เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนเรื่องเทอร์โบ เพิ่มครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wut., post: 646295, member: 58829"]<b>ถามเรื่องเทอร์โบเพิ่มเติมครับ</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>1. ตอนนี้ 93T ของผมได้เปลี่ยนโบมาใช้ของ อีโว 6 แล้วครับ แต่ก็ยังคงรอรอบที่ 4,500-5,000 เหมือน TD06 ลูกเดิม แต่ดึงน้อยลงครับ คงต้องหาสาเหตุต่อไป มันยังคงมีปัจจัยอื่นๆที่ทำให้มาช้าอีกไหมครับช่วยแนะนำที ขอมาแค่ 3.500-4,000 รอบก็ยังดี</p><p>2. ช่างที่ติดตั้งโบ บอกว่าไม่จำเป็นต้องต่อท่อน้ำเลี้ยงเทอร์โบให้อุดไปเลย ทั้งๆที่มีท่อน้ำติดมาให้ สรุปว่าเราควรต่อให้ครบใช่ไหมครับ ถ้าไม่มีน้ำผ่านโบจะมีผลเสียอะไรไหมครับ</p><p>3. ผมดูช่างแก้เฮดเดิมให้ใช้กับ โบตัวใหม่ รู้สึกว่าทางเดินไอเสียมีสิ่งขวางทางมากมาย และคอท่อช่วงออกจากโบลดลงจาก 2.5 นิ้ว มาเป็น 2 นิ้ว ทั้งๆที่ท่อมีขนาด 2.5 ทั้งเส้น เหมือนจะบีบในช่วงแรก ที่เป็นแบบนี้เนื่องจากเนื้อที่จำกัดและเป็นการแก้ไขจากเฮดเดิม ถ้าจะขึ้นเฮดใหม่จะช่วยได้ไหมครับ เหล็กกับเลส คุณสมบัติต่างกันไหมครับ</p><p>4. ใครทราบคุณสมบัติ ข้อดี ข้อด้อย เทอร์โบ อีโว6 บ้างครับช่วยบอกหน่อยครับไว้เป็นข้อมูล พอดีใช้โบตัวนี้ซะแล้ว </p><p>ขอโทษนะครับ ปัญหามากไปหน่อย วันๆทำแต่รถ เมียบ่น หนี้บาน เพราะใจมันรัก แต่ตอนนี้ขอแค่ที่มีอยู่ให้มันสมบูรณ์ ก็พอใจแล้ว ช่วยๆกันหน่อยครับ เหลือปัญหาแค่โบอีกอย่างเดียวก็จบแล้ว ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wut., post: 646295, member: 58829"][b]ถามเรื่องเทอร์โบเพิ่มเติมครับ[/b] 1. ตอนนี้ 93T ของผมได้เปลี่ยนโบมาใช้ของ อีโว 6 แล้วครับ แต่ก็ยังคงรอรอบที่ 4,500-5,000 เหมือน TD06 ลูกเดิม แต่ดึงน้อยลงครับ คงต้องหาสาเหตุต่อไป มันยังคงมีปัจจัยอื่นๆที่ทำให้มาช้าอีกไหมครับช่วยแนะนำที ขอมาแค่ 3.500-4,000 รอบก็ยังดี 2. ช่างที่ติดตั้งโบ บอกว่าไม่จำเป็นต้องต่อท่อน้ำเลี้ยงเทอร์โบให้อุดไปเลย ทั้งๆที่มีท่อน้ำติดมาให้ สรุปว่าเราควรต่อให้ครบใช่ไหมครับ ถ้าไม่มีน้ำผ่านโบจะมีผลเสียอะไรไหมครับ 3. ผมดูช่างแก้เฮดเดิมให้ใช้กับ โบตัวใหม่ รู้สึกว่าทางเดินไอเสียมีสิ่งขวางทางมากมาย และคอท่อช่วงออกจากโบลดลงจาก 2.5 นิ้ว มาเป็น 2 นิ้ว ทั้งๆที่ท่อมีขนาด 2.5 ทั้งเส้น เหมือนจะบีบในช่วงแรก ที่เป็นแบบนี้เนื่องจากเนื้อที่จำกัดและเป็นการแก้ไขจากเฮดเดิม ถ้าจะขึ้นเฮดใหม่จะช่วยได้ไหมครับ เหล็กกับเลส คุณสมบัติต่างกันไหมครับ 4. ใครทราบคุณสมบัติ ข้อดี ข้อด้อย เทอร์โบ อีโว6 บ้างครับช่วยบอกหน่อยครับไว้เป็นข้อมูล พอดีใช้โบตัวนี้ซะแล้ว ขอโทษนะครับ ปัญหามากไปหน่อย วันๆทำแต่รถ เมียบ่น หนี้บาน เพราะใจมันรัก แต่ตอนนี้ขอแค่ที่มีอยู่ให้มันสมบูรณ์ ก็พอใจแล้ว ช่วยๆกันหน่อยครับ เหลือปัญหาแค่โบอีกอย่างเดียวก็จบแล้ว ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนเรื่องเทอร์โบ เพิ่มครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...