบบ
    คลุมเครือหรือแถไปเรื่อยหรือข่มขู่ บางที่มันอาจกลายเป็นดาบฆ่าตัวเองนะครับ
    ใช้ประสบการณ์ อายุ บทเรียนที่ผ่านมาในอดีตมาแก้อนาคตดีกว่าครับ ไม่งั้น
    ต่อไปคงเหนื่อยเหมือนที่ข้างบนบอกว่า น้ำมันแพงกลุ่มที่เล่นน้อยลงทำไมไม่รักษา
    ลูกค้าเอาไว้!!!!;)
     
  16. ผมก้อโดน

    ผมก้อโดน มันบอกturboมีปัญหาเอามาเขวี้ยงกระจกหน้าร้านได้เลย ชื้อมาใส่ยังวิ่งไม่ถึง300เมตร แกนไหม้ ปรากฎว่ารูนํามันเลี้ยงแกนไม่ได้เจาะมาให้ ไม่รู้มันqc ยังไง....มาก (มันบอกว่าผมประกอบไม่ดี)
     
  17. Niny[R]acinG

    Niny[R]acinG New Member Member

    8
    2
    0
    พี่ป็อปเปงไงมาไงก้อเล่าสู่รุ่นน้องนะครับ เผื่อพวกพ่อๆพี่ๆอาจจะทำไรได้มั้งง่ะ อิอิ

    ขอหั้ยจบแบบhappy enddingนะครับ
     
  18. อุ้ม

    อุ้ม New Member Member

    206
    3
    0
    ก็ว่ากันไปครับ...............
     
  19. popdemonic

    popdemonic Member Member

    191
    19
    18
    พอมีคนมาร้องเรียนเยอะๆทำไมทางเวิร์ลเทคไม่ออกมาชี้แจงหน่อยหละครับ?
    หลังจากที่เรื่องเกิดขึ้นมาได้มีโอกาสคุยกับพี่ๆน้องๆหลายคน เลยได้รับรู้มาว่าทาง
    เวิร์ลเทคเองไม่ได้มีความชำนาญในการซ่อมเทอร์โบซักนิดเลยเก่งแต่ขายของ กับโฆษณามากกว่าจริงๆครับ
    และข้ออ้างยอดฮิตที่เวิร์ลเทคมักจะใช้ในการปัดความรับผิดชอบเสมอๆคือ คุณใส่เทอร์โบไม่ดี
    ไม่เลี้ยงน้ำมันเข้าไปในเสื้อเทอร์โบก่อนทำให้แกนไหม้ ผมเองว่าจะไม่postแล้วแต่มันอดไม่ได้ขออภัยจริงๆครับ เพราะผมเห็นคนที่เคย"โดน"เหมือนผมเยอะพอสมควร ขอยืนยันว่าข้อความต่างๆที่โพสต์
    ในหน้าถัดๆมา ผมเองไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่เคยถอดlog in เพื่อมากล่าวหาทางเวิร์ลเทค เพราะผมเอง
    ได้ด่า"เหี้ย"ให้บริษัทนี้ไปตั้งแต่หน้าแรกแล้ว ซึ่งทางบริษัทได้ข่มขู่ว่าจะฟ้องร้องผมกลับในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งผมก็รอให้ฟ้องมาอยู่เช่นกัน
    เพิ่มเติมอีกนิดเมื่อวานนี้ได้มีโอกาสคุยกับช่างทัต ช่างที่นำเทอร์โบไปที่เวิร์ลเทค ช่างทัตฝากบอกมาด้วยว่า
    อย่าคิดว่าช่างทุกคนจะเป็นเหมือนกับเวิร์ลเทค ที่คิดจะฟันลูกค้าอย่างเดียวโดยไม่เคยคำนึงถึงจรรยาบรรณ
    ใบเสร็จทุกอย่าง เขาไม่เคย+ แม้แต่ค่าแรงลงไปด้วยซ้ำขอให้ทางเวิร์ลเทครับรู้ไว้ด้วย แล้วอย่ามานั่งเทียนเขียนกล่าวหาคนอื่นว่าจ้องจะฟันลูกค้าท่าเดียวเหมือนกับที่บริษัทตัวเองทำอยู่ กรุณาอย่าเอาบรรทัดฐานตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นครับ เพราะคงเทียบกับเค้าไม่ได้หรอกครับ ของบริษัทคุณมัน"ต่ำ"เกินไปจริงๆครับ สุดท้ายนี้ถ้าจะเข้ามาตอบก็กรุณาอย่าพาลถึงบุคคลอื่นบุคคลใดหรืออค์กรอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะเดี๋ยวคุณจะ"หน้าแตก"โดนเขาเข้ามาโพสต์ประจานอีกรอบนึง เพราะแค่นี้ผมเชื่อว่าimage ของบริษัทคุณคงเสียไปเยอะมากพอแล้วหละครับ
     
  20. Newbie

    Newbie New Member Member

    1
    0
    0
    เคยโทรไปถามสินค้าเหมือนกันครับ แต่ได้คำตอบกลับมาไม่ค่อยดีเลย ไม่ประทับใจที่นี่เหมือนกันครับ
     
