เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
VVL ติด NGV มาแล้ว work มั๊กๆ (ติดแล้ว-ถอดแล้วลองมาอ่านดูเป็นวิทยาทาน 555)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pee-ae, post: 777985, member: 8142"]<span style="color: Purple"><font size="3"><b>เข้าไปติดมาเมื่อวันที่ 20 ได้รถวันที่ 22 จูนไม่จบ วันที่ 23 เอาไปจูนใหม่ไปกะคุณกบ ตั้งกะเช้ายัน 3 ทุ่ม ก้องก็มาช่วยแล้วก็ให้กำลังใจไม่จบอีก ขับรถกลับบ้าน วันจันทร์ไปอีกแต่เช้ากะคุณกบเหมือนเดิมโตนก็มาก้องก็มา ลองจูนทุกสเต็ปไม่จบเช่นเคย เกือบ 5 ทุ่ม กลับบ้านเหมือนเดิม (ของที่ใช้คือยี่ห้อ bluemec ทั้งหมดหัวฉีดลองเปลี่ยนครบทุกขนาด2.5,2.75,3 มิล เปลี่ยนจนไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง กล่องนี่จูนทุกสเต็ป)</b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>อาการก็ยังเหมือนเดิม รอบเดินเบาออกตัวถ้ากระแทกคันเร่งแรงดับ รอบ 1500 เครื่องกระตุก หลุดหลักร้อยไปแล้วรอบฟาดอย่างเดียว รถไม่ค่อยวิ่ง ความเร็วปลายได้ประมาณ 150 ดึกเหมือนเคย 4 ทุ่มกว่า ก็เลยถอดใจไปนั่งกินข้าวกันกะคุณกบ โตนกะก้องก็ไปให้กำลังใจเหมือนเดิม ช่างบอกพรุ่งนี้ลองเปลี่ยนอุปกรณ์เป็น egasดูเผื่อจะจบ</b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>วันอังคารไปใหม่แต่เช้าเหมือนเดิม ขับรถไปใจก็คิดไปเรื่อยว่ากล่อง bluemec ละเอียดกว่า egas ยังเอาไม่อยู่แล้วเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งชุดเป็น e-ห่า เอ๊ย egas จะไหวเหรอ ถึงร้านตัดสินใจทันทีว่าช่วยระดมช่างมาถอดออกเลยครับไม่เอาแล้วสงสารรถ ถอดคอไอดีออก ให้โตนช่วยพาไปส่งร้านเพื่ออุดรูตอนบ่ายสอง กลับมารอช่างรื้อถังรื้อหม้อต้มแล้วก็ท่อก๊าซออก รอประกบอคอไอดี ตอน 5โมงกว่าจะเสร็จ 2ทุ่ม </b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>ไม่เคยเหนื่อยแบบนี้มาก่อนทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจ เครียดสุดๆ คอไอดีก็ช่วยช่างถอด ตอนใส่ก็ช่วยกันใส่อีก ช่างทำก็ได้แต่เราเป็นประเภทงานต้องเนียนเลยต้องทั้งเหนื่อยทั้งเลอะถ้าไปจูนอีกสักสองรอบรับรองว่าผมอ่านกร๊าฟออกจูนเป็นแน่นอน พอกันที NGV</b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>(มีเจอที่ใหม่โทรไปคุยแล้ว เค๊าบอกว่าจบ ปลายวิ่งจมไมล์ ของ tomaseto หัวฉีด metrix ต้องประมาณ 4 - 4.5 มิลถึงจะเอาอยู่ ถ้ายังมีไฟอยู่ จะเอาไปลองอีกรอบ แล้วก็ต้องให้คุณกบเซ็นต์อนุมัติก่อน คิวประมาณ เดือนตุลาโน่นไม่รู้ไฟจะมอดไปอะยัง 