เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
พูดคุยเรื่องปายท่อ คับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="POL2, post: 661850, member: 13711"]1...<b>เครื่อง Cabu เดิม </b>...ท่อ..1.7" ทั้งใบ...ปลาย NITTO พักกลางเดิม-เฮดเดิม.....ตีนต้นดีกว่าท่อเดิมพอสมควร...ปลาย 170 จะหมดช่วง 150-170(คือมันไม่ไหลปลายน่ะครับ)</p><p>2...<b>เครื่อง Cabu เดิม </b>...ท่อ..1.5" ถึงพักกลางเดิม...จากพักกลางถึงปลาย..ท่อ 2" NITTO พักกลางเดิม-เฮดเดิม....ตีนต้น..จะหายจากเดิมนิดหน่อย(รอรอบ)....แต่ ตีนปลายไหลขึ้นดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้....จบที่ 190 (แบบยาวๆ)</p><p>3...<b>เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec </b>+ เฮดเดอร์....ทุกอย่างตามข้อ 2....จะลืมความรู้สึกแบบเก่าๆเลยครับ...ทั้งต้น-ทั้งปลาย</p><p>4...<b>เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec </b>1.7"ทั้งเส้น + เฮดเดอร์ 4-2-1 + ปลายท่อNitto....ให้อัตราเร่งตอนต้นดีกว่าเดิมชัดเจนแบบรู้สึกได้..รอบปลายเดินช้า..หมดย่าน170..ไหลไปสุดที่..190กว่าๆ...(ไมล์เดิม)</p><p>5<b>...เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec </b>+ เฮดเดอร์ 4-1 + 1.5"ถึงพักกลาง 2"ถึงปลาย + ปลายท่อNitto....ให้อัตราเร่งตอนต้นสู้สูตรแรกไม่ได้...แต่ปลายเดินดีกว่ามาก..ทะลุ 200.. เครื่อง D15B V-Tec Cubu...(ไมล์เดิม)</p><p>...คือข้อมูลเรื่องท่อที่ผมลองกับรถค่อนข้างมีเยอะ...เนื่องจากร้านท่อเป็นของเพื่อนกัน...จึงมีโอกาสได้ลองหลายๆสูตร..ตรงนี้เป็นข้อมูลส่วนหนึ่ง......[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="POL2, post: 661850, member: 13711"]1...[B]เครื่อง Cabu เดิม [/B]...ท่อ..1.7" ทั้งใบ...ปลาย NITTO พักกลางเดิม-เฮดเดิม.....ตีนต้นดีกว่าท่อเดิมพอสมควร...ปลาย 170 จะหมดช่วง 150-170(คือมันไม่ไหลปลายน่ะครับ) 2...[B]เครื่อง Cabu เดิม [/B]...ท่อ..1.5" ถึงพักกลางเดิม...จากพักกลางถึงปลาย..ท่อ 2" NITTO พักกลางเดิม-เฮดเดิม....ตีนต้น..จะหายจากเดิมนิดหน่อย(รอรอบ)....แต่ ตีนปลายไหลขึ้นดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้....จบที่ 190 (แบบยาวๆ) 3...[B]เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec [/B]+ เฮดเดอร์....ทุกอย่างตามข้อ 2....จะลืมความรู้สึกแบบเก่าๆเลยครับ...ทั้งต้น-ทั้งปลาย 4...[B]เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec [/B]1.7"ทั้งเส้น + เฮดเดอร์ 4-2-1 + ปลายท่อNitto....ให้อัตราเร่งตอนต้นดีกว่าเดิมชัดเจนแบบรู้สึกได้..รอบปลายเดินช้า..หมดย่าน170..ไหลไปสุดที่..190กว่าๆ...(ไมล์เดิม) 5[B]...เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec [/B]+ เฮดเดอร์ 4-1 + 1.5"ถึงพักกลาง 2"ถึงปลาย + ปลายท่อNitto....ให้อัตราเร่งตอนต้นสู้สูตรแรกไม่ได้...แต่ปลายเดินดีกว่ามาก..ทะลุ 200.. เครื่อง D15B V-Tec Cubu...(ไมล์เดิม) ...คือข้อมูลเรื่องท่อที่ผมลองกับรถค่อนข้างมีเยอะ...เนื่องจากร้านท่อเป็นของเพื่อนกัน...จึงมีโอกาสได้ลองหลายๆสูตร..ตรงนี้เป็นข้อมูลส่วนหนึ่ง......[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
พูดคุยเรื่องปายท่อ คับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...