ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ควงแร๊พเปอร์จาก RIN ออกซิงเกิ้ลรณรงค์ "ขับช้าไม่ชิดขวา" ยอดวิว 2 วันทะลุ 2 แสน

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 25 พฤศจิกายน 2017

โดย News เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2017 เมื่อ 03:31
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ออกเคมเปญ รณรงค์ "ขับช้าไม่ชิดขวา" หลังปล่อยแคมเปญ 2 วัน ยอดเข้าชมคลิปทะลุ 2 แสนวิว

    [​IMG]

    นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า "ปัญหาของผู้ใช้รถใช้ถนนที่เป็นปัญหาใหญ่ติดอันดับ TOP 3 ของประเทศคือ การขับรถช้าชิดขวา ซึ่งผู้ใช้ท้องถนนทราบกันดีว่าเลนขวาสุดนั้นเป็นเลนสำหรับรถที่ใช้ความเร็ว ดังนั้นเมื่อมีผู้ที่ใช้ความเร็วมาต่อท้าย บ้างก็เปิดไฟสูงเพื่อขอทาง บ้างก็บีบแตรไล่ สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่ายจนมีการกระทบกระทั่งขับปาดกันไปมา หรือลงมาทะเลาวิวาทกัน และมีไม่น้อยที่ตัดสินใจเปลี่ยนเลนเพื่อที่จะแซงซ้าย ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทางเบ็นดิกซ์จึงเล็งเห็นปัญหาดังกล่าวตัดสินใจออกแคมเปญรณรงค์ "ขับช้าไม่ชิดขวา" เพื่อเป็นการสื่อสารและให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้ขับขี่รถบนท้องถนน โดยในส่วนของการแต่งเพลงและร้องเพลงประกอบแคมเปญนี้ได้ทางเราได้ศิลปินแร็พเปอร์จากรายการ Rap Is Now (RIN) นำทีมโดย Repaze หรือเก่งแชมป์ TWIO2 จากรายการ Rap Is Now (RIN) และเพื่อนๆ ในกลุ่มจากรายการ RIN มาช่วยกันแต่งเพลงแคมเปญและเรียบเรียงการร้องเองทั้งหมด พร้อมทั้งให้ข้อคิดในการขับขี่บนท้องถนนตามสไตล์ฮิปฮอป ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการออกแคมเปญดังกล่าว และตอนนี้ทางเบ็นดิกซ์ได้ปล่อยคลิป MV "ขับช้าไม่ชิดขวา" ไปแล้วเพียงแค่เพียง 2 วัน ยอดเข้าชมทะลุ 2 แสนวิวซึ่งถือได้ว่าแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จมีการตอบรับที่ดี ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญโฆษณานี้จะช่วยสร้างความเข้าใจและลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่บนท้องถนนและทำให้สังคมของเราน่าอยู่มากขึ้นครับ"


    สำหรับแฟนของ RIN และผู้ที่สนใจสามารถรับชม MV "ขับช้าไม่ชิดขวา" ได้ทางเฟสบุค www.facebook.com/bendixclub หรือดาวน์โหลดเพลงประกอบโฆษณาแคมเปญโฆษณารณรงค์ "ขับช้าไม่ชิดขวา" ได้ที่ www.bendix.co.th/campaign.php
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 25 พฤศจิกายน 2017

แบ่งปันหน้านี้