เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอถามเรื่องแรงดันน้ำมันหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 704221, member: 624"]อีโว 3 ไม่แน่ใจอ่ะ แต่เท่าที่เคยอ่านๆมา เห็นว่าเดินเบาด้วยเรกกูเลตเดิมๆอยู่</p><p>ที่ประมาณ 2.5-2.8 บาร์</p><p><br /></p><p>ส่วนเครื่องอีโว4ของผม เรกกูเลตเดิมๆ ก็อยู่ประมาณ 2.8-2.9 บาร์ </p><p>ใส่เกจวัดพร้อมกับเปลี่ยนปั้ม walbro ไม่แน่ใจว่าถ้าปั้มเบนซินเดิมๆ</p><p>จะขึ้นเท่านี้ไหม </p><p><br /></p><p>ส่วนตอนขับผมสังเกต เอาง่ายๆคือ ถ้าเข็มวัดบูสขึ้นเลย 0 ไปเท่าไร เข็มแรงดัน</p><p>ต้องขึ้นไปเท่านั้น เช่น สมมุติ เดิบเบา 3.0 บาร์ เหยียบจนบูสท์ขึ้น 0.5 บาร์ เข็ม</p><p>แรงดันเบนซินก็ต้องขึ้นเป็น 3.5 บาร์ ถ้าบูสท์ 1.0 บาร์เข็มแรงดันจะขึ้นไปที่</p><p>4.0 บาร์ ถ้าเข็มวัดแรงดันเบนซินขึ้นไม่ถึง 4.0 ก็แสดงว่าปั้มเบนซินจ่ายไม่พอ</p><p>อั้น หรือ หมดแรงปั้มน้ำมันอ่ะครับ</p><p><br /></p><p>ดังนั้นถ้าแรงดันรอบเดินเบาของคุณ วัดได้ 2.5 บาร์ บูสไป 1.25 เข็มแรงดัน</p><p>น่าจะขึ้นถึง 3.75 บาร์ ถ้าเหยียบแช่ที่ค่าบูสท์เท่านี้ไปเรื่อยๆเข็มต้องไม่ตก ถ้า</p><p>ตกก็แรงดันไม่พอหรืออัตราการโฟล์ของน้ำมันไม่พอมั้งครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 704221, member: 624"]อีโว 3 ไม่แน่ใจอ่ะ แต่เท่าที่เคยอ่านๆมา เห็นว่าเดินเบาด้วยเรกกูเลตเดิมๆอยู่ ที่ประมาณ 2.5-2.8 บาร์ ส่วนเครื่องอีโว4ของผม เรกกูเลตเดิมๆ ก็อยู่ประมาณ 2.8-2.9 บาร์ ใส่เกจวัดพร้อมกับเปลี่ยนปั้ม walbro ไม่แน่ใจว่าถ้าปั้มเบนซินเดิมๆ จะขึ้นเท่านี้ไหม ส่วนตอนขับผมสังเกต เอาง่ายๆคือ ถ้าเข็มวัดบูสขึ้นเลย 0 ไปเท่าไร เข็มแรงดัน ต้องขึ้นไปเท่านั้น เช่น สมมุติ เดิบเบา 3.0 บาร์ เหยียบจนบูสท์ขึ้น 0.5 บาร์ เข็ม แรงดันเบนซินก็ต้องขึ้นเป็น 3.5 บาร์ ถ้าบูสท์ 1.0 บาร์เข็มแรงดันจะขึ้นไปที่ 4.0 บาร์ ถ้าเข็มวัดแรงดันเบนซินขึ้นไม่ถึง 4.0 ก็แสดงว่าปั้มเบนซินจ่ายไม่พอ อั้น หรือ หมดแรงปั้มน้ำมันอ่ะครับ ดังนั้นถ้าแรงดันรอบเดินเบาของคุณ วัดได้ 2.5 บาร์ บูสไป 1.25 เข็มแรงดัน น่าจะขึ้นถึง 3.75 บาร์ ถ้าเหยียบแช่ที่ค่าบูสท์เท่านี้ไปเรื่อยๆเข็มต้องไม่ตก ถ้า ตกก็แรงดันไม่พอหรืออัตราการโฟล์ของน้ำมันไม่พอมั้งครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอถามเรื่องแรงดันน้ำมันหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...