Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Motorcycle Clubs
>
Click Club
>
ก่อนขับคลิ๊ก เพื่อนๆขับอะไรกันมาบ้างครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="HS7QBT, post: 785634, member: 63118"]ขออนุญาตตั้งกระทู้อีกแล้วนะครับ แบบว่าเห็นเงียบเหงากัน เอางี้ ฝอยเลยละกัน</p><p><br /></p><p>คันแรกของผม</p><p><br /></p><p> - Honda Dream</p><p>รุ่น คุรุสภา เท่าที่จำได้ เครื่องเดิม ล้อเดิม เบรคเดิม โหลดหน้าลงไป 2 นิ้ว แล้วแรงด้วยการทำสีเหลือง</p><p>รถ : Honda Dream สีเหลือง</p><p><br /></p><p>ต่อมาก็ </p><p><br /></p><p> - Honda Nova Tena (รุ่นแรก)</p><p>ได้มามือสองสภาพดิบๆ จับแยกเป็นชิ้น แล้วไปหาซื้อชุดช่วงหน้าของสไมล์มาใส่ (ใจชอบรถผู้หญิง) ขายของเดิมติดรถมาเกือบหมด ตอนนั้นหาซื้ออุปกรณ์ของสไมล์มาเกือบครบแล้ว ขาดแต่แผงคอ หาซื้อยังไงก็ไม่มี จนเวลาผ่านไป ได้ของครบ เจ้ากรรม!! เพิ่งรู้ว่าแผงคอของทั้งสองรุ่นนั้น มันใส่กันไม่ได้ครับ สุดท้ายต้องเอาอะไหล่ไปแลกเป็นของเดิมๆ กลับมา เสียเวลา เสียค่าโง่ เสียตังค์อีก แต่เอาน่า มันผ่านไปแล้ว ขำขำ ก็เลยจบด้วยการแปลงเป็นเทน่าตัวใหม่ กว่าจะครบแปลงอ๊วกเหมือนกันครับ เดิมแค่โครงกับถังน้ำมัน นอกนั้นก็ไม่เหมือนกันเลย แรงตามสเตปรถวิ่งทางไกล</p><p>รถ : Honda Tena NZ110</p><p>ชุดสี : Honda New Tena หน้ากากและไฟหน้าของ Honda Nice สีดำ</p><p>เครื่องยนต์ : เครื่องเดิม 4 เกียร์ ใส่เสื้อ,ฝา,ลูกสูบ, Honda Beat รีดวาล์ว Honda LS คาร์บูเรเตอร์ Honda NSR รุ่นแรก กล่องไฟ,คอยล์จุดระเบิดของรถสกูตเตอร์ Honda Dio ZX </p><p>เบรคหน้า : จานเบรค Honda NSR พร้อมคาลิเปอร์</p><p>เบรคหลัง : จานเบรคหน้า Honda Dio ZX แปลงใส่ชุดดิสก์เบรคหลังของ 5 เกียร์ (กระเดื่องยาว) และใช้คาลิเปอร์ของ Honda Nova Sonic </p><p>ล้อหน้า : Honda NSR (Proarm) กว้าง 2.5 นิ้ว ยาง IRC 80/90</p><p>ล้อหลัง : Honda NS-1 กว้าง 2.75 นิ้ว ยาง IRC 100/90</p><p><br /></p><p>ฝอยซะยาว</p><p>เอาอีกคัน</p><p><br /></p><p>- Honda Smile </p><p>เนื่องจากรถคันก่อนทำเยอะ แรงทันใจ พอใช้งานเยอะ เลยเอาเจ้าคันนี้มาใช้งานต่อ กะว่าจะย้ายอุปกรณ์มาใส่คันนี้แทน ด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบขับมันแบบไม่ได้ทำอะไรเลย อะไหล่จากคันเก่าก็ถอดเก็บไว้ไม่ใช้งาน แล้วก็ขายรถไป</p><p><br /></p><p>คันสุดท้าย</p><p>เริ่มเบื่อรถเล็กแต่งแรง แต่งยังไงก็ได้ไม่เยอะ ขี่รถใหญ่ดีกว่า ยังไงก็แรงกว่า (แรงตามอารมณ์) 55+</p><p>- Honda NSR 150 SP (Proarm) NS150</p><p>รถดี เบรกดี ช่วงล่างดี ทำสีใหม่ลายที่ชอบ (REPSOL) กะว่าจะใช้มันจนกว่าจะขับไม่ได้ สุดท้ายก็ขายไป วันนี้ถ้าเลือกได้ รถทุกคันที่เคยใช้ ไม่อยากขายครับ แค่คิดไว้ว่าไม่ใช้ก็อย่าเก็บมันไว้เลย เปลืองค่าดูแล แต่คิดถึงความผูกพันธุ์ทีไร เสียดายทุกที</p><p><br /></p><p>คันล่า</p><p><br /></p><p> - Honda Click NC110</p><p>ก็ไอ้เจ้าคันนี้ล่ะ อารมณ์เบื่อเริ่มถามหา นั่งรอเวลาอีกพักหนึ่งรอให้ได้ข้อมูลของ Click I ให้มากกว่านี้ มันอาจจะกลายเป็นอดีตอีกคัน</p><p><br /></p><p>ยาวละ เพื่อนๆ โม้มั่งละกัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="HS7QBT, post: 785634, member: 63118"]ขออนุญาตตั้งกระทู้อีกแล้วนะครับ แบบว่าเห็นเงียบเหงากัน เอางี้ ฝอยเลยละกัน คันแรกของผม - Honda Dream รุ่น คุรุสภา เท่าที่จำได้ เครื่องเดิม ล้อเดิม เบรคเดิม โหลดหน้าลงไป 2 นิ้ว แล้วแรงด้วยการทำสีเหลือง รถ : Honda Dream สีเหลือง ต่อมาก็ - Honda Nova Tena (รุ่นแรก) ได้มามือสองสภาพดิบๆ จับแยกเป็นชิ้น แล้วไปหาซื้อชุดช่วงหน้าของสไมล์มาใส่ (ใจชอบรถผู้หญิง) ขายของเดิมติดรถมาเกือบหมด ตอนนั้นหาซื้ออุปกรณ์ของสไมล์มาเกือบครบแล้ว ขาดแต่แผงคอ หาซื้อยังไงก็ไม่มี จนเวลาผ่านไป ได้ของครบ เจ้ากรรม!! เพิ่งรู้ว่าแผงคอของทั้งสองรุ่นนั้น มันใส่กันไม่ได้ครับ สุดท้ายต้องเอาอะไหล่ไปแลกเป็นของเดิมๆ กลับมา เสียเวลา เสียค่าโง่ เสียตังค์อีก แต่เอาน่า มันผ่านไปแล้ว ขำขำ ก็เลยจบด้วยการแปลงเป็นเทน่าตัวใหม่ กว่าจะครบแปลงอ๊วกเหมือนกันครับ เดิมแค่โครงกับถังน้ำมัน นอกนั้นก็ไม่เหมือนกันเลย แรงตามสเตปรถวิ่งทางไกล รถ : Honda Tena NZ110 ชุดสี : Honda New Tena หน้ากากและไฟหน้าของ Honda Nice สีดำ เครื่องยนต์ : เครื่องเดิม 4 เกียร์ ใส่เสื้อ,ฝา,ลูกสูบ, Honda Beat รีดวาล์ว Honda LS คาร์บูเรเตอร์ Honda NSR รุ่นแรก กล่องไฟ,คอยล์จุดระเบิดของรถสกูตเตอร์ Honda Dio ZX เบรคหน้า : จานเบรค Honda NSR พร้อมคาลิเปอร์ เบรคหลัง : จานเบรคหน้า Honda Dio ZX แปลงใส่ชุดดิสก์เบรคหลังของ 5 เกียร์ (กระเดื่องยาว) และใช้คาลิเปอร์ของ Honda Nova Sonic ล้อหน้า : Honda NSR (Proarm) กว้าง 2.5 นิ้ว ยาง IRC 80/90 ล้อหลัง : Honda NS-1 กว้าง 2.75 นิ้ว ยาง IRC 100/90 ฝอยซะยาว เอาอีกคัน - Honda Smile เนื่องจากรถคันก่อนทำเยอะ แรงทันใจ พอใช้งานเยอะ เลยเอาเจ้าคันนี้มาใช้งานต่อ กะว่าจะย้ายอุปกรณ์มาใส่คันนี้แทน ด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบขับมันแบบไม่ได้ทำอะไรเลย อะไหล่จากคันเก่าก็ถอดเก็บไว้ไม่ใช้งาน แล้วก็ขายรถไป คันสุดท้าย เริ่มเบื่อรถเล็กแต่งแรง แต่งยังไงก็ได้ไม่เยอะ ขี่รถใหญ่ดีกว่า ยังไงก็แรงกว่า (แรงตามอารมณ์) 55+ - Honda NSR 150 SP (Proarm) NS150 รถดี เบรกดี ช่วงล่างดี ทำสีใหม่ลายที่ชอบ (REPSOL) กะว่าจะใช้มันจนกว่าจะขับไม่ได้ สุดท้ายก็ขายไป วันนี้ถ้าเลือกได้ รถทุกคันที่เคยใช้ ไม่อยากขายครับ แค่คิดไว้ว่าไม่ใช้ก็อย่าเก็บมันไว้เลย เปลืองค่าดูแล แต่คิดถึงความผูกพันธุ์ทีไร เสียดายทุกที คันล่า - Honda Click NC110 ก็ไอ้เจ้าคันนี้ล่ะ อารมณ์เบื่อเริ่มถามหา นั่งรอเวลาอีกพักหนึ่งรอให้ได้ข้อมูลของ Click I ให้มากกว่านี้ มันอาจจะกลายเป็นอดีตอีกคัน ยาวละ เพื่อนๆ โม้มั่งละกัน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Motorcycle Clubs
>
Click Club
>
ก่อนขับคลิ๊ก เพื่อนๆขับอะไรกันมาบ้างครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...