Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ (แหล่งความรู้ที่หาที่อื่นไม่ได้)
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="wut., post: 750607, member: 58829"]<b>เทอร์โบ</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนี้ผมก็ใส่ของ 04L อินเตอร์ VR4 รอบมาประมาณ 3,200 ก็วิ่งดีครับ แต่ผมยังเหลือเทอร์โบ อีโว 6 เก็บไว้อยู่ครับ เผื่อเบื่อตัวเดิม เลยขอถามล่วงหน้าไว้ก่อนครับ </p><p> 1 ผมว่าจะขึ้นเขาแบบสองพอร์ต ให้ตัวเทอร์โบหันเข้าด้านใน ปากเทอร์โบจะหันมาด้านฝั่งเดิม อย่างนี้จะแก้ปัญหาเรื่องเดินท่อ Intakeได้ไหมครับ</p><p> 2 อินเตอร์ และท่ออินเตอร์ เล็ก-ใหญ่ต่างกัน จะทำให้ผลกำลัง เช่นรอบมาเร็ว-ช้า ดึงหนัก และดึงยาว ต่างกันใช่ไหมครับ (ผมเคยใส่โบ TD04HL อินเตอร์เดิม 93T รอบจะมา 3,000 จะมาเร็วกว่าหน่อย แต่ดึงน้อยกว่า)</p><p> 3 ถ้าอินเตอร์หรือท่ออินเตอร์ เล็ก จะทำให้รอบมาเร็ว อย่างนี้ถ้า เครื่อง 1800 cc ใส่โบใหญ่ขึ้นทำให้ รอรอบ หากลดขนาดอินเตอร์ลง จะช่วยได้ไหมครับ จะคุ้มกับที่ทำไปเมื่อเทียบกับ เทอร์โบลูกเล็กเดิมที่ใส่อยู่ครับ</p><p>4 การขยายพอร์ตไอดี-ไอเสีย จะมีผลกับการปั่นกังหันของเทอร์โบไหมครับ (พอดีผมใส่ฝาที่ขยายพอร์ตไอดี-ไอเสียมาครับ หากมีผลเสียมากกว่าจะได้หาของเดิมมาใส่แทน)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wut., post: 750607, member: 58829"][b]เทอร์โบ[/b] ตอนนี้ผมก็ใส่ของ 04L อินเตอร์ VR4 รอบมาประมาณ 3,200 ก็วิ่งดีครับ แต่ผมยังเหลือเทอร์โบ อีโว 6 เก็บไว้อยู่ครับ เผื่อเบื่อตัวเดิม เลยขอถามล่วงหน้าไว้ก่อนครับ 1 ผมว่าจะขึ้นเขาแบบสองพอร์ต ให้ตัวเทอร์โบหันเข้าด้านใน ปากเทอร์โบจะหันมาด้านฝั่งเดิม อย่างนี้จะแก้ปัญหาเรื่องเดินท่อ Intakeได้ไหมครับ 2 อินเตอร์ และท่ออินเตอร์ เล็ก-ใหญ่ต่างกัน จะทำให้ผลกำลัง เช่นรอบมาเร็ว-ช้า ดึงหนัก และดึงยาว ต่างกันใช่ไหมครับ (ผมเคยใส่โบ TD04HL อินเตอร์เดิม 93T รอบจะมา 3,000 จะมาเร็วกว่าหน่อย แต่ดึงน้อยกว่า) 3 ถ้าอินเตอร์หรือท่ออินเตอร์ เล็ก จะทำให้รอบมาเร็ว อย่างนี้ถ้า เครื่อง 1800 cc ใส่โบใหญ่ขึ้นทำให้ รอรอบ หากลดขนาดอินเตอร์ลง จะช่วยได้ไหมครับ จะคุ้มกับที่ทำไปเมื่อเทียบกับ เทอร์โบลูกเล็กเดิมที่ใส่อยู่ครับ 4 การขยายพอร์ตไอดี-ไอเสีย จะมีผลกับการปั่นกังหันของเทอร์โบไหมครับ (พอดีผมใส่ฝาที่ขยายพอร์ตไอดี-ไอเสียมาครับ หากมีผลเสียมากกว่าจะได้หาของเดิมมาใส่แทน)[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ (แหล่งความรู้ที่หาที่อื่นไม่ได้)
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...