Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
VVL ติด NGV มาแล้ว work มั๊กๆ (ติดแล้ว-ถอดแล้วลองมาอ่านดูเป็นวิทยาทาน 555)
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="pee-ae, post: 777985, member: 8142"]<span style="color: Purple"><font size="3"><b>เข้าไปติดมาเมื่อวันที่ 20 ได้รถวันที่ 22 จูนไม่จบ วันที่ 23 เอาไปจูนใหม่ไปกะคุณกบ ตั้งกะเช้ายัน 3 ทุ่ม ก้องก็มาช่วยแล้วก็ให้กำลังใจไม่จบอีก ขับรถกลับบ้าน วันจันทร์ไปอีกแต่เช้ากะคุณกบเหมือนเดิมโตนก็มาก้องก็มา ลองจูนทุกสเต็ปไม่จบเช่นเคย เกือบ 5 ทุ่ม กลับบ้านเหมือนเดิม (ของที่ใช้คือยี่ห้อ bluemec ทั้งหมดหัวฉีดลองเปลี่ยนครบทุกขนาด2.5,2.75,3 มิล เปลี่ยนจนไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง กล่องนี่จูนทุกสเต็ป)</b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>อาการก็ยังเหมือนเดิม รอบเดินเบาออกตัวถ้ากระแทกคันเร่งแรงดับ รอบ 1500 เครื่องกระตุก หลุดหลักร้อยไปแล้วรอบฟาดอย่างเดียว รถไม่ค่อยวิ่ง ความเร็วปลายได้ประมาณ 150 ดึกเหมือนเคย 4 ทุ่มกว่า ก็เลยถอดใจไปนั่งกินข้าวกันกะคุณกบ โตนกะก้องก็ไปให้กำลังใจเหมือนเดิม ช่างบอกพรุ่งนี้ลองเปลี่ยนอุปกรณ์เป็น egasดูเผื่อจะจบ</b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>วันอังคารไปใหม่แต่เช้าเหมือนเดิม ขับรถไปใจก็คิดไปเรื่อยว่ากล่อง bluemec ละเอียดกว่า egas ยังเอาไม่อยู่แล้วเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งชุดเป็น e-ห่า เอ๊ย egas จะไหวเหรอ ถึงร้านตัดสินใจทันทีว่าช่วยระดมช่างมาถอดออกเลยครับไม่เอาแล้วสงสารรถ ถอดคอไอดีออก ให้โตนช่วยพาไปส่งร้านเพื่ออุดรูตอนบ่ายสอง กลับมารอช่างรื้อถังรื้อหม้อต้มแล้วก็ท่อก๊าซออก รอประกบอคอไอดี ตอน 5โมงกว่าจะเสร็จ 2ทุ่ม </b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>ไม่เคยเหนื่อยแบบนี้มาก่อนทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจ เครียดสุดๆ คอไอดีก็ช่วยช่างถอด ตอนใส่ก็ช่วยกันใส่อีก ช่างทำก็ได้แต่เราเป็นประเภทงานต้องเนียนเลยต้องทั้งเหนื่อยทั้งเลอะถ้าไปจูนอีกสักสองรอบรับรองว่าผมอ่านกร๊าฟออกจูนเป็นแน่นอน พอกันที NGV</b></font></span></p><p><span style="color: Purple"><font size="3"><b>(มีเจอที่ใหม่โทรไปคุยแล้ว เค๊าบอกว่าจบ ปลายวิ่งจมไมล์ ของ tomaseto หัวฉีด metrix ต้องประมาณ 4 - 4.5 มิลถึงจะเอาอยู่ ถ้ายังมีไฟอยู่ จะเอาไปลองอีกรอบ แล้วก็ต้องให้คุณกบเซ็นต์อนุมัติก่อน คิวประมาณ เดือนตุลาโน่นไม่รู้ไฟจะมอดไปอะยัง 