รู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาเปลี่ยนบริษัทประกัน

การสนทนาใน 'Variety Forum' เริ่มโดย koko_krunch, 28 สิงหาคม 2018

< Previous Thread | Next Thread >
  1. koko_krunch

    koko_krunch New Member Member

    17
    0
    1
    เคยมีความสงสัยกันหรือไม่ว่าประกันภัยรถยนต์ที่ใช้อยู่นั้นควรเปลี่ยนหรือไม่ เนื่องจากสมัยนี้มีบริษัทประกันรถยนต์เกิดขึ้นมากมาย แน่นอนว่าหลายๆคนจึงอาจจะไม่แน่ใจว่าควรทำประกันรถยนต์บริษัทไหนดี ซึ่งนอกจากการตัดสินใจจากเบี้ยประกันภัยรถยนต์แล้ว หากมีสัญญาณต่อไปนี้ก็แสดงว่าเราควรเปลี่ยนบริษัทประกันได้แล้วล่ะ

    1.บริการ สัญญาณแรกก็คือการบริการที่ล่าช้า กว่าจะติดต่อได้แต่ละครั้งต้องใช้เวลานาน ยิ่งถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาถ้าต้องรอนานขนาดนี้ก็คงเสียเวลาเป็นอย่างมาก บริษัทประกันที่ดีควรพร้อมให้บริการอย่างทันท่วงที เมื่อเกิดเหตุก็สามารถมาถึงที่ได้อย่างรวดเร็ว

    2.ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ สัญญาณต่อมาก็คือค่าเบี้ยสูงกว่าความคุ้มครองที่ควรได้รับ เมื่อเปรียบเทียบกับบริษัทประกันอื่นๆแล้วได้ความคุ้มครองที่น้อยกว่าทั้งๆที่เบี้ยเท่ากันซะงั้น ยิ่งถ้ารวมกับการบริการที่ไม่ดีหรือล่าช้าก็ควรเปลี่ยนบริษัทประกันเสียดีกว่า

    3.ความน่าเชื่อถือ อีกเหตุผลที่ควรเปลี่ยนบริษัทประกันก็คือความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน ถ้าบริษัทประกันที่คุณใช้บริการอยู่ถูกพูดถึงในทางลบมากกว่าบวก หรือแทบไม่มีใครพูดถึงเลยก็เป็นการเสี่ยงที่เมื่อเกิดเหตุที่ต้องการเคลมขึ้นมาจริงๆจะไม่ได้รับการบริการตามที่คาดหวัง

    ถ้าหากเช็คดูแล้วมีครบทุกสัญญาณที่กล่าวไว้ข้างต้นล่ะก็ ถึงเวลาหาบริษัทประกันเจ้าใหม่ได้แล้ว อย่ารอให้ถึงเวลาเกิดเหตุและเปลี่ยนมาใช้บริการบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือและให้บริการดีกันดีกว่า
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้