เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอถามผู้รู้ครับ spec เครื่อง b16b
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Ton_Ac, post: 641668, member: 64692"]ตอนแรกกะว่าจะวาง B18CR 98 แต่ไปซื้อไม่ทันอ่ะ หลังจากพลาด เลยคิดหนักจะเล่นไรดี ระหว่างหาต่อ กับ K20A </p><p>เพราะมันไม่ต่างกันมากเท่าไร 20000-30000 บาท พอรับได้ แต่ B18CR กับ K20A มันต่างกันเยอะ กับ B16B </p><p>เลยเอาตัวนี้มาลองก่อนดีก่า เพราะผมเอา 3 Door มาทำ มันก็น่าจะพอ คิดแค่นั้นอ่ะ แต่ในใจอยากได้ตัวใหญ่กว่านี้....อิอิ</p><p><br /></p><p>หลังจากวางเสร็จไม่นานมานี้ ความรู้สึกแรกเลย คือ ( ไม่พอ ) แต่พอขับ ๆ ไป ชักเริ่มดี เริ่มเข้าท่า</p><p><br /></p><p>1. หลังจาก 5000 -> 9000 รอบ รุ้สึกเริ่มสนุก ไม่ต้องกังวน ไม่ต้องกลัวพัง ลากรอบกันได้สุด ๆ เพราะมันน่าจะอึดตั้งแต่เกิด</p><p>2. ถ้าขับเรื่อย ๆ แบบเป็นผู้เป็นคน + อัดบ้าง ตามโอกาศ กิน 10 Km/L + แน่นอน ( วัด 3 รอบได้ 11-12 )</p><p>3. อันนี้เป็นความโชคดีส่วนตัว ได้ 1.5 Way กับ Os มาโดยไม่รู้ตัว (ทั้งคนซื้อคนขาย) เหยียบคลัชครั้งแรก + ยูเทินรถ ยิ้มเลย....</p><p><br /></p><p>ข้อดี B18CR 98 สำหรับผมนะ</p><p><br /></p><p>1. มีแรงบิดให้ใช้มากกว่า มาตั้งแต่รอบต้น ๆ ไม่ต้องรอรอบมากเหมือน B16B รอบปลายพอได้ ประมาณว่าไปเรื่อย ๆ</p><p>2. ถ้าได้เครื่องปี 2000 มา รู้สึกจะแรงกว่า 98 พอสมควร ( หรือป่าว ไม่แน่ใจ )</p><p>3. ได้เฟืองท้าย 4.7 ทำให้ เกียร์ 4 กับ 5 มีความหมายมากขึ้น</p><p><br /></p><p>ปล. รถผม 3Door เลยรุ้สึกว่าพอรับได้ แต่ถ้าเป็น Ek แนะนำ B18CR ดีกว่าครับ เดี๋ยวจะรุ้สึกไม่พอนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ton_Ac, post: 641668, member: 64692"]ตอนแรกกะว่าจะวาง B18CR 98 แต่ไปซื้อไม่ทันอ่ะ หลังจากพลาด เลยคิดหนักจะเล่นไรดี ระหว่างหาต่อ กับ K20A เพราะมันไม่ต่างกันมากเท่าไร 20000-30000 บาท พอรับได้ แต่ B18CR กับ K20A มันต่างกันเยอะ กับ B16B เลยเอาตัวนี้มาลองก่อนดีก่า เพราะผมเอา 3 Door มาทำ มันก็น่าจะพอ คิดแค่นั้นอ่ะ แต่ในใจอยากได้ตัวใหญ่กว่านี้....อิอิ หลังจากวางเสร็จไม่นานมานี้ ความรู้สึกแรกเลย คือ ( ไม่พอ ) แต่พอขับ ๆ ไป ชักเริ่มดี เริ่มเข้าท่า 1. หลังจาก 5000 -> 9000 รอบ รุ้สึกเริ่มสนุก ไม่ต้องกังวน ไม่ต้องกลัวพัง ลากรอบกันได้สุด ๆ เพราะมันน่าจะอึดตั้งแต่เกิด 2. ถ้าขับเรื่อย ๆ แบบเป็นผู้เป็นคน + อัดบ้าง ตามโอกาศ กิน 10 Km/L + แน่นอน ( วัด 3 รอบได้ 11-12 ) 3. อันนี้เป็นความโชคดีส่วนตัว ได้ 1.5 Way กับ Os มาโดยไม่รู้ตัว (ทั้งคนซื้อคนขาย) เหยียบคลัชครั้งแรก + ยูเทินรถ ยิ้มเลย.... ข้อดี B18CR 98 สำหรับผมนะ 1. มีแรงบิดให้ใช้มากกว่า มาตั้งแต่รอบต้น ๆ ไม่ต้องรอรอบมากเหมือน B16B รอบปลายพอได้ ประมาณว่าไปเรื่อย ๆ 2. ถ้าได้เครื่องปี 2000 มา รู้สึกจะแรงกว่า 98 พอสมควร ( หรือป่าว ไม่แน่ใจ ) 3. ได้เฟืองท้าย 4.7 ทำให้ เกียร์ 4 กับ 5 มีความหมายมากขึ้น ปล. รถผม 3Door เลยรุ้สึกว่าพอรับได้ แต่ถ้าเป็น Ek แนะนำ B18CR ดีกว่าครับ เดี๋ยวจะรุ้สึกไม่พอนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอถามผู้รู้ครับ spec เครื่อง b16b
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...