TOYOTA HILUX REVO "ตัวตนของคนจริง" รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง รุ่นปรับโฉมใหม่

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 16 พฤศจิกายน 2017

โดย News เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2017 เมื่อ 01:10
  1. News

    News Member Super Moderator

    927
    3
    18
    [​IMG]

    จากความสำเร็จของผู้นำแห่งการปฏิวัติทุกมิติแห่งกระบะอนาคต

    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ภายใต้โครงการ "IMV: Innovative International Multi Purpose Vehicle" เจนเนอเรชั่นที่ 2 ในปี 2558 บนนิยามใหม่แห่ง "ความแกร่ง" สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด "ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์" จนเป็นที่มาของสโลแกน "ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต" ด้วยเครื่องยนต์ใหม่บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดอัจฉริยะ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ใหม่อย่างเต็มที่ ระบบกันสะเทือนใหม่ที่นุ่มนวลและหนึบยิ่งขึ้น ดีไซน์ที่โดดเด่นโฉบเฉี่ยว ตลอดจนระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานระดับโลก นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 ของรถกระบะไฮลักซ์ ที่ได้รับการพัฒนาเป็นสุดยอดรถกระบะที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก ทั้งนี้ รถกระบะไฮลักซ์ในโครงการ IMV ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดจำหน่ายสะสมภายในประเทศกว่า 1,900,000 คัน และยังสามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยภายใต้คุณภาพการผลิตมาตรฐานโตโยต้า ด้วยยอดส่งออกรถยนต์ภายใต้โครงการ IMV ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 3,000,000 คัน

    [​IMG]

    บทพิสูจน์จริงกับความแกร่ง ด้วยคาราวานบนเส้นทางสายไหมที่ยาวที่สุดในโลก

    ด้วยการเดินทางแบบคาราวานของไฮลักซ์ รีโว่ จากกรุงเทพฯ-อิตาลี ข้ามผ่าน 2 ทวีป 17 ประเทศ เป็นระยะทางกว่า 19,250 กิโลเมตร ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะความแกร่งของ ไฮลักซ์ รีโว่ ทั้งการยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมของระบบช่วงล่าง และความทนทานของเครื่องยนต์ ที่พร้อมรองรับทุกสภาพถนน สร้างการยอมรับและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อโตโยต้า ไฮลักซ์ รถกระบะยอดนิยมระดับโลกอย่างแท้จริง

    [​IMG]

    ตอกย้ำความแกร่งของผู้นำแห่งรถกระบะ...ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ แข็งแกร่ง ดุดัน ผสานขุมกำลังแห่งการขับเคลื่อนที่เต็มพลัง ตอบสนองทุกการใช้งานสะท้อนตัวตนของคนจริง

    นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "ครั้งนี้ เรามีความยินดีที่จะแนะนำ "ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่" ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "ตัวตนของคนจริง" ซึ่งเปรียบรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ที่มีดีไซน์อันแข็งแกร่งดุดัน เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม สามารถตอบสนองต่อทุกการใช้งาน และสะท้อนตัวตนของผู้เป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน

    ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน เต็มพลัง ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกันชนหน้า กระจังหน้าแบบโครเมียมและสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา สอดรับกับสีภายในห้องโดยสารใหม่โทนสีดำ ตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่มีการปรับเพิ่มให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยยังคงไว้ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก เปี่ยมอรรถประโยชน์ใช้สอย ผสานกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมจากขุมกำลังของเครื่องยนต์ดีเซล ระบบคอมมอนเรล เจเนอเรชั่นล่าสุด (GD Efficient Boost) ที่ให้แรงบิดสูงสุดในช่วงรอบกว้าง (Flat torque) เต็มประสิทธิภาพทั้งการออกตัวและเร่งแซงแต่ยังประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เครื่องยนต์ทำงานเงียบ ไอเสียต่ำและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนแข็งแกร่งทนทานมีอายุการใช้งานยืนยาว ทำให้ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ เป็นรถกระบะสายพันธุ์แกร่งที่คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของและสามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ"

    สู่อีกขั้นแห่งการขับขี่ สะท้อนความแกร่งดุจหินผา กับชีวิตที่ท้าทายอีกขั้น ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) รุ่นตกแต่งพิเศษ... แกร่งเกินนิยาม

    [​IMG]

    นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า "พร้อมกันนี้ เราขอแนะนำ "ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) รุ่นตกแต่งพิเศษ" ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "แกร่งเกินนิยาม" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะที่มีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นเหนือระดับ เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยาม สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่นเหนือใครและรักการผจญภัย พร้อมที่จะลุยฝ่าไปในทุกเส้นทาง โดย ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) มาพร้อมเอกลักษณ์และความโดดเด่นของดีไซน์ที่ดุดัน ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคันทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถือเป็นอีกรุ่นสำคัญที่จะสร้างสีสันและเติมเต็มตลาดรถกระบะของโตโยต้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น"

    [​IMG]

    [​IMG]

    "เราเชื่อมั่นว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เราได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ โดยจะเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ภายในงาน "ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34" ตลอดจนการจัดงานเปิดตัวที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคมนี้ และพร้อมส่งมอบรถไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ให้แก่ลูกค้าโตโยต้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป" นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

    ร่วมสัมผัส ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ครั้งแรกในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 และที่ โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า 470 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2560 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ... ซื้อวันนี้ รับฟรี!! ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560

    [​IMG]

    ไฮลักซ์ รีโว่ ROCCO รุ่นตกแต่ง มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น
    • รุ่นสมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ 2.8 เกียร์ธรรมดา
    • รุ่นสมาร์ทแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 เกียร์ธรรมดา
    • รุ่นดับเบิ้ลแค็บ พรีรันเนอร์ 2.8 เกียร์อัตโนมัติ
    • รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 เกียร์ธรรมดา
    • รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 เกียร์อัตโนมัติ

    [​IMG]

    อุปกรณ์ภายนอก (เฉพาะที่มีการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงจากรุ่นปรับโฉมใหม่)
    • กระจังหน้าสีเทาและสีดำเงา
    • กรอบไฟตัดหมอกสีดำเงาตกแต่งด้วยแถบสีเทา
    • ชุดตกแต่งกันชนหน้า และ ชุดตกแต่งซุ้มล้อ
    • ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์เฉพาะรุ่น
    • ยาง 265/60R18 All Terrain
    • กระจกมองข้างสีดำเมทัลลิก
    • มือเปิดประตูสีดำเมทัลลิก
    • สปอร์ตบาร์พร้อมพื้นปูกระบะ
    • สติกเกอร์ด้านข้างกระบะสำหรับรุ่นตกแต่งพิเศษ
    • มือเปิดฝาท้ายสีดำ พร้อมกุญแจล็อค
    • กันชนหลังสีเทาเมทัลลิกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหลัง

    [​IMG]

    อุปกรณ์ภายใน (เฉพาะที่มีการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงจากรุ่นปรับโฉมใหม่)
    • มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron ดีไซน์เฉพาะรุ่น
    • แผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยสีดำเมทัลลิก
    • พวงมาลัยหุ้มหนัง/แผงข้างประตู/ช่องปรับอากาศ/หัวเกียร์หุ้มหนัง (เฉพาะรุ่น เกียร์อัตโนมัติ) ตกแต่งด้วยแถบสีดำเมทัลลิก และฐานเกียร์
    • กรอบเสาประตูและแผงบุหลังคาสีดำ
    • ช่องเก็บของด้านบน พร้อมสัญลักษณ์ HILUX
    • Smart Key ดีไซน์เฉพาะรุ่น (ดับเบิ้ลแค็บ)

    HILUX REVO STANDARD CAB MLM 2018

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    HILUX REVO SMART CAB MLM 2018

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    HILUX REVO DOUBLE CAB MLM 2018

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ราคา Toyota Hilux Revo ROCCO มีดังต่อไปนี้
    Smart Cab (C-Cab) แค็บเปิดได้
    • 2.8 ROCCO Prerunner M/T 899,000 บาท
    • 2.8 ROCCO 4×4 M/T 953,000 บาท

    Double Cab (D-Cab) 4 ประตู
    • 2.8 ROCCO Prerunner A/T 1,129,000 บาท
    • 2.8 ROCCO 4×4 M/T 1,119,000 บาท
    • 2.8 ROCCO 4×4 A/T 1,189,000 บาท

    อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับ Toyota Hilux Revo ROCCO
    *ราคาบวกเพิ่มจากรุ่นปกติ Smart Cab +44,000 บาท / Double Cab +50,000 บาท
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 16 พฤศจิกายน 2017

แบ่งปันหน้านี้