Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
สอบถามเครื่อง ตระกูล B-Blockใน ไดเมนชั่น คับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="WIT_ES MANIA, post: 733260, member: 7291"]<span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ตอนนั้นที่ผมใช้ D17A นี่แหละครับไม่เทคด้วย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แบบคุณแหละครับอยากแรงเอาไว้บี้กับชาวบ้าน</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แต่ไม่เจียมตัวเองไงครับ....เล่นโมเครื่องใหม่หมดไป2หมื่น</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>กว่าบาท......แต่สังขารรถนะครับ ล้อขอบ 17</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>เครื่องเสียงชุดใหญ่.........ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันครับว่าทำไปทำไม</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>จนถึงตอนนี้รู้แล้วอ่ะครับ กับบอร์ดี้หนักของ ES เรื่องแรงแบบหูดับตับไหม้</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>เลิกคิดไปเลยครับเอาแค่วิ่งพอหอมปากหอมคอพอแล้วมั้งครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ตอนนี้ผมใช้ B16A+B20B ทำนิหน่อยใส้ในเล็กน้อยพอประมาณ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>(รู้พลังของรถเราแล้วครับ) .........เหตุผลเพราะเครื่องเดิมชาร์ฟละลาย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ตอนบี้กับ3ดอร์อ่ะครับ.......จนถึงตอนนี้ผมใช้เครื่องไปทั้งหมด 3 ตัว</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แล้วครับเริ่มจาก B16Aแล้วก็เหมือนเดิมครับ ชาร์ฟละลาย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ทีนี้จัดอัพเกลด ท่อนล่าง B20B มาประจำการ........วิ่งได้พักเดียว</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>อาการเดิมก็ตามมา ชาร์ฟละลาย...............เคยคิดว่าจะหาเครื่องเดิมใส่</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แต่มันหาแบบสดๆยากอ่ะ และราคามันก็สูงด้วย........เลยตัดสินใจครั้งที่3ว่า</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ลองท่อนล่าง B20B อีกครั้งวะ แล้วทำใส้ในให้มันแข็งแรงหน่อย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>จนถึงตอนนี้ไม่กล้าซัดแล้วครับ(กลัวอย่างแรง)</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ปล.ทางที่ดีนะครับเก็บโปรเจควางเครื่องไว้ในลิ้นชักดีกว่าครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>เพราะการวางเครื่องไม่เหมาะสมกับบอร์ดี้.......และอุปกรณ์ต่างๆ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ทำให้เสียทั้งเงิน และเสียใจภายหลังครับ.............</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ยิ่งทั้งตอนนี้น้ำมัน95ก็หาเติมยากแล้วครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>กะว่ารถเสร็จจะเอาไปจูนกล่องให้ใช้แก๊ซโซฮอลล์95ได้อ่ะครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ไม่อยากแรงแล้วครับอยากให้มันอยู่กับเราไปนานๆดีกว่าครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ปล2.เป็นแค่เพียงความคิดเห็นและประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ลองคิดไตร่ตรองให้ดีครับ (โชคดีนะครับกับการตัดสินใจ)</b></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WIT_ES MANIA, post: 733260, member: 7291"][COLOR="DeepSkyBlue"][SIZE="3"][B]ตอนนั้นที่ผมใช้ D17A นี่แหละครับไม่เทคด้วย แบบคุณแหละครับอยากแรงเอาไว้บี้กับชาวบ้าน แต่ไม่เจียมตัวเองไงครับ....เล่นโมเครื่องใหม่หมดไป2หมื่น กว่าบาท......แต่สังขารรถนะครับ ล้อขอบ 17 เครื่องเสียงชุดใหญ่.........ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันครับว่าทำไปทำไม จนถึงตอนนี้รู้แล้วอ่ะครับ กับบอร์ดี้หนักของ ES เรื่องแรงแบบหูดับตับไหม้ เลิกคิดไปเลยครับเอาแค่วิ่งพอหอมปากหอมคอพอแล้วมั้งครับ ตอนนี้ผมใช้ B16A+B20B ทำนิหน่อยใส้ในเล็กน้อยพอประมาณ (รู้พลังของรถเราแล้วครับ) .........เหตุผลเพราะเครื่องเดิมชาร์ฟละลาย ตอนบี้กับ3ดอร์อ่ะครับ.......จนถึงตอนนี้ผมใช้เครื่องไปทั้งหมด 3 ตัว แล้วครับเริ่มจาก B16Aแล้วก็เหมือนเดิมครับ ชาร์ฟละลาย ทีนี้จัดอัพเกลด ท่อนล่าง B20B มาประจำการ........วิ่งได้พักเดียว อาการเดิมก็ตามมา ชาร์ฟละลาย...............เคยคิดว่าจะหาเครื่องเดิมใส่ แต่มันหาแบบสดๆยากอ่ะ และราคามันก็สูงด้วย........เลยตัดสินใจครั้งที่3ว่า ลองท่อนล่าง B20B อีกครั้งวะ แล้วทำใส้ในให้มันแข็งแรงหน่อย จนถึงตอนนี้ไม่กล้าซัดแล้วครับ(กลัวอย่างแรง) ปล.ทางที่ดีนะครับเก็บโปรเจควางเครื่องไว้ในลิ้นชักดีกว่าครับ เพราะการวางเครื่องไม่เหมาะสมกับบอร์ดี้.......และอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้เสียทั้งเงิน และเสียใจภายหลังครับ............. ยิ่งทั้งตอนนี้น้ำมัน95ก็หาเติมยากแล้วครับ กะว่ารถเสร็จจะเอาไปจูนกล่องให้ใช้แก๊ซโซฮอลล์95ได้อ่ะครับ ไม่อยากแรงแล้วครับอยากให้มันอยู่กับเราไปนานๆดีกว่าครับ ปล2.เป็นแค่เพียงความคิดเห็นและประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ลองคิดไตร่ตรองให้ดีครับ (โชคดีนะครับกับการตัดสินใจ)[/B][/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
สอบถามเครื่อง ตระกูล B-Blockใน ไดเมนชั่น คับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...