เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
พัดลมแอร์ไม่ตัดครับพี่ ทำงานตลอดเลย แอร์ไม่เย็นด้วย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="maythee, post: 666901, member: 74516"]แอร์ไม่รั่วหรอกคับ แอร์ มัน มี presssor swith ที่ ไดเออร์ ถ้า แรงดัน ในฝั่งแรงดันสูง ไม่ถึง มันก็ไม่ต่อคลัทช์ ให้คอม ทำงานหรอกครับ เว้นแต่ ต่อตรงไว้ จากอาการ ไม่ทราบว่าที่ พัดลมไม่ตัด นี่ พัดลมในคอนโซน หรือ พัดลมหน้าเครื่องคับ ที่ว่าคอม ทำงานปกติ คือคลัทช์ จับปกติ รอบตกเวลาคลัทช์ จับหรือเปล่า ลองเช็คดู ถ้ารอบตกแสดงว่าทำงาน ปกติ มีน้ำยาในระบบ ( ก่อนตัวชดเชยรอบทำงานนะคับสังเกตุนิดนึง)</p><p> ถ้าเปิดแล้วนึ่งแสงว่า น้ำยารั่ว ไม่มีแรงดันในระบบ ใน ไดเออร์ด้วย สวิทย์ไม่ต่อคลัทช์คอมก็จะไม่จับ มีแต่ลมหน้าคอนโซน พัดลมหน้าเครื่องหมุน ปกติ</p><p> </p><p> จากอาการ น่าจะมาจาก ท่อทางเดินในระบบ ไหลไม่สะดวก ให้ไปล้าง กับเครื่องล้างแอร์ อะคับ ไม่ใช้ถอดล้างใน คอนโซนนะคับ เครื่องล้าง จะต่อเข้ากับ ท่อ ความดัน ต่ำ กับสูง อะคับ ถ้าไม่หาย ก็ Expantion Valve เสียคับ ต้องเปลี่ยนใหม่ แนะนำเปลี่ยน คู่กับ ไดเอร์เลย จะไม่เสียเที่ยว แล้วเติมน้ำยาใหม่ ( อาการแอร์ ตัน แรกๆ แอร์ จะตัดต่อ บ่อยๆ ถ้าปล่อยไว้ จะทำให้ ส่วนอื่นเสียหายได้ หรือ รั่วได้ )</p><p> </p><p> อีกอย่างคับ อาการ น้ำยาแอร์ รั่ว เผื่อใครเคยเจอ คือ เป็น ควัน ออกมา จาก ช่องแอร์ ใช้เวลา เป็น วันกว่าจะหมด อันนี้ เนื่องจากแอร์ ตันแหละคับ ปล่อยไว้จน ฝั่งแรงดันสูง รับไม่อยู่ จนรั่วออกมา ลองเช็คดู คับ</p><p><br /></p><p> ขอให้โชคดี อย่าโดน ร้านแอร์ ฟันเอานะคับ อิ อิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="maythee, post: 666901, member: 74516"]แอร์ไม่รั่วหรอกคับ แอร์ มัน มี presssor swith ที่ ไดเออร์ ถ้า แรงดัน ในฝั่งแรงดันสูง ไม่ถึง มันก็ไม่ต่อคลัทช์ ให้คอม ทำงานหรอกครับ เว้นแต่ ต่อตรงไว้ จากอาการ ไม่ทราบว่าที่ พัดลมไม่ตัด นี่ พัดลมในคอนโซน หรือ พัดลมหน้าเครื่องคับ ที่ว่าคอม ทำงานปกติ คือคลัทช์ จับปกติ รอบตกเวลาคลัทช์ จับหรือเปล่า ลองเช็คดู ถ้ารอบตกแสดงว่าทำงาน ปกติ มีน้ำยาในระบบ ( ก่อนตัวชดเชยรอบทำงานนะคับสังเกตุนิดนึง) ถ้าเปิดแล้วนึ่งแสงว่า น้ำยารั่ว ไม่มีแรงดันในระบบ ใน ไดเออร์ด้วย สวิทย์ไม่ต่อคลัทช์คอมก็จะไม่จับ มีแต่ลมหน้าคอนโซน พัดลมหน้าเครื่องหมุน ปกติ จากอาการ น่าจะมาจาก ท่อทางเดินในระบบ ไหลไม่สะดวก ให้ไปล้าง กับเครื่องล้างแอร์ อะคับ ไม่ใช้ถอดล้างใน คอนโซนนะคับ เครื่องล้าง จะต่อเข้ากับ ท่อ ความดัน ต่ำ กับสูง อะคับ ถ้าไม่หาย ก็ Expantion Valve เสียคับ ต้องเปลี่ยนใหม่ แนะนำเปลี่ยน คู่กับ ไดเอร์เลย จะไม่เสียเที่ยว แล้วเติมน้ำยาใหม่ ( อาการแอร์ ตัน แรกๆ แอร์ จะตัดต่อ บ่อยๆ ถ้าปล่อยไว้ จะทำให้ ส่วนอื่นเสียหายได้ หรือ รั่วได้ ) อีกอย่างคับ อาการ น้ำยาแอร์ รั่ว เผื่อใครเคยเจอ คือ เป็น ควัน ออกมา จาก ช่องแอร์ ใช้เวลา เป็น วันกว่าจะหมด อันนี้ เนื่องจากแอร์ ตันแหละคับ ปล่อยไว้จน ฝั่งแรงดันสูง รับไม่อยู่ จนรั่วออกมา ลองเช็คดู คับ ขอให้โชคดี อย่าโดน ร้านแอร์ ฟันเอานะคับ อิ อิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
พัดลมแอร์ไม่ตัดครับพี่ ทำงานตลอดเลย แอร์ไม่เย็นด้วย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...