Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอถามขึ้นเขาเทอร์โบแบบ twinscroll
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 772999, member: 9244"]เรื่องเทอร์โบแบบทวินสกอร์ มันถูกพัฒนาขึ้นมาควบคู๋กับระบบ Anti Lag System</p><p>สำหรับรถยนต์ตระกูล Lancer Evolution และ Subaru Imprezza </p><p>ในส่วนของ Lanevo มีพัฒนามาตั้งแต่ evolution 3 ใช้ในการแข่ง WRC 1994 เป็นต้นมา</p><p>ใช้เป็นเทคนิคการเปิดโปรแกรมควบคุมการจุดระเบิดจากกล่อง ECUs</p><p>นำมาใช้เพื่อการออกโค้งด้วยความเร็วสูง หลังจากสไลด์เข้าโค้งมาแรง และต้องซิฟเกียร์เพื่อส่งออกโค้ง (ทำให้เกิดปัญหา Turbo lag ตามมา เมื่อยกคันเร่งเพื่อเปลี่ยนเกียร์ รอบเทอร์โบจะปันช้าลง ทำให้เมื่อเปลี่ยนเกียร์แล้วยังส่งรถออกโค้งไปในทันทีทันใดไม่ได้ดังใจ </p><p>เพราะ เทอร์โบยังรอรอบอยู่ จึงต้องทำการโปรแกรมให้องศาจุดระเบิดลดลง เพื่อให้เกิด Misfiring สร้างแรงดันไปปันใบโข่งหลังเทอร์โบให้หมุนรักษารอบการทำงานไว้ก่อน ไม่ให้รอบใบตกลงมาตามรอบเครื่องยนต์)</p><p><br /></p><p>ดังนั้นเมื่อมีการพัฒนาทางด้าน Sofeware แล้ว การพัฒนาทางด้าน Hardware จึงเกิดขึ้นเป็นเทอร์โบแบบ ทวินสกอร์อย่างที่เห็นในปัจจุบันครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 772999, member: 9244"]เรื่องเทอร์โบแบบทวินสกอร์ มันถูกพัฒนาขึ้นมาควบคู๋กับระบบ Anti Lag System สำหรับรถยนต์ตระกูล Lancer Evolution และ Subaru Imprezza ในส่วนของ Lanevo มีพัฒนามาตั้งแต่ evolution 3 ใช้ในการแข่ง WRC 1994 เป็นต้นมา ใช้เป็นเทคนิคการเปิดโปรแกรมควบคุมการจุดระเบิดจากกล่อง ECUs นำมาใช้เพื่อการออกโค้งด้วยความเร็วสูง หลังจากสไลด์เข้าโค้งมาแรง และต้องซิฟเกียร์เพื่อส่งออกโค้ง (ทำให้เกิดปัญหา Turbo lag ตามมา เมื่อยกคันเร่งเพื่อเปลี่ยนเกียร์ รอบเทอร์โบจะปันช้าลง ทำให้เมื่อเปลี่ยนเกียร์แล้วยังส่งรถออกโค้งไปในทันทีทันใดไม่ได้ดังใจ เพราะ เทอร์โบยังรอรอบอยู่ จึงต้องทำการโปรแกรมให้องศาจุดระเบิดลดลง เพื่อให้เกิด Misfiring สร้างแรงดันไปปันใบโข่งหลังเทอร์โบให้หมุนรักษารอบการทำงานไว้ก่อน ไม่ให้รอบใบตกลงมาตามรอบเครื่องยนต์) ดังนั้นเมื่อมีการพัฒนาทางด้าน Sofeware แล้ว การพัฒนาทางด้าน Hardware จึงเกิดขึ้นเป็นเทอร์โบแบบ ทวินสกอร์อย่างที่เห็นในปัจจุบันครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอถามขึ้นเขาเทอร์โบแบบ twinscroll
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...