ทัพตัวแรงเปิดเกมส์เดือดสนั่น "พีระ เซอร์กิต พัทยา" ก่อนเดินหน้าเคลื่อนทัพสู่ "โค้งสุดท้าย" Thailand Super Series 2018

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย Circuit, 7 กันยายน 2018

โดย Circuit เมื่อ 7 กันยายน 2018 เมื่อ 02:48
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    ทัพตัวแรงเปิดเกมส์เดือดสนั่น "พีระ เซอร์กิต พัทยา" ก่อนเดินหน้าเคลื่อนทัพสู่ "โค้งสุดท้าย" Thailand Super Series 2018
    ปิดฉากฤดูกาล ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ตัดสินแชมป์ 25-28 ตุลาคมนี้

    บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน ยกพลรุ่นมันส์อย่าง Thailand Super Eco, Thailand Super Production, Thailand Super Compact, Thailand Super Pickup, Thailand Touring Car, Thailand Super 2000 และครั้งแรกของการมาเยือนสนามนี้ของรุ่น TA2 Thailand ระเบิดความมันส์สนั่น "พีระ เซอร์กิต พัทยา" เก็บคะแนนสะสมภายใต้กฎกติกาอันเข้มข้นในโค้งสุดท้าย โดยเฉพาะเรื่อง Track Limits ก่อนถึงเวทีใหญ่ ตัดสินแชมป์ฤดูกาล 2018

    [​IMG]

    [​IMG]

    เปิดเกมส์สัปดาห์มอเตอร์สปอร์ตด้วยรุ่น Thailand Super Eco ที่เสริ์ฟความร้อนแรงให้เกมส์การแข่งขันในเรซที่ 5 จน "ธงแดง" ต้องทำหน้าที่ ก่อนจะได้บทสรุปโดยหมายเลข 99 ดนุวัศ วรกิติไชย จาก Class C Plus สังกัด Sukhothai FC DNA Racing Team เป็นผู้คว้าชัยไปครอง ส่วนในเรซที่ 6 ยังคงมากับเกมส์ที่เร้าใจ ตลอดการแข่งขันอีกเช่นกันสรุปผลการแข่งขันผู้ที่รับธงตาหมากรุกคนแรก ได้แก่ หมายเลข 19 นันทวัฒน์ ชำนาญ จาก Class C Plus สังกัด HYB by TTR Shop & V-Are Pro Garage ที่นำยาวเข้าเส้นชัยไปเป็นคันแรก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    รุ่น Thailand Super Production เรซที่ 5 ล่าคะแนนสะสม "เดือด" ไม่แพ้กัน โดยผู้ที่คว้าแชมป์ไปครองในเรซที่ 5 ได้แก่ หมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข Class B จากสังกัด BILLIONAIRE BOY AND 888 CARWASH RACING TEAM ในขณะที่เรซ 6 หมายเลข 99 ณัฐพล แก้วกาญจนเศรษฐ์ Class C จากสังกัด Sukhothai FC DNA Racing Team ซึ่ง Reverse Grid ขึ้นมาเป็นผู้นำ โชว์ฟอร์มนำยาวรวดเดียวจบ ตั้งแต่ออกสตาร์ท และรับแชมป์ไปครอง

    [​IMG]

    ทางด้าน Thailand Super Compact สตาร์ทเรซที่ 5 ด้วยตำแหน่งโพล โพสิชั่นของ หมายเลข 18 อานนท์ รอดประเสริฐ Class B จาก สังกัด WaxOne Racing Project แต่ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ Class B จาก สังกัด YK Motorsport by SUNOCO โชว์ฟอร์มได้ "สุด" กว่า ด้วยการขึ้นนำ และคว้าชัยเรซที่ 5 ไปเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่เรซ 6 แม้จะเข้าเส้นเป็นอันดับแรก แต่ด้วยกติกาในเรื่องของ Track Limits จึงทำให้ หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด Class A จาก สังกัด Innovation Motorsport รับตำแหน่งแชมป์ไปในเรซที่ 6

    [​IMG]

    [​IMG]

    อีกหนึ่งไฮไลต์ของการแข่งขัน คือรุ่น Thailand Super 2000 และรุ่น Thailand Touring Car ที่ลงสนามพร้อมกัน โดยเฉพาะในเรซที่ 5 ซึ่ง "ธงแดง" ทำงานทันทีหลังไฟสตาร์ท ก่อนจะปล่อยให้ดวลคันเร่งกันเต็มที่แบบไม่ยั้ง เช่นเดียวกับในเรซที่ 6 ของการแข่งขัน ซึ่งผลสรุป หมายเลข 11 มั่นคง เสถียรถิระกุล Class A จากสังกัด Sittipol Group-KI Sugar จากรุ่น Thailand Super 2000 และ หมายเลข 25 กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา Class A จากสังกัด Singha Motorsport Team Thailand จากรุ่น Thailand Touring Car ยังคงฟอร์มดีไม่มีตก ด้วยการสอยตำแหน่งแชมป์จากทั้ง 2 เรซการแข่งขันไปครอง

    [​IMG]

    ในรุ่น Thailand Super Pickup ความมันส์สำหรับสายดีเซลเก็บคะแนนสะสม 2 สนาม ซึ่งทำเอาผู้ชมลุ้นกันจนนั่งไม่ติดทั้ง 2 เรซ ผลการแข่งขันในเรซที่ 5 หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล นักขับ Class A สายบู๊ ได้ใจคนดูทั้งสนามไปพร้อมตำแหน่งแชมป์เรซที่ 5 โดยในเรซที่ 6 ผลงานยังไม่เข้าตา ทำให้เสียแชมป์ไปให้กับ หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย Class A สังกัด Yss racing shock-PTT-Lenso ไป

    [​IMG]

    [​IMG]

    ปิดท้ายสนามนีด้วยการแข่งขันของรุ่น TA2 Thailand ฝูง Muscle Car สายพันธุ์อเมริกัน สมรรถนะเทียบเท่ารถแข่ง GT3 ที่ลงสนามพีระ เซอร์กิต พัทยา ระดับทางการเป็นครั้งแรกเก็บคะแนนสะสมสนามที่ 7 และ 8 ซึ่งหมายเลข 88 Craig Corliss จาก สังกัด TA2 Racing โชว์ฟอร์มเฉียบขาดคว้าแชมป์ไปครอง ในขณะที่เรซที่ 8 ของการแข่งขันต้องเจอกับปัญหาที่ชัยชนะไปตกอยู่กับ หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน จากทีม Innovation Motorsport ที่คว้าธงตาหมากรุก และตำแหน่งแชมป์ไปครองอย่างสวยงาม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ถือได้ว่าเป็น "เวทีสำคัญ" แห่งรายการ Thailand Super Series ฤดูกาล 2018 กับแมทช์ชี้ชะตา ที่จะตัดสินว่า "ใคร" จะเป็นผู้ที่ "ยืน" ในจุดสูงสุดของการแข่งขันในปีนี้

    [​IMG]

    แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ... พลาดไม่ได้ กับนัดสุดท้ายแห่งการดวลคันเร่งในศึก Thailand Super Series 2018 ในวันที่ 25-28 ตุลาคมนี้ โดยสามารถติดตามชมกันได้ทั้งแบบติดขอบสนาม หรือผ่านช่องทาง www.thailandsuperseries.net และ Facebook Fanpage : Thailand Super Series

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย Circuit, 7 กันยายน 2018

แบ่งปันหน้านี้