Jaguar F-TYPE 300 แรงม้า เครื่องยนต์ใหม่ เปิดตัวและวางจําหน่ายครั้งแรก ในประเทศไทย ณ งาน Bangkok International Motor Show 2018

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

โดย News เมื่อ 28 มีนาคม 2018 เมื่อ 06:02
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จํากัด ผู้แทนจําหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวและวางจําหน่าย จากัวร์เอฟ-ไทป์ 300 แรงม้า (Jaguar F-Type 300 PS) มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ Ingenium เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 300 แรงม้า พร้อมระบบส่งกําลัง เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

    [​IMG]

    [​IMG]

    จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ 300 แรงม้า เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ราคา 6,999,000 บาท Jaguar F-TYPE 300 PS 2.0-litre Coupé

    [​IMG]

    เครื่องยนต์ Ingenium เบนซิน 2.0 ลิตรใหม่ เป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้พลังงานเชื้อเพลิงแต่ยังคงให้พลังและขับขี่ได้อย่างราบรื่นทันใจตามที่นักขับต้องการมีพื้นฐานจากบล็อกลูกสูบอลูมิเนียม ที่มีผนังบางปลอกสูบที่ทำจากเหล็กหล่อเพื่อให้มีน้ำหนักเบา เชื้อเพลิงเข้ามานั้นมีความแม่นยำและเหมาะสม เทอร์โบชาร์จที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงสามารถเรียกทอร์คสูงได้ตั้งแต่ในช่วงรอบเครื่องต่ำ และให้ทอร์คสูงสุดในรอบเครื่องกว้างทำให้ระบบเครื่องยนต์เรียกพลังและตอบสนองผู้ขับขี่ได้ทันใจด้วยเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังแรงถึง 300 แรงม้า เรียกพลังจากแรงบิดสูงถึง 400 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 5.7 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 13.8 กิโลเมตรต่อลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) 163 กรัมต่อกิโลเมตร

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทีมวิศวกรให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องยนต์ให้มีน้ำหนักเบาลงแต่ยังคงรักษาจุดเด่นสำคัญของเครื่องโดยยกเลิกตัวเครื่องเดิมที่ทำจากเหล็กและเปลี่ยนมาใช้เป็นอลูมิเนียมซึ่งมีน้ำหนักเบาลง 20-30 กิโลกรัม มีเบ้าสูบที่แข็งแกร่ง เพลา balancer แบบคู่ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน นอกจากเครื่องยนต์จะมีน้ำหนักเบาประหยัดน้ำมัน และมีสมรรถนะสูงกว่าเครื่องยนต์รุ่นก่อนแล้วรอบของการเช็คระยะแต่ละครั้งยาวนานขึ้น เกิดจากการพัฒนาหลายๆ ด้าน เช่น ลูกสูบที่มีแรงเสียดทานน้อยช่วยลดการใช้เชื้อเพลิง การใช้น้ำมันคุณภาพสูงระบบกรองที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะทำให้เกิดประโยชน์ต่างๆ เช่น ระบบเผาไหม้ที่สะอาดยิ่งขึ้น ปริมาณฝุ่นละอองจากแต่ละสูบน้อยลงทำให้น้ำมันเครื่องไม่สกปรกง่ายเทคโนโลยีใหม่ยังช่วยลดการปนเปื้อนในแต่ละลูกสูบด้วยดังนั้นไส้กรอง และน้ำมันหล่อลื่นจะสะอาดและใช้งานได้นานขึ้น

    [​IMG]

    นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในประสิทธิภาพและสมรรถนะของรถจากรางวัลการันตีคุณภาพและสมรรถนะมาแล้ว 160 รางวัลทั่วโลกด้วยความสมดุลของการออกแบบรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมกับสมรรถนะที่น่าทึ่ง และการขับเคลื่อนอันทรงพลัง รวมถึงรถยนต์ที่มีโครงสร้างแบบคูเป้ด้วยทำให้ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ มีความแตกต่างจากรถยนต์ประเภทเดียวกันอย่างโดดเด่น และในวันนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดประเทศไทยเราจึงเปิดตัวและวางจำหน่าย จากัวร์ เอฟ-ไทป์ เครื่องยนต์ใหม่ Ingenium เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 300 แรงม้า ในราคาที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยราคา 6,999,000 บาท พร้อมแคมเปญ Worry-Free Program ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 รับฟรีแพ็คเกจโปรแกรมเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์จากัวร์ร่วมสัมผัสประวัติศาสตร์หน้าสำคัญๆ ของแบรนด์ และร่วมงาน Goodwood Festival of Speed 2018 ณ ประเทศอังกฤษ"

    [​IMG]

    นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นอกจากการเปิดตัว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ 300 แรงม้า ทางจากัวร์ยังมีสมาชิกใหม่ล่าสุด เดอะ นิว จากัวร์ อี-เพช (The New Jaguar E-Pace) รถยนต์คอมแพกต์เอสยูวีที่ออกแบบจากรถยนต์สปอร์ต เอฟ-ไทป์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยราคาพิเศษช่วงแนะนำ 3,500,000 บาท พร้อมแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานพร้อมบริการรถทดสอบสำหรับทุกท่านที่สนใจทดลองขับรถยนต์รุ่นนี้"

    [​IMG]

    [​IMG]

    พบกับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นเดอะ นิว จากัวร์ อี-เพช (The New Jaguar E-Pace) ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน พร้อมแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้