เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+b20 หรือ b18c ดี
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kungking5, post: 743378, member: 7784"]<span style="color: PaleGreen"><font size="3">ติดแก๊ส หรือไม่ติดแก๊ส ก็ลากรอบได้เท่ากันครับ </font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">เพียงแต่ว่า แก๊ส เผาไหม้ แล้วเกิดอุณหภูมิสูงกว่าน้ำมัน</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">นั่นหมายความว่า ในรอบสูงเท่ากัน แก๊สจะร้อนกว่าเยอะ</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">ความร้อนที่มากกว่า เครื่องออกแบบมา ทำให้เกิดการสึกหรอมากกว่าปกติอยู่แล้ว</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">นี่ยังไม่พูดถึง การจ่ายแก๊ส ที่อาจจะไม่พอ ในรอบสูง ๆ สำหรับคนที่จูนมาไม่ดี </font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">หรือหัวฉีดแก๊สไม่พอ ยิ่งจ่ายบาง จะยิ่งทำให้ความร้อนสูงกว่าจ่ายพอดี หรือหนา</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">เพราะฉะนั้น เค้าถึงบอกว่า แก๊สไม่ควรลากรอบสูง ถ้าจะใช้รอบสูง ควรจะใช้น้ำมันเถอะครับ</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">ของผม ตอนไปจูนมา พอหลังจาก 6000 รอบขึ้นไป หัวฉีดแก๊สจ่ายไม่พอ เสี่ยงต่อการเสียหาย</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">จะขยายหัวฉีดอีก ก็อาจจะใหญ่เกิน ที่รอบเดินเบาจะนิ่งได้ ผมก็เลยไว้อย่างนั้น</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"> เพราะจุดประสงค์ที่ติดแก๊ส เพื่อประหยัดในการใช้รถในชีวิตประจำวัน</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">ถ้าอยากจะแรง ผมก็จะสับน้ำมัน โดยไม่คิดเสียดายแม้แต่น้อย เนื่องจาก เราประหยัดมามากแล้ว</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="3">ลืมตอบคำถามเลย ถ้าบ้าพลัง ลากรอบสูง ๆ ด้วยแก๊ส แนะนำเครื่องเดิมครับ พังจะได้ไม่เสียดายมาก</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kungking5, post: 743378, member: 7784"][COLOR="PaleGreen"][SIZE="3"]ติดแก๊ส หรือไม่ติดแก๊ส ก็ลากรอบได้เท่ากันครับ เพียงแต่ว่า แก๊ส เผาไหม้ แล้วเกิดอุณหภูมิสูงกว่าน้ำมัน นั่นหมายความว่า ในรอบสูงเท่ากัน แก๊สจะร้อนกว่าเยอะ ความร้อนที่มากกว่า เครื่องออกแบบมา ทำให้เกิดการสึกหรอมากกว่าปกติอยู่แล้ว นี่ยังไม่พูดถึง การจ่ายแก๊ส ที่อาจจะไม่พอ ในรอบสูง ๆ สำหรับคนที่จูนมาไม่ดี หรือหัวฉีดแก๊สไม่พอ ยิ่งจ่ายบาง จะยิ่งทำให้ความร้อนสูงกว่าจ่ายพอดี หรือหนา เพราะฉะนั้น เค้าถึงบอกว่า แก๊สไม่ควรลากรอบสูง ถ้าจะใช้รอบสูง ควรจะใช้น้ำมันเถอะครับ ของผม ตอนไปจูนมา พอหลังจาก 6000 รอบขึ้นไป หัวฉีดแก๊สจ่ายไม่พอ เสี่ยงต่อการเสียหาย จะขยายหัวฉีดอีก ก็อาจจะใหญ่เกิน ที่รอบเดินเบาจะนิ่งได้ ผมก็เลยไว้อย่างนั้น เพราะจุดประสงค์ที่ติดแก๊ส เพื่อประหยัดในการใช้รถในชีวิตประจำวัน ถ้าอยากจะแรง ผมก็จะสับน้ำมัน โดยไม่คิดเสียดายแม้แต่น้อย เนื่องจาก เราประหยัดมามากแล้ว ลืมตอบคำถามเลย ถ้าบ้าพลัง ลากรอบสูง ๆ ด้วยแก๊ส แนะนำเครื่องเดิมครับ พังจะได้ไม่เสียดายมาก[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+b20 หรือ b18c ดี
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...