Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ถามเรื่องโช้คหน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Phoenix13th, post: 721159, member: 4935"]งี้ก็คงต้องขอบอกเล่า 9 10 กานซ้า โหน่ยยยยยย อิอิ</p><p><br /></p><p>ตัวผมใช้ SS มา จะเข้า ปีที่ 3 แล้วครับ ตอนซื้อ คือเบิกใหม่ที่ ATP Motorsport ก็ลองใช้ดูครับ ตอนแรกตามสูตร ที่ ATP ตั้งให้ หน้า 4 หลัง 6 ครับ แล้วติดเสร็จ ก็ซัดขึ้น คอสะพานกันไปเลย (ลืมบอกไปว่าพี่เค้าโหลดลงให้อีกประมาณ 1.5 นิ้ว จากระยะความสูงเดิม) ยอมรับว่าความรู้สึกแรก มันแข็งเหลือเกิน !!! เพราะเราชินกับ ของ แตนๆ อยู่นะครับ</p><p><br /></p><p>ก็ปรับอยู่พักใหญ่ๆ ไล่ตั้งแต่ 0-16 (แข็งจัด-นิ่มสุด) พี่ๆ เค้าก็แนะนำว่าให้ลองปรับดูได้เลย แต่อย่าหมุนเกิน 16 ไปเยอะๆ หละ เดี๋ยวหลวม ซะงั้น อันนี้ไม่รู้จริงรึป่าวเพราะผมไม่เคยลอง ผมใช้เวลาหาจุดที่เหมาะกับผม อยู่ 3 อาทิตย์สุดท้ายก็ มาจบลงที่ หน้า 10 หลัง 12 แล้วก็อยู่กับ ระดับนี้ มานานเลยครับ 555 แต่ถ้ารู้ตัวว่าวันนี้ออก ตจว. ผมก็จะปรับเป็น หน้า 6 หลัง 8 หรือ ตามสูตรไปเลยคือ หน้า 4 หลัง 6 ก็ขับขี่ที่ย่านความเร็วสูงได้อย่างมั่นใจครับผม อันนี้ตอนใส่ล้อ 15 นะครับ</p><p><br /></p><p>หลังจากเปลี่ยนเป็น 17 แน่นอน ปัญหาต่างๆ ตามมา เรื่องซุ้ม ก็ต้องไป พับ-เจียร์ซุ้ม รองSpensor กว่าจะลงตัวก็ หลายเดือน แต่ยอมรับว่า กระด้างมากๆ เพราะ แก้มยางเตี้ยลง จึงต้องทำใจยอมรับ กับการปรับแข็ง แรกๆ ผมปรับความหนืดเป็น 0 แบบว่า ไส้จะเลื่อนเอาได้ ก็เลยต้องเน้น Mo ซุ้ม ให้สูง ให้กว้าง ขึ้น จนตอนนี้ ก็ หน้า 8 หลัง 10 ครับ ขับชิวๆ กระด้างเพราะ แก้มยางเตี้ย ก็ต้องทำใจ แต่อยากลอกใส่ แก้มยาง 40 ดู คราวนี้มีหวัง เป็นเกวียนกันไปข้างนึงครับ 55555</p><p><br /></p><p>มีเพื่อนที่ขับ Subaru / Altis / A31 / M3-5 / อื่นๆ มาลองนั่งหลายคน ก็มีหลายกระแสครับ แต่ ส่วนมากจะบอกว่า ไม่แข็งอย่างที่กลัวๆ กันเลย ผมก็บอกว่าอันนี้ผมปรับนิ่มไว้ก่อน เน้นขับช้า โชว์รถสวย ขับสบายๆ รับส่งสาวๆ แต่ถ้าอยากโหด ก็ปรับแข็งได้ นี่แหละที่ผมชอบ</p><p><br /></p><p>สรุปส่วนตัว มันเหมาะสำหรับผมแล้วครับ ณ. ย่านความเร็วไม่เกิน 120-140 กม. ผมว่า เพียงพอ แต่ถ้าปรับแข็ง 180-190 สบายๆ ไม่มีร่อนมีโคลงแต่อย่างใดครับ Cheer UP ครับ อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Phoenix13th, post: 721159, member: 4935"]งี้ก็คงต้องขอบอกเล่า 9 10 กานซ้า โหน่ยยยยยย อิอิ ตัวผมใช้ SS มา จะเข้า ปีที่ 3 แล้วครับ ตอนซื้อ คือเบิกใหม่ที่ ATP Motorsport ก็ลองใช้ดูครับ ตอนแรกตามสูตร ที่ ATP ตั้งให้ หน้า 4 หลัง 6 ครับ แล้วติดเสร็จ ก็ซัดขึ้น คอสะพานกันไปเลย (ลืมบอกไปว่าพี่เค้าโหลดลงให้อีกประมาณ 1.5 นิ้ว จากระยะความสูงเดิม) ยอมรับว่าความรู้สึกแรก มันแข็งเหลือเกิน !!! เพราะเราชินกับ ของ แตนๆ อยู่นะครับ ก็ปรับอยู่พักใหญ่ๆ ไล่ตั้งแต่ 0-16 (แข็งจัด-นิ่มสุด) พี่ๆ เค้าก็แนะนำว่าให้ลองปรับดูได้เลย แต่อย่าหมุนเกิน 16 ไปเยอะๆ หละ เดี๋ยวหลวม ซะงั้น อันนี้ไม่รู้จริงรึป่าวเพราะผมไม่เคยลอง ผมใช้เวลาหาจุดที่เหมาะกับผม อยู่ 3 อาทิตย์สุดท้ายก็ มาจบลงที่ หน้า 10 หลัง 12 แล้วก็อยู่กับ ระดับนี้ มานานเลยครับ 555 แต่ถ้ารู้ตัวว่าวันนี้ออก ตจว. ผมก็จะปรับเป็น หน้า 6 หลัง 8 หรือ ตามสูตรไปเลยคือ หน้า 4 หลัง 6 ก็ขับขี่ที่ย่านความเร็วสูงได้อย่างมั่นใจครับผม อันนี้ตอนใส่ล้อ 15 นะครับ หลังจากเปลี่ยนเป็น 17 แน่นอน ปัญหาต่างๆ ตามมา เรื่องซุ้ม ก็ต้องไป พับ-เจียร์ซุ้ม รองSpensor กว่าจะลงตัวก็ หลายเดือน แต่ยอมรับว่า กระด้างมากๆ เพราะ แก้มยางเตี้ยลง จึงต้องทำใจยอมรับ กับการปรับแข็ง แรกๆ ผมปรับความหนืดเป็น 0 แบบว่า ไส้จะเลื่อนเอาได้ ก็เลยต้องเน้น Mo ซุ้ม ให้สูง ให้กว้าง ขึ้น จนตอนนี้ ก็ หน้า 8 หลัง 10 ครับ ขับชิวๆ กระด้างเพราะ แก้มยางเตี้ย ก็ต้องทำใจ แต่อยากลอกใส่ แก้มยาง 40 ดู คราวนี้มีหวัง เป็นเกวียนกันไปข้างนึงครับ 55555 มีเพื่อนที่ขับ Subaru / Altis / A31 / M3-5 / อื่นๆ มาลองนั่งหลายคน ก็มีหลายกระแสครับ แต่ ส่วนมากจะบอกว่า ไม่แข็งอย่างที่กลัวๆ กันเลย ผมก็บอกว่าอันนี้ผมปรับนิ่มไว้ก่อน เน้นขับช้า โชว์รถสวย ขับสบายๆ รับส่งสาวๆ แต่ถ้าอยากโหด ก็ปรับแข็งได้ นี่แหละที่ผมชอบ สรุปส่วนตัว มันเหมาะสำหรับผมแล้วครับ ณ. ย่านความเร็วไม่เกิน 120-140 กม. ผมว่า เพียงพอ แต่ถ้าปรับแข็ง 180-190 สบายๆ ไม่มีร่อนมีโคลงแต่อย่างใดครับ Cheer UP ครับ อิอิ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ถามเรื่องโช้คหน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...