  21. suaii

    suaii New Member Member

    66
    2
    0
    ว้าว ที่เขาว่าก็จิงนะสิ TURBO ถูก ซ่อมแพง เจ๋งง่าย ไม่เข้าใจจิงๆว่าทางบริษัทจะมา post สัดถามันแย่งไปกว่านี้อีกทำไมคนส่วนใหญ่ที่ยังไม่ได้ใช้หรือว่ากำลังจะซื้อมาอ่านนะไม่ซื้อหรอกเชื่อผมเด่ะ ปิดตัวเองทำไมไม่รู้ เราต้องดูของเราก่อนไม่ใช้จะมาโทษผู้บริโภค คุนออกมาตอบว่าจะฟ้องผู้ซื้อทุกคนลองคิดดูนะคับจะมี ***** โง่มาซื้อของคุนหรือ ผมชอบประโยคนี้มากคับ

    อยากให้ซักวันนึงญาติพี่น้องคุณโดนเอาเปรียบจากคนอื่นบ้าง

    เห็นใจคับ
     
  22. NoTe

    NoTe New Member Member

    0
    0
    0
    เริ่มจะนัวแล้วครับ world tech พูดจาออกจะนักเลงไปนิดครับร้านก็ออกจะมีชื่อเสียงนะครับ

    สุดท้ายที่สบายที่สุดก็คือพวก NA แบบผม อิอิอิอิ
     
  23. suaii

    suaii New Member Member

    66
    2
    0
  24. holden@rd28

    holden@rd28 New Member Member

    33
    1
    0
    ยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  25. วอ

    วอ Guest

    0
    0
    0
    อ่านหมดแย้ว

    อ่านหมดแย้ววเห็นใจผู้บริโภคจริงๆ ถึงลูกค้าจะมาด่าจริงๆหรือหมื่นประมาทบริษัทบริษัทก็ควรจะพูดถึงจุดที่ควรแก้ไข(อย่างส่งไปให้บริษัทผู้ผลิตโดยตรงเชคเลย)<<---ถูกอย่างเดียว แต่ไม่ควรพูดข่มขู่ลูกค้าแนวนี้เลย ถ้าเป็นบริษัทยากูซ่าก็ว่าไปอย่าง แต่บริษัทคุณมีชื่อเสียงมานานถึง"17ปี"<<--ถ้าอ่านไม่ผิด
    ไม่ควรพูดข่มชู่ลูกค้าในบอร์ดสาธารณะแบบนี้เลย ผมเป็นแค่บุคคลคนหนึ่งที่เข้ามาแล้วได้อ่านแค่นั้น ผมอ่านเจอแล้วผมยังไม่สบอารมณ์แทนลูกค้าเลย(เพราะเค้าก็เป็นลูกค้าที่เสียเงินให้คุณไปแล้ว7พัน(ตอนผมทำงานบริษัทใหม่ๆยังสตาร์ทเงินเดือน6พันกว่าบาทเองมันอาจเป็นเศษเงินของคุณนะแต่มันเป็นเงินก้อนใหญ่ของใครบางคน)) แต่สุดท้ายก็อยากให้สองฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดีนะครับ
     
  26. Padungpong

    Padungpong New Member Member

    59
    1
    0
    เงียบหายไปเลยวุ๊ย ... ผมว่าคราวนี้ WT ทำผิดพลาดใหญ่หลวงเลยนะเนี่ย
    ประสบการณ์ตั้ง 17 ปี ทำไมพูดกับลูกค้างี้อ่ะ เอ๊ะ ๆ หรือว่าเป็น บริษัทมาเฟีย กร๊าก ๆ ๆ
     
  27. dee187

    dee187 New Member Member

    14
    0
    0
    uppp
     
  28. Fluid

    Fluid New Member VIP

    1,214
    57
    0
    ผมก็เป็นลูกค้าของ World Tech นะครับ ที่ผ่านมาถือว่าไม่มีปัญหานะครับ ของหลายอย่างคุณภาพดีสมราคา

    อาขเป็นการผิดพลาดของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายแก่เจ้าของ (ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ)

    ปัญหาที่เกิดขึ้น ผมว่าหาข้อสรุปได้ยากครับ เพราะ ต่างมีมุมมองของตนเอง

    ในอนาคตผมว่า เรามาสร้าง มูลนิธิ RCWEB ดีไหมครับ เพื่อเป็นกำลังทุนให้แก่ผู้เป็นสมาชิกของ RCWEB ในการแก้ไขปัญหาพาดพิงแบบนี้ โดยทางมูลนิธิ ออกค่าใช้จ่ายให้ก่อน โดยมีเงินประกันของ 2 ฝ่ายมาเก็บไว้ (หรือไม่มีก็จำนองบ้าน, ที่ดิน, รถ กันไปเลย) ใครผิดถูก จะได้รู้กันไปเลย 555 (เอาเข้าไปนั่น)

    ขอให้ปัญหาผ่านพ้นไปด้วยดีนะครับท่านทั้งหลาย
     
    :ban:
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้