เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากเปลี่ยนปั๊มติ๊ก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 151829, member: 624"]ไม่ยากครับ ผมก็เปลี่ยนมาใช้ของ 2j สิ่งที่ต้องระวัง และต้องแปลงคือ</p><p>- ตัวปั้มของ สองเจ จะยาวกว่า ประมาณ มิลกว่าๆ ต้องเลื่อนจุดที่ขันน็อตลงมาจาก</p><p>จุดเดิมเล็กน้อย พูดง่ายๆก็เจาะรูน็อจใหม่นั่นเอง หรือง่ายกว่านั้นวัดให้ได้ระยะเท่า</p><p>กันกับปั้มเดิมแล้วตัดขาเหล็กที่ล็อคปั้มเดิมออกแล้วยึดปั้ม เจ ด้วย เข็ดขัดแสตนเลส</p><p>ที่ไว้รัดท่ออินเตอร์อ่ะ อย่าใช้แบบที่เป็นเหล็กเด๋วเป็นสนิม หรือเอาลวดทองแดงมัด</p><p>ไว้ก็ได้แต่ต้องแน่นๆนะ</p><p><br /></p><p>- เปลี่ยนไส้กรอง แงะเอาของเดิมมาใช้เพราะของ เจมันจะหนาเป็นทรงกระบอก ส่วน</p><p>ของเดิมเป็นลักษณะถุง แงะเอามาใส่กนได้ จะเป็นแหวนล็อคอยู่เท่านั้นเอง</p><p><br /></p><p>- ปลั๊กสายไฟที่จ่ายไฟเข้าปั้มเดิมนั้น ถึงแม้จะเสียบกับปั้มเจได้ แต่ขั้วข้างในของสายไฟ</p><p>เดิมของรถจะเป็นตัวเมียที่ใหญ่กว่าของสองเจ ของสองเจขั้วมันจะเล็ก ทำให้ติดๆดับๆ</p><p>เวลาใช้งาน ต้องทำปลั๊กใหม่ เอาปลั๊กที่เป็นชุดของเครื่องเจมาใช้ โดยการตัดต่อสายไฟ</p><p>วิธีการตัดให้ สายไฟบวกกับลบ ให้ตัดห่างจากกันแล้วใช้ท่อหดแทนการใช้เทปพันสายไฟ</p><p>เพราะถ้าโดนน้ำมันเทปจะหลุด แล้วเอาปลอกกันไฟมาสวมทับอีกที่ก็ใช้ได้แล้วครับ</p><p><br /></p><p>- จุก หรือท่อที่จ่ายน้ำมันเข้าเครื่อง สามารถเสียบเข้าชุดฝาเดิมของถังได้เลย เพราะมัน</p><p>จะล็อคด้วยยางวงแหวน </p><p><br /></p><p>ง่ายปะ อิอิ เอาตัวสองเจนะ เจเด๋วมันอ้วนใส่ขาเดิมที่ยึดปั้มไม่ได้ </p><p>เออ ของผมถังอีโว สามนะ แต่อีกโวตัวใหม่ๆจะเป็นพลาสติกแงะระวังๆนะล่ะกัน</p><p>แต่วิธีการไม่ต่างกัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 151829, member: 624"]ไม่ยากครับ ผมก็เปลี่ยนมาใช้ของ 2j สิ่งที่ต้องระวัง และต้องแปลงคือ - ตัวปั้มของ สองเจ จะยาวกว่า ประมาณ มิลกว่าๆ ต้องเลื่อนจุดที่ขันน็อตลงมาจาก จุดเดิมเล็กน้อย พูดง่ายๆก็เจาะรูน็อจใหม่นั่นเอง หรือง่ายกว่านั้นวัดให้ได้ระยะเท่า กันกับปั้มเดิมแล้วตัดขาเหล็กที่ล็อคปั้มเดิมออกแล้วยึดปั้ม เจ ด้วย เข็ดขัดแสตนเลส ที่ไว้รัดท่ออินเตอร์อ่ะ อย่าใช้แบบที่เป็นเหล็กเด๋วเป็นสนิม หรือเอาลวดทองแดงมัด ไว้ก็ได้แต่ต้องแน่นๆนะ - เปลี่ยนไส้กรอง แงะเอาของเดิมมาใช้เพราะของ เจมันจะหนาเป็นทรงกระบอก ส่วน ของเดิมเป็นลักษณะถุง แงะเอามาใส่กนได้ จะเป็นแหวนล็อคอยู่เท่านั้นเอง - ปลั๊กสายไฟที่จ่ายไฟเข้าปั้มเดิมนั้น ถึงแม้จะเสียบกับปั้มเจได้ แต่ขั้วข้างในของสายไฟ เดิมของรถจะเป็นตัวเมียที่ใหญ่กว่าของสองเจ ของสองเจขั้วมันจะเล็ก ทำให้ติดๆดับๆ เวลาใช้งาน ต้องทำปลั๊กใหม่ เอาปลั๊กที่เป็นชุดของเครื่องเจมาใช้ โดยการตัดต่อสายไฟ วิธีการตัดให้ สายไฟบวกกับลบ ให้ตัดห่างจากกันแล้วใช้ท่อหดแทนการใช้เทปพันสายไฟ เพราะถ้าโดนน้ำมันเทปจะหลุด แล้วเอาปลอกกันไฟมาสวมทับอีกที่ก็ใช้ได้แล้วครับ - จุก หรือท่อที่จ่ายน้ำมันเข้าเครื่อง สามารถเสียบเข้าชุดฝาเดิมของถังได้เลย เพราะมัน จะล็อคด้วยยางวงแหวน ง่ายปะ อิอิ เอาตัวสองเจนะ เจเด๋วมันอ้วนใส่ขาเดิมที่ยึดปั้มไม่ได้ เออ ของผมถังอีโว สามนะ แต่อีกโวตัวใหม่ๆจะเป็นพลาสติกแงะระวังๆนะล่ะกัน แต่วิธีการไม่ต่างกัน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากเปลี่ยนปั๊มติ๊ก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...