555)</b></font></span></p><p><br /></p><p><span style="color: Purple"><b>ขอบคุณโตนกะก้องมากที่มาช่วย</b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pee-ae, post: 777985, member: 8142"][COLOR="Purple"][SIZE="3"][B]เข้าไปติดมาเมื่อวันที่ 20 ได้รถวันที่ 22 จูนไม่จบ วันที่ 23 เอาไปจูนใหม่ไปกะคุณกบ ตั้งกะเช้ายัน 3 ทุ่ม ก้องก็มาช่วยแล้วก็ให้กำลังใจไม่จบอีก ขับรถกลับบ้าน วันจันทร์ไปอีกแต่เช้ากะคุณกบเหมือนเดิมโตนก็มาก้องก็มา ลองจูนทุกสเต็ปไม่จบเช่นเคย เกือบ 5 ทุ่ม กลับบ้านเหมือนเดิม (ของที่ใช้คือยี่ห้อ bluemec ทั้งหมดหัวฉีดลองเปลี่ยนครบทุกขนาด2.5,2.75,3 มิล เปลี่ยนจนไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง กล่องนี่จูนทุกสเต็ป) อาการก็ยังเหมือนเดิม รอบเดินเบาออกตัวถ้ากระแทกคันเร่งแรงดับ รอบ 1500 เครื่องกระตุก หลุดหลักร้อยไปแล้วรอบฟาดอย่างเดียว รถไม่ค่อยวิ่ง ความเร็วปลายได้ประมาณ 150 ดึกเหมือนเคย 4 ทุ่มกว่า ก็เลยถอดใจไปนั่งกินข้าวกันกะคุณกบ โตนกะก้องก็ไปให้กำลังใจเหมือนเดิม ช่างบอกพรุ่งนี้ลองเปลี่ยนอุปกรณ์เป็น egasดูเผื่อจะจบ วันอังคารไปใหม่แต่เช้าเหมือนเดิม ขับรถไปใจก็คิดไปเรื่อยว่ากล่อง bluemec ละเอียดกว่า egas ยังเอาไม่อยู่แล้วเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งชุดเป็น e-ห่า เอ๊ย egas จะไหวเหรอ ถึงร้านตัดสินใจทันทีว่าช่วยระดมช่างมาถอดออกเลยครับไม่เอาแล้วสงสารรถ ถอดคอไอดีออก ให้โตนช่วยพาไปส่งร้านเพื่ออุดรูตอนบ่ายสอง กลับมารอช่างรื้อถังรื้อหม้อต้มแล้วก็ท่อก๊าซออก รอประกบอคอไอดี ตอน 5โมงกว่าจะเสร็จ 2ทุ่ม ไม่เคยเหนื่อยแบบนี้มาก่อนทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจ เครียดสุดๆ คอไอดีก็ช่วยช่างถอด ตอนใส่ก็ช่วยกันใส่อีก ช่างทำก็ได้แต่เราเป็นประเภทงานต้องเนียนเลยต้องทั้งเหนื่อยทั้งเลอะถ้าไปจูนอีกสักสองรอบรับรองว่าผมอ่านกร๊าฟออกจูนเป็นแน่นอน พอกันที NGV (มีเจอที่ใหม่โทรไปคุยแล้ว เค๊าบอกว่าจบ ปลายวิ่งจมไมล์ ของ tomaseto หัวฉีด metrix ต้องประมาณ 4 - 4.5 มิลถึงจะเอาอยู่ ถ้ายังมีไฟอยู่ จะเอาไปลองอีกรอบ แล้วก็ต้องให้คุณกบเซ็นต์อนุมัติก่อน คิวประมาณ เดือนตุลาโน่นไม่รู้ไฟจะมอดไปอะยัง 555)[/B][/SIZE][/COLOR] [COLOR="Purple"][B]ขอบคุณโตนกะก้องมากที่มาช่วย[/B][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
VVL ติด NGV มาแล้ว work มั๊กๆ (ติดแล้ว-ถอดแล้วลองมาอ่านดูเป็นวิทยาทาน 555)
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...