ดีใจด้วยนะครับ ว่าแต่ช่วยแจกแจงราคาให้พี่ น้องรับทราบหน่อยได้ป่าวครับพี่ ค่าเครื่อง ค่าวาง รวมทั้งหมดแบบหยดสุดท้ายเนี่ยมันเท่าไหร่หรือครับพี่... (แอบสนใจอ่ะ)
เตรียมงบไว้ไม่เกิน 60000 เหลือๆ เครื่องไม่เกิน 30000 แล้วแต่สภาพ แต่ของต้องครบไม่งั้น งานเข้าแน่ ค่าวาง ค่าวาย ค่าเพลา ค่าของเหลว อื่น...
วางเครื่องมา มันต้องลองน่ะ test run ดูเวลากันหน่อย จะได้ มี std. เอาไว้ เป็นแนว ทางในการทำเพิ่ม จะได้รู้ว่า เวลา ดีขึ้น ตอนโม เพิ่ม นะ
เป็นข้อมูลที่ดีมากนะครับ ผมว่ามีหลายๆคน(ผมด้วย)สามารถตัดสินใจเรื่องวางเครื่องใหม่ได้ง่ายขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกๆคนนะครับ
เห็นด้วย สนามนี้ สมควรเอาลงไปวิ่งทดสอบเล่นในสนามเพื่อที่จะได้รู้พื้นฐาน(ความแรงVE) ว่ามันตอบสนองแค่ไหน อีกเรื่องนึงนุเองโคตรอยากรู้เลยเนี่ยยยยย เห็นพูดกันมานานละ วางเสจมา 2 คัน น่าจะทดสอบสักหน่อย เจ้าของจะได้รู้ด้วย อิอิ แล้วจะตามไปรับชมรับฟัง ปล.พี่แสบ รู้ว่าอยากลอง งั้นห้ามพลาด สนามก่อนนั้น พูดไว้แล้วนะ 5555++++++++
ซ้อม ทุกวัน แหละพี่ เวลาไม่มีไรจะทำ แต่พอ อยู่ หนาม วิ่งไปซัก 2 รอบ คลัชลื่น มันไม่ได้อย่างที่ซ้อมไว้แล้วพี่ ทำไงดี: อ่าวๆๆๆๆ ไม่ใช่เกียร์ ทริป นี่หว่ากรูD
ติดใจ VVL แล้วละซิ นี่มาขับโบ แล้วจะลืม VVL ไปเลย...ไม่ค่อยแรงนะ แต่ดึงดี...แต่ตอนนี้ไม่ค่อยจะแรงแล้ว ชิน... อิอิ
ว่าจะหยุดไว้เท่านี้ แล้วล่ะพี่ งั้น ฝากบอกพี่เด่นที น่ะพี่บอย ว่า หนามนี้ น้องขอ ซักสองเกียร์ จะได้รู้ he รู้ tad กันไป
SR20โบ กับ SR20 VE ตัวไหนจบแบบงบน้อยที่สุด เป็นมิตรกับLPGมากที่สุด และที่สำคัญ ขอใช้งานในชีวิตประจำวัน แบบในเมืองก็ประหยัด นอกเมืองก็มันส์ ขอบคุณครับ ชักลังเลแล้ว จะเลือกตัวไหนดี จบๆงบ60Kจาอยู่มั้ยครับ
- ราคาพอกัน - เป็นมิตรกับLPGเหมือนกัน - ดึงดีกับเทคโนโลยีใหม่ ชั่งใจเอาครับ - อาจจะจบถ้าเคยวางSR20มาก่อน แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กันยายน 2008 + อ้างถึง ตอบกลับ