Toyota แนะนำ Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มสีขาวมุกหลังคาดำและดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 6 กุมภาพันธ์ 2019

โดย News เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2019 เมื่อ 04:27
  1. News

    News Member Super Moderator

    927
    3
    18
    [​IMG]

    นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำซับคอมแพคเอสยูวียอดนิยม Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่เพิ่มทางเลือกให้หลากหลายด้วย สีขาวมุกหลังคาดำ พร้อมดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 17 นิ้ว เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562

    [​IMG]

    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำซับคอมแพคเอสยูวี Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ จนได้รับความนิยมและผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม จนถึงเดือนธันวาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 15,930* คัน ถือเป็นยอดขายสูงสุดของ รถซับคอมแพคเอสยูวีในประเทศไทย นอกจากผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าแล้วนั้น Toyota C-HR ยังได้รับการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (Thailand Automotive Journalists Association หรือ TAJA) ให้ได้รับรางวัล "รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561" โดยผ่านการพิจารณาภายใต้หัวข้อ ด้านการออกแบบ ด้านสมรรถนะการขับขี่ ด้านความปลอดภัย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก นวัตกรรมเทคโนโลยี ความคุ้มค่า รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้นยังถือเป็น รถซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)** ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี พ.ศ. 2560 - 2563 อีกด้วย
    *ข้อมูลยอดขายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงเดือนธันวาคม 2561
    **รางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป ตามหลักเกณฑ์การประเมินแบบใหม่ สำหรับ พ.ศ. 2560 - 2563 จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับ Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด "This is New Belief...มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ" ได้เพิ่มทางเลือกคือ "สีขาวมุกหลังคาดำ พร้อมปรับเปลี่ยนดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 17 นิ้ว และปรับวัสดุ หุ้มเบาะมาตรฐานเป็นเบาะหนังในทุกรุ่น" สำหรับสมรรถนะการขับขี่ Toyota C-HR ยังคงสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดของโตโยต้า เริ่มต้นจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture) ที่ออกแบบให้มี จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ และช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone Suspension ให้ความมั่นใจ คล่องตัว และนุ่มนวลในทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสาร ให้มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม ส่งผลให้ทุกองค์ประกอบเกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานโตโยต้าระดับโลก ได้แก่ ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 (4th Generation Hybrid) ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ให้ความมั่นใจในทุกการเดินทาง และระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (Toyota T-Connect Telematics)

    [​IMG]

    พิเศษสุดกับกิจกรรมทดลองใช้รถ Toyota C-HR ฟรี 7 วัน
    เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าของ Toyota C-HR กับการรวมเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐาน ระดับโลก ซึ่งสามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในแบบตัวคุณเองได้อย่างลงตัว บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษรับ Toyota C-HR ไปทดลองขับและใช้งานจริง ฟรี 7 วัน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายฯ ที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ และศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) โดยผู้ร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ C-HR I ADIDAS BACKPACK JAPAN LIMITED EDITION มูลค่า 4,200 บาท จำนวน 30 รางวัล อีกด้วย

    ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ทดลองขับได้ที่ เว็บไซต์ www.toyota.co.th/c-hr ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 26 เมษายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ call center 02-305-6767 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

    [​IMG]

    เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR 4 รุ่น
    • 1.8 Entry ราคา 979,000 บาท***
    • 1.8 Mid ราคา 1,039,000 บาท***
    • HV Mid ราคา 1,069,000 บาท***
    • HV Hi ราคา 1,159,000 บาท***
    ***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

    [​IMG]

    7 สี สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด
    (Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof,
    White Pearl Crystal/ Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica)
    และ 4 สี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน
    (White Pearl Crystal/ Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica)
    • เครื่องยนต์ไฮบริด สำหรับสีพิเศษได้แก่ Premium Red, Blue Metallic และ Radiant Green Metallic พร้อมหลังคาสีดำ และ
      สี White Pearl Crystal เพิ่ม 10,000 บาท
    • สี White Pearl Crystal พร้อมหลังคาสีดำเพิ่ม 15,000 บาท

    สัมผัส Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
    ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่
    www.toyota.co.th
    Facebook: Toyota Motor Thailand
    LINE ID: @ToyotaThailand
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 6 กุมภาพันธ์ 2019

แบ่งปันหน้านี้