Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
นานาทรรศนะ...เกี่ยวกับการติดแก๊ส
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="G Type R, post: 710799, member: 16429"]วันนั้นยังไม่ได้ติด ตอนนี้ไปติดมาแล้ว และได้ทดลองทั้งตัดและไม่ตัดปั้มติ๊กแล้วด้วย</p><p>เริ่มจากวันที่ไปติด เค้าก็ติดตั้งตามที่ถูกสอนๆมา (ประมาณว่าติดๆแม่งไปเหอะ)</p><p>ก็เลยถาม พี่ๆ ร้านพี่ติดแล้วตัดปั้มไหม เค้าบอก ไม่ตัดหรอกน้อง ไม่จำเป็น (คิดในใจ จริงเหรอว้า ที่กูอ่านมามันต้องตัดนี่)</p><p>ไอ้เราก็อยากกลับบ้านไวๆ+กับพี่ช่างมันเริ่มอารมณ์เสียเพราะผมจุกจิกกับมันตลอด(ก็รถกูนิ) ก็เลยช่างมัน</p><p>ตอนจะเอารถออก ปรากฎว่าสายน้ำมันแตก (พอดีผมกลัวเลยให้มันเปลี่ยนสายน้ำมันให้ใหม่ มันก็เลยเอาสายคล้ายๆกันมาใส่ให้แต่ใหม่นะครับ)</p><p>ช่างมันก็บอกว่า สายที่ใส่ให้ใช้ไม่ได้ มันไม่ใช้สายน้ำมัน (อ้าวแล้วมึงใส่ให้กูทำไม) มันก็เลยเอาสายเก่าที่กรอบๆมาใส่ให้</p><p>ขับรถกลับบ้าน กลัวชิบหาย จะไหม้ไหมเนี่ย แต่คืนนั้นเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน น้ำมันเป็นแก๊ส ไม่มีสะดุดเลย</p><p>วันรุ่งขึ้นเอาไปเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ แล้วก็เลยปรึกษาหลายๆคน จนได้ข้อสรุป ตัดปั้มดีกว่า ก็เลยไปตัดออกครับ</p><p>โดยค่าของกับค่าแรงไปอีก 500 (คนละที่กับที่ไปติดแก๊สนะ) พอเสร็จ ก็มาลองดู มีอาการสะดุดครับ แต่ไม่ตกใจ </p><p>เพราะทำใจไว้แล้ว ก็เลยลองใหม่ เวลาจะเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน ก็เหยียบครัชให้รอบเครื่องลงมาอยู่ต่ำๆ แล้วกดเปลี่ยน</p><p>เป็นน้ำมัน นับในใจ 123 ปล่อยครัช เดินคันเร่งต่อ ก็ปกติดีครับ ไม่มีสะดุด </p><p><br /></p><p>สรุป ในความเห็นผม ตัดดีกว่าครับ เพราะกันการเกิดเหตุไม่คาดคิด ทนรำคาญนิดหน่อย ดีกว่าไม่มีเหลือให้รำคาญครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="G Type R, post: 710799, member: 16429"]วันนั้นยังไม่ได้ติด ตอนนี้ไปติดมาแล้ว และได้ทดลองทั้งตัดและไม่ตัดปั้มติ๊กแล้วด้วย เริ่มจากวันที่ไปติด เค้าก็ติดตั้งตามที่ถูกสอนๆมา (ประมาณว่าติดๆแม่งไปเหอะ) ก็เลยถาม พี่ๆ ร้านพี่ติดแล้วตัดปั้มไหม เค้าบอก ไม่ตัดหรอกน้อง ไม่จำเป็น (คิดในใจ จริงเหรอว้า ที่กูอ่านมามันต้องตัดนี่) ไอ้เราก็อยากกลับบ้านไวๆ+กับพี่ช่างมันเริ่มอารมณ์เสียเพราะผมจุกจิกกับมันตลอด(ก็รถกูนิ) ก็เลยช่างมัน ตอนจะเอารถออก ปรากฎว่าสายน้ำมันแตก (พอดีผมกลัวเลยให้มันเปลี่ยนสายน้ำมันให้ใหม่ มันก็เลยเอาสายคล้ายๆกันมาใส่ให้แต่ใหม่นะครับ) ช่างมันก็บอกว่า สายที่ใส่ให้ใช้ไม่ได้ มันไม่ใช้สายน้ำมัน (อ้าวแล้วมึงใส่ให้กูทำไม) มันก็เลยเอาสายเก่าที่กรอบๆมาใส่ให้ ขับรถกลับบ้าน กลัวชิบหาย จะไหม้ไหมเนี่ย แต่คืนนั้นเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน น้ำมันเป็นแก๊ส ไม่มีสะดุดเลย วันรุ่งขึ้นเอาไปเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ แล้วก็เลยปรึกษาหลายๆคน จนได้ข้อสรุป ตัดปั้มดีกว่า ก็เลยไปตัดออกครับ โดยค่าของกับค่าแรงไปอีก 500 (คนละที่กับที่ไปติดแก๊สนะ) พอเสร็จ ก็มาลองดู มีอาการสะดุดครับ แต่ไม่ตกใจ เพราะทำใจไว้แล้ว ก็เลยลองใหม่ เวลาจะเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน ก็เหยียบครัชให้รอบเครื่องลงมาอยู่ต่ำๆ แล้วกดเปลี่ยน เป็นน้ำมัน นับในใจ 123 ปล่อยครัช เดินคันเร่งต่อ ก็ปกติดีครับ ไม่มีสะดุด สรุป ในความเห็นผม ตัดดีกว่าครับ เพราะกันการเกิดเหตุไม่คาดคิด ทนรำคาญนิดหน่อย ดีกว่าไม่มีเหลือให้รำคาญครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
นานาทรรศนะ...เกี่ยวกับการติดแก๊ส
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...