Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากเปลี่ยนปั๊มติ๊ก
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 151829, member: 624"]ไม่ยากครับ ผมก็เปลี่ยนมาใช้ของ 2j สิ่งที่ต้องระวัง และต้องแปลงคือ</p><p>- ตัวปั้มของ สองเจ จะยาวกว่า ประมาณ มิลกว่าๆ ต้องเลื่อนจุดที่ขันน็อตลงมาจาก</p><p>จุดเดิมเล็กน้อย พูดง่ายๆก็เจาะรูน็อจใหม่นั่นเอง หรือง่ายกว่านั้นวัดให้ได้ระยะเท่า</p><p>กันกับปั้มเดิมแล้วตัดขาเหล็กที่ล็อคปั้มเดิมออกแล้วยึดปั้ม เจ ด้วย เข็ดขัดแสตนเลส</p><p>ที่ไว้รัดท่ออินเตอร์อ่ะ อย่าใช้แบบที่เป็นเหล็กเด๋วเป็นสนิม หรือเอาลวดทองแดงมัด</p><p>ไว้ก็ได้แต่ต้องแน่นๆนะ</p><p><br /></p><p>- เปลี่ยนไส้กรอง แงะเอาของเดิมมาใช้เพราะของ เจมันจะหนาเป็นทรงกระบอก ส่วน</p><p>ของเดิมเป็นลักษณะถุง แงะเอามาใส่กนได้ จะเป็นแหวนล็อคอยู่เท่านั้นเอง</p><p><br /></p><p>- ปลั๊กสายไฟที่จ่ายไฟเข้าปั้มเดิมนั้น ถึงแม้จะเสียบกับปั้มเจได้ แต่ขั้วข้างในของสายไฟ</p><p>เดิมของรถจะเป็นตัวเมียที่ใหญ่กว่าของสองเจ ของสองเจขั้วมันจะเล็ก ทำให้ติดๆดับๆ</p><p>เวลาใช้งาน ต้องทำปลั๊กใหม่ เอาปลั๊กที่เป็นชุดของเครื่องเจมาใช้ โดยการตัดต่อสายไฟ</p><p>วิธีการตัดให้ สายไฟบวกกับลบ ให้ตัดห่างจากกันแล้วใช้ท่อหดแทนการใช้เทปพันสายไฟ</p><p>เพราะถ้าโดนน้ำมันเทปจะหลุด แล้วเอาปลอกกันไฟมาสวมทับอีกที่ก็ใช้ได้แล้วครับ</p><p><br /></p><p>- จุก หรือท่อที่จ่ายน้ำมันเข้าเครื่อง สามารถเสียบเข้าชุดฝาเดิมของถังได้เลย เพราะมัน</p><p>จะล็อคด้วยยางวงแหวน </p><p><br /></p><p>ง่ายปะ อิอิ เอาตัวสองเจนะ เจเด๋วมันอ้วนใส่ขาเดิมที่ยึดปั้มไม่ได้ </p><p>เออ ของผมถังอีโว สามนะ แต่อีกโวตัวใหม่ๆจะเป็นพลาสติกแงะระวังๆนะล่ะกัน</p><p>แต่วิธีการไม่ต่างกัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 151829, member: 624"]ไม่ยากครับ ผมก็เปลี่ยนมาใช้ของ 2j สิ่งที่ต้องระวัง และต้องแปลงคือ - ตัวปั้มของ สองเจ จะยาวกว่า ประมาณ มิลกว่าๆ ต้องเลื่อนจุดที่ขันน็อตลงมาจาก จุดเดิมเล็กน้อย พูดง่ายๆก็เจาะรูน็อจใหม่นั่นเอง หรือง่ายกว่านั้นวัดให้ได้ระยะเท่า กันกับปั้มเดิมแล้วตัดขาเหล็กที่ล็อคปั้มเดิมออกแล้วยึดปั้ม เจ ด้วย เข็ดขัดแสตนเลส ที่ไว้รัดท่ออินเตอร์อ่ะ อย่าใช้แบบที่เป็นเหล็กเด๋วเป็นสนิม หรือเอาลวดทองแดงมัด ไว้ก็ได้แต่ต้องแน่นๆนะ - เปลี่ยนไส้กรอง แงะเอาของเดิมมาใช้เพราะของ เจมันจะหนาเป็นทรงกระบอก ส่วน ของเดิมเป็นลักษณะถุง แงะเอามาใส่กนได้ จะเป็นแหวนล็อคอยู่เท่านั้นเอง - ปลั๊กสายไฟที่จ่ายไฟเข้าปั้มเดิมนั้น ถึงแม้จะเสียบกับปั้มเจได้ แต่ขั้วข้างในของสายไฟ เดิมของรถจะเป็นตัวเมียที่ใหญ่กว่าของสองเจ ของสองเจขั้วมันจะเล็ก ทำให้ติดๆดับๆ เวลาใช้งาน ต้องทำปลั๊กใหม่ เอาปลั๊กที่เป็นชุดของเครื่องเจมาใช้ โดยการตัดต่อสายไฟ วิธีการตัดให้ สายไฟบวกกับลบ ให้ตัดห่างจากกันแล้วใช้ท่อหดแทนการใช้เทปพันสายไฟ เพราะถ้าโดนน้ำมันเทปจะหลุด แล้วเอาปลอกกันไฟมาสวมทับอีกที่ก็ใช้ได้แล้วครับ - จุก หรือท่อที่จ่ายน้ำมันเข้าเครื่อง สามารถเสียบเข้าชุดฝาเดิมของถังได้เลย เพราะมัน จะล็อคด้วยยางวงแหวน ง่ายปะ อิอิ เอาตัวสองเจนะ เจเด๋วมันอ้วนใส่ขาเดิมที่ยึดปั้มไม่ได้ เออ ของผมถังอีโว สามนะ แต่อีกโวตัวใหม่ๆจะเป็นพลาสติกแงะระวังๆนะล่ะกัน แต่วิธีการไม่ต่างกัน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากเปลี่ยนปั๊มติ๊ก
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...