อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ภูมิใจนำเสนอความตื่นเต้นเร้าใจใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยการแข่งขัน "IMPACT Speed Park Champion Racer"

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 6 กรกฎาคม 2017

โดย News เมื่อ 6 กรกฎาคม 2017 เมื่อ 02:52
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2559 อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้มองหากิจกรรมผ่อนคลายใหม่ๆ ทั้งจากกรุงเทพ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งปัจจุบันกำลังจะกลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจหลักอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่มีผู้สนใจเข้าใช้บริการมากเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ และลูกค้าที่กลับมาใช้บริการเป็นประจำก็มีจำนวนมากด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค มีความโดดเด่นด้วยโมเดลการบริการแบบ "Arrive & Drive" ที่มีการบันทึกผลการขับขี่ในแต่ละรอบให้แก่ลูกค้าทุกคน

    [​IMG]

    ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและการแข่งขันที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จึงได้จัดการแข่งขัน "Fastest Time of the Month" เพื่อเฟ้นหาเจ้าแห่งความเร็วประจำเดือน โดยแบ่งผู้แข่งขันออกเป็น 3 ประเภทคือ ผู้ใหญ่เพศชาย ผู้ใหญ่เพศหญิง และเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี

    ในแต่ละเดือน ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลสุดพิเศษ และได้รับการประดับชื่อบน "กำแพงแห่งเกียรติยศ" ของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค นอกจากนี้รูปแบบของสนามแข่งยังถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและท้าทายให้กับผู้ใช้บริการ

    [​IMG]

    อิมแพ็ค สปีด พาร์ค พร้อมยกระดับการแข่งขันเจ้าแห่งความเร็วประจำเดือนไปอีกขั้นด้วยการแข่งขัน "IMPACT Speed Park Champion Racer" โดยแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นนักแข่งชายที่ทำความเร็วได้สูงสุด 10 คน และกลุ่มที่ 2 ประกอบด้วยนักแข่งหญิงที่ทำความเร็วได้สูงสุด 5 คน และนักแข่งรุ่นเล็ก 5 คน และสงวนการแข่งขันเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น

    ภายใต้สโลแกน "ใครๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้" (Now Everyone Can Enjoy Speed) เป้าหมายหลักของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คือการให้ทุกคน ทุกระดับ ได้สัมผัสประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่ตื่นเต้นเร้าใจบนสนามแข่งมาตรฐานระดับโลกในสภาพแวดล้อมที่สนุกและมีความปลอดภัยสูง และเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้จัดทำรูปแบบการแข่งใหม่สำหรับ "IMPACT Speed Park Champion Racer" โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละกลุ่มจะทำการฝึกซ้อมและพักเบรกก่อนลงแข่งขันในรอบคัดเลือก (รอบแรก) ตามด้วยการแข่งขันรอบตัดสิน (รอบที่ 2) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์เจ้าแห่งความเร็วแต่ละกลุ่ม

    นอกจากตำแหน่งแชมป์เจ้าแห่งความเร็วแห่งสนาม อิมแพ็ค สปีด พาร์ค แล้ว ผู้ชนะของแต่ละกลุ่มยังจะได้รับรางวัลอีกมากมาย ได้แก่ ถุงมือมอเตอร์สปอร์ตจากอาดิดาส เสื้อยืดสุดพิเศษจาก อิมแพ็ค สปีด พาร์ค บัตรขับโกคาร์ทฟรีที่ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค และบัตรรับประทานอาหารที่ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

    [​IMG]

    อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จะเริ่มจัดการแข่งขัน "IMPACT Speed Park Champion Racer" แมทช์แรกตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

    นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่าย ลีเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จะสามารถรองรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ และมอบประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่เหนือชั้นให้กับทุกคน เราปลาบปลื้มมากที่มีฐานลูกค้าที่หลากหลาย และกลายเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังเห็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและกลุ่มลูกค้าองค์กร กลยุทธ์ของเราคือการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและออกแบบกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนมีส่วนร่วมและมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในสนาม ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า "Champion Racer" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกคนได้ประลองฝีมือเพื่อตำแหน่งแชมป์แห่งความเร็ว"
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 6 กรกฎาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้