Honda จัดเต็มโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี เปิดตัว "New Civic" ในงาน Motor Expo 2018

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2018

โดย News เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2018 เมื่อ 21:26
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ พร้อมแนะนำ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ รุ่น 5 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และเผยโฉม ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ครั้งแรกในประเทศไทย อีกทั้งตอกย้ำดีเอ็นเอความสปอร์ต ด้วยการนำซูเปอร์คาร์ สปอร์ต ไฮบริด ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ มาจัดแสดงที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    [​IMG]

    นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้ ยนตรกรรมไฮไลท์ของฮอนด้า ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความสปอร์ตและความล้ำสมัย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหัวใจในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมฮอนด้าทุกรุ่น ความพิเศษในปีนี้ คือ การเปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่พร้อมพาคุณก้าวข้ามขีดสุดทุกความท้าทาย สู่ความมั่นใจอีกระดับ มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) มาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง โดยฮอนด้า ซีวิค เป็นยนตรกรรมซีดานอันดับ 1 ที่อยู่ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และวันนี้มาพร้อมกับดีไซน์และฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ครบครันและเหนือระดับไปอีกขั้น ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณความสปอร์ตของฮอนด้าในฐานะยนตรกรรมสปอร์ตซีดานไอคอนของเมืองไทยได้อย่างชัดเจน"

    [​IMG]

    เปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ยิ่งท้าทาย ยิ่งมั่นใจ
    เพิ่มความเร้าใจไร้ขีดจำกัดกับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ด้วยดีไซน์ภายนอกใหม่ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสปอร์ตมากกว่าที่เคย มาพร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรมทั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม และเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้การขับขี่ที่เร้าใจแต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะท้อนตัวตนของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยสีใหม่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (Brilliant Sporty Blue)

    [​IMG]

    [​IMG]

    เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ "ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง" (Honda Sensing) ใน ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่ให้คุณมั่นใจในทุกการเดินทาง ได้แก่
    • ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)
    • ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)
    • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
    • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning : RDM with LDM)
    • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam)
    ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย เบาะที่นั่งตกแต่งด้วยด้ายสีแดง ผสานความสปอร์ตในทุกรายละเอียด มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือระดับ อาทิ ระบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น และครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock)

    [​IMG]

    ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น TURBO RS ราคา 1,219,000 บาท รุ่น TURBO ราคา 1,104,000 บาท รุ่น 1.8 EL ราคา 964,000 บาท และรุ่น 1.8 E ราคา 874,000 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) และสีขาวแพลทินัม (มุก) สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองรถได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ภายในงานฯ หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ และพบกับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ได้ ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2562 ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม www.honda.co.th/civic
    หมายเหตุ: สีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    • แนะนำ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ รุ่น 5 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน
    ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม อีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมเติมเต็มทุกพื้นที่จินตนาการในแบบคุณ นำเสนอเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน พร้อมเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครันในทุกรุ่น อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น และยังคงไว้ซึ่งเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลอีกด้วย

    [​IMG]
    • เผยโฉม ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ครั้งแรกในประเทศ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นปี 2562
    นับเป็นการพลิกโฉม ฮอนด้า แอคคอร์ด อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ผ่านการออกแบบด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความความหรูหราและสปอร์ตมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา เสริมด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหนือระดับด้วยอีกขั้นของ เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ "ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง" (Honda SENSING) ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

    [​IMG]
    • จัดแสดง ซูเปอร์คาร์ สปอร์ต ไฮบริด ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์
    ยนตรกรรมสปอร์ตซูเปอร์คาร์คันแรกของโลก ที่ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ด้วยระบบ Sport Hybrid SH-AWD® ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร DOHC Twin-Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวช่วยขับเคลื่อนที่ล้อหน้า และมอเตอร์ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่ล้อคู่หลัง พร้อมระบบเกียร์ 9 สปีดดูอัลคลัตซ์ ให้สมรรถนะการขับเคลื่อนที่ทรงพลัง และสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะ ดีไซน์ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ล้ออัลลอยคู่หน้าขนาด 19 นิ้ว และล้ออัลลอยคู่หลังขนาด 20 นิ้ว และเป็นครั้งแรกของโลกที่ออกแบบตัวถังด้วยวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบาแต่คงความแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นหลัก ให้ความสะดวกสบาย และทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่

    [​IMG]

    ภายในบูทฮอนด้า ได้จัดแสดงยนตรกรรมทั้งหมดรวม 12 รุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี "ออกรถวันนี้...ลุ้นฟรี อีกคัน" เมื่อลูกค้าซื้อรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ และรับรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ฮอนด้าเพิ่มอีกคัน เดือนละ 6 คัน 6 รุ่น นาน 4 เดือน รวม 24 คัน พร้อมด้วยแคมเปญสุดพิเศษและข้อเสนอที่แตกต่างกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้แก่
    • แคมเปญ "Double Smile" ดาวน์ 0 บาท ประกัน 0 บาท
    • แคมเปญ "ฮอนด้าช่วยผ่อน" โดยฮอนด้าช่วยผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,000 บาท และสูงสุดเดือนละ 10,000 บาท นาน 12 เดือน
    • รถยนต์เก่าแลกซื้อรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี เพียงนำรถยนต์รุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ มาเปลี่ยนเพื่อซื้อรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทุกรุ่น รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เพียงจองรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 - 28 กุมภาพันธ์ 2562 และรับรถยนต์ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
    • ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (Honda Loyalty) รับดอกเบี้ยพิเศษลดลง 0.15% จากลูกค้าทั่วไป
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 พฤศจิกายน 2018

แบ่งปันหน้านี้