555)</b></font></span></p><p><br /></p><p><span style="color: Purple"><b>ขอบคุณโตนกะก้องมากที่มาช่วย</b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pee-ae, post: 777985, member: 8142"][COLOR="Purple"][SIZE="3"][B]เข้าไปติดมาเมื่อวันที่ 20 ได้รถวันที่ 22 จูนไม่จบ วันที่ 23 เอาไปจูนใหม่ไปกะคุณกบ ตั้งกะเช้ายัน 3 ทุ่ม ก้องก็มาช่วยแล้วก็ให้กำลังใจไม่จบอีก ขับรถกลับบ้าน วันจันทร์ไปอีกแต่เช้ากะคุณกบเหมือนเดิมโตนก็มาก้องก็มา ลองจูนทุกสเต็ปไม่จบเช่นเคย เกือบ 5 ทุ่ม กลับบ้านเหมือนเดิม (ของที่ใช้คือยี่ห้อ bluemec ทั้งหมดหัวฉีดลองเปลี่ยนครบทุกขนาด2.5,2.75,3 มิล เปลี่ยนจนไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง กล่องนี่จูนทุกสเต็ป) อาการก็ยังเหมือนเดิม รอบเดินเบาออกตัวถ้ากระแทกคันเร่งแรงดับ รอบ 1500 เครื่องกระตุก หลุดหลักร้อยไปแล้วรอบฟาดอย่างเดียว รถไม่ค่อยวิ่ง ความเร็วปลายได้ประมาณ 150 ดึกเหมือนเคย 4 ทุ่มกว่า ก็เลยถอดใจไปนั่งกินข้าวกันกะคุณกบ โตนกะก้องก็ไปให้กำลังใจเหมือนเดิม ช่างบอกพรุ่งนี้ลองเปลี่ยนอุปกรณ์เป็น egasดูเผื่อจะจบ วันอังคารไปใหม่แต่เช้าเหมือนเดิม ขับรถไปใจก็คิดไปเรื่อยว่ากล่อง bluemec ละเอียดกว่า egas ยังเอาไม่อยู่แล้วเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งชุดเป็น e-ห่า เอ๊ย egas จะไหวเหรอ ถึงร้านตัดสินใจทันทีว่าช่วยระดมช่างมาถอดออกเลยครับไม่เอาแล้วสงสารรถ ถอดคอไอดีออก ให้โตนช่วยพาไปส่งร้านเพื่ออุดรูตอนบ่ายสอง กลับมารอช่างรื้อถังรื้อหม้อต้มแล้วก็ท่อก๊าซออก รอประกบอคอไอดี ตอน 5โมงกว่าจะเสร็จ 2ทุ่ม ไม่เคยเหนื่อยแบบนี้มาก่อนทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจ เครียดสุดๆ คอไอดีก็ช่วยช่างถอด ตอนใส่ก็ช่วยกันใส่อีก ช่างทำก็ได้แต่เราเป็นประเภทงานต้องเนียนเลยต้องทั้งเหนื่อยทั้งเลอะถ้าไปจูนอีกสักสองรอบรับรองว่าผมอ่านกร๊าฟออกจูนเป็นแน่นอน พอกันที NGV (มีเจอที่ใหม่โทรไปคุยแล้ว เค๊าบอกว่าจบ ปลายวิ่งจมไมล์ ของ tomaseto หัวฉีด metrix ต้องประมาณ 4 - 4.5 มิลถึงจะเอาอยู่ ถ้ายังมีไฟอยู่ จะเอาไปลองอีกรอบ แล้วก็ต้องให้คุณกบเซ็นต์อนุมัติก่อน คิวประมาณ เดือนตุลาโน่นไม่รู้ไฟจะมอดไปอะยัง 555)[/B][/SIZE][/COLOR] [COLOR="Purple"][B]ขอบคุณโตนกะก้องมากที่มาช่วย[/B][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
VVL ติด NGV มาแล้ว work มั๊กๆ (ติดแล้ว-ถอดแล้วลองมาอ่านดูเป็นวิทยาทาน 555)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...