เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
..ไม่ทราบว่าความหนาของผนังเสื้อระหว่างสูบ มันคว้านเต็มที่ควรหนาอยู่เท่าไหร่ที่จะปลอดภัยอ่ะครับ..
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Robin, post: 722936, member: 355"]<b><span style="color: Lime">ผมว่าเครื่องน่ะมันไปได้ในระดับนึงคับ ถ้าได้เปิดมาทำใหม่ เช็ค Clearance เปลี่ยนพวกปะเก็นใหม่ มีชุดชาร์ฟดีๆ น๊อตก้านดีๆ จัดการกับอะไหล่ในเครื่องทั้งหมด ว่าง่ายๆออกแนว Overhaul ทั้งตัวเล็กๆ ผมว่ามันวิ่งได้คับ แต่ต้องอยู่พื้นฐานการประกอบเครื่องที่ถูกต้อง และไม่ได้ซัดมันทุกวัน คือเอามันได้บ้างเป็นโอกาส ถ้าซัดทุกวัน มันจะอยู่กับเราไม่นานหรอกคับ เพราะเครื่องมันไม่ได้ทำมาเพื่อจุดประสงค์นั้น </span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">เปรียบเทียบกับ เครื่อง JZ ที่ STD ทั้งตัว พอมาเจอไนตรัส มันก็ยังไม่พังทันทีคับ มันยังรับได้ วิ่งได้ แรงได้ ฉีดไปได้เรื่อยๆ แต่พอมันรับเข้าไปในปริมาณมากๆ(เปรียบเทียบคือ ผู้ขับฉีดมันทุกวัน เหมือนกับเราซัดรถทุกวัน) ตัวเครื่องมันก็ย่อมที่จะพังในเร็ววัน เพียงแต่อาจจะไม่ใช่วันนี้พรุ่งนี้เท่านั้นเองคับ อย่างที่เหนที่เมกา เค้าวิ่งกันได้ จิงอยู่คับ แต่ระยะยาวการยืนระยะคงไม่ได้ดีเหมือนพวกเครื่องที่มีพื้นฐานที่แข็งแรงคับ </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 722936, member: 355"][B][COLOR="Lime"]ผมว่าเครื่องน่ะมันไปได้ในระดับนึงคับ ถ้าได้เปิดมาทำใหม่ เช็ค Clearance เปลี่ยนพวกปะเก็นใหม่ มีชุดชาร์ฟดีๆ น๊อตก้านดีๆ จัดการกับอะไหล่ในเครื่องทั้งหมด ว่าง่ายๆออกแนว Overhaul ทั้งตัวเล็กๆ ผมว่ามันวิ่งได้คับ แต่ต้องอยู่พื้นฐานการประกอบเครื่องที่ถูกต้อง และไม่ได้ซัดมันทุกวัน คือเอามันได้บ้างเป็นโอกาส ถ้าซัดทุกวัน มันจะอยู่กับเราไม่นานหรอกคับ เพราะเครื่องมันไม่ได้ทำมาเพื่อจุดประสงค์นั้น เปรียบเทียบกับ เครื่อง JZ ที่ STD ทั้งตัว พอมาเจอไนตรัส มันก็ยังไม่พังทันทีคับ มันยังรับได้ วิ่งได้ แรงได้ ฉีดไปได้เรื่อยๆ แต่พอมันรับเข้าไปในปริมาณมากๆ(เปรียบเทียบคือ ผู้ขับฉีดมันทุกวัน เหมือนกับเราซัดรถทุกวัน) ตัวเครื่องมันก็ย่อมที่จะพังในเร็ววัน เพียงแต่อาจจะไม่ใช่วันนี้พรุ่งนี้เท่านั้นเองคับ อย่างที่เหนที่เมกา เค้าวิ่งกันได้ จิงอยู่คับ แต่ระยะยาวการยืนระยะคงไม่ได้ดีเหมือนพวกเครื่องที่มีพื้นฐานที่แข็งแรงคับ [/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
..ไม่ทราบว่าความหนาของผนังเสื้อระหว่างสูบ มันคว้านเต็มที่ควรหนาอยู่เท่าไหร่ที่จะปลอดภัยอ่ะครับ..
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...