เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
อยากเห็นรูป Es กับ โช๊ค DC5 รบกวนหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="es21fatboy, post: 685356, member: 50583"]<font size="3"><span style="color: yellow"><b>1.ความรู้สึกตอนขับในเมือง</b></span></font></p><p><font size="3">เวลาเจอหลุมๆบ่อๆ เรียงตามลำดับ จากนุ่มสุด ไปแข็งสุด นะครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Standard DC5 Type R</font></p><p><font size="3">Mugen DC5 Type R</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>2.ความรู้สึก</b></span></font></p><p><font size="3">ตอนขับความเร็ว140ขึ้นไป เปลี่ยนเลนโคลงมากมั๊ย เรียงลำดับจากหนึบมากสุด ไปหนึบน้อยสุด</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Mugen DC5 Type R</font></p><p><font size="3">Standard DC5 Type R</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">(กรณีนี้สำหรับการขับแบบมุดๆ โยกเปลี่ยนเลนเร็วๆ Standard DC5 ก้อมั่นใจได้ถึงเกือบ 180 แต่สำหรับ Mugen กดไป 200 ยังหนึบแน่นมั่นใจ) </font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>3.ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง อาการโยน</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง ทุกอันที่ว่ามา มีความสมดุลระหว่างหน้าหลังดีคับไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอาการโยนเวลาเจอคอสะพานโหดๆ เช่น แถวทางด่วนอุดรรัถยา ช่วง ม.ธรรมศาสตร์-บางปะอิน แล้วใช้ความเร็วสูงกว่า 160 ถ้าเป็นช่วงขาขึ้น (ช่วงโช้คอัพยืดตัว) Mugen อาการดีกว่า ส่วนขาลง (ช่วงโช้คอัพยุบตัว ผมว่า Standard DC5 Type R อาการดีกว่า </font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>4.สำหรับการแปลงมีดังนี้ครับ</b></span></font></p><p><font size="3">ทั้ง Std. และ Mugen DC5 Type R</font></p><p><font size="3">ด้านหน้า ต้องเปลี่ยนลูกหมากคันชักคันส่งที่อยู่ตรงคอหูโช้คอัพหน้าเป็นของ Stream แทน ส่วนถ้าเป็น ES ก่อนปี 04 (ตาเหยี่ยว) ต้องขยายรูหัวโช้คอัพด้านบนซุ้มโช้คที่ตัวถังจากเบอร์ 12 เป็น เบอร์ 14</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ด้านหลัง ต้องเจียร์หูโช้คตัวล่าง ออกนิสนึง เพราะมันกว้างไปยัดใส่ ES เลยไม่ได้</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>5.ราคา</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Standard DC5 Type R ประมาณ 9,000-12,000</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Mugen DC5 Type R ประมาณ 22,000-26,000</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">อันนี้ของใช้แล้วนะครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: Yellow"><b>6. ความสูง</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Standard DC5 หน้า-หลัง ลงมาอย่างละ 1 นิ้ว</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">MUGEN DC5 หน้า-หลัง ลงมาเท่ากัน เกือบๆ 2 นิ้ว</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">อันนี้สำหรับเรื่อง Feeling เนี่ย เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมคนเดียวอ่ะ ลองถามคนอื่นดูเพิ่มเติมล่ะกันครับ</font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="es21fatboy, post: 685356, member: 50583"][SIZE="3"][COLOR="yellow"][B]1.ความรู้สึกตอนขับในเมือง[/B][/COLOR] เวลาเจอหลุมๆบ่อๆ เรียงตามลำดับ จากนุ่มสุด ไปแข็งสุด นะครับ Standard DC5 Type R Mugen DC5 Type R [COLOR="yellow"][B]2.ความรู้สึก[/B][/COLOR] ตอนขับความเร็ว140ขึ้นไป เปลี่ยนเลนโคลงมากมั๊ย เรียงลำดับจากหนึบมากสุด ไปหนึบน้อยสุด Mugen DC5 Type R Standard DC5 Type R (กรณีนี้สำหรับการขับแบบมุดๆ โยกเปลี่ยนเลนเร็วๆ Standard DC5 ก้อมั่นใจได้ถึงเกือบ 180 แต่สำหรับ Mugen กดไป 200 ยังหนึบแน่นมั่นใจ) [COLOR="yellow"][B]3.ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง อาการโยน[/B][/COLOR] ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง ทุกอันที่ว่ามา มีความสมดุลระหว่างหน้าหลังดีคับไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอาการโยนเวลาเจอคอสะพานโหดๆ เช่น แถวทางด่วนอุดรรัถยา ช่วง ม.ธรรมศาสตร์-บางปะอิน แล้วใช้ความเร็วสูงกว่า 160 ถ้าเป็นช่วงขาขึ้น (ช่วงโช้คอัพยืดตัว) Mugen อาการดีกว่า ส่วนขาลง (ช่วงโช้คอัพยุบตัว ผมว่า Standard DC5 Type R อาการดีกว่า [COLOR="yellow"][B]4.สำหรับการแปลงมีดังนี้ครับ[/B][/COLOR] ทั้ง Std. และ Mugen DC5 Type R ด้านหน้า ต้องเปลี่ยนลูกหมากคันชักคันส่งที่อยู่ตรงคอหูโช้คอัพหน้าเป็นของ Stream แทน ส่วนถ้าเป็น ES ก่อนปี 04 (ตาเหยี่ยว) ต้องขยายรูหัวโช้คอัพด้านบนซุ้มโช้คที่ตัวถังจากเบอร์ 12 เป็น เบอร์ 14 ด้านหลัง ต้องเจียร์หูโช้คตัวล่าง ออกนิสนึง เพราะมันกว้างไปยัดใส่ ES เลยไม่ได้ [COLOR="yellow"][B]5.ราคา[/B][/COLOR] Standard DC5 Type R ประมาณ 9,000-12,000 Mugen DC5 Type R ประมาณ 22,000-26,000 อันนี้ของใช้แล้วนะครับ [COLOR="Yellow"][B]6. ความสูง[/B][/COLOR] Standard DC5 หน้า-หลัง ลงมาอย่างละ 1 นิ้ว MUGEN DC5 หน้า-หลัง ลงมาเท่ากัน เกือบๆ 2 นิ้ว อันนี้สำหรับเรื่อง Feeling เนี่ย เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมคนเดียวอ่ะ ลองถามคนอื่นดูเพิ่มเติมล่ะกันครับ[/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
อยากเห็นรูป Es กับ โช๊ค DC5 รบกวนหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...