Ford ยกทัพรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมมอบสุดยอดข้อเสนอแห่งปี ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 มีนาคม 2019

โดย News เมื่อ 27 มีนาคม 2019 เมื่อ 01:42
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    วันนี้ฟอร์ดเปิดฉาก บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ด้วยการจัดแสดงทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562

    บูธฟอร์ดจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Ford Performance Ground' ตอกย้ำถึงความโดดเด่นของแบรนด์ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย และเปี่ยมด้วยคุณภาพ อีกทั้งยังสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยนวัตกรรม AR (Augmented Reality) สุดล้ำ ที่นำเสนอเทคโนโลยีช่วยผู้ขับขี่อัจฉริยะของฟอร์ดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสแบบเสมือนจริง

    [​IMG]

    ในงานฟอร์ดจัดเต็มทัพยานยนต์ครบทุกรุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะที่ปฏิวัติมาตรฐานของวงการด้วยนิยาม 'เกิดมาแกร่ง', ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงอัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์, ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้ชื่อว่าเปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ รวมถึงฟอร์ด มัสแตง เจ้าของเครื่องยนต์อันทรงพลัง และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ

    [​IMG]

    "ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังคงเป็นสินค้าเรือธงที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จให้กับฟอร์ด ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ของเราอย่างใกล้ชิดในงาน เพื่อรับทราบถึงความเหนือชั้นของรถยนต์ฟอร์ดในแต่ละเซ็กเมนต์" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "ข้อเสนอสุดพิเศษที่เรานำมามอบให้กับลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด"

    ทัพรถยนต์ฟอร์ดครบทุกรุ่น
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ "เกิดมาแกร่ง" ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ซึ่งนำมาจัดแสดงอย่างครบครันทั้ง 20 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไวลด์แทรค, XLT, XLS, XL และรุ่นใหม่ 'ลิมิเต็ด' (LTD)
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ อีกขั้นของความแกร่งที่ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะ ด้วยความแรงจากนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เพื่อสมรรถนะขั้นสุด
    • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การขับขี่ที่คล่องตัวนุ่มนวลรวมถึงห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด พบกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทั้ง 4 รุ่น รวมถึง รุ่นเทรนด์ รุ่นเริ่มต้นที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบเครื่อง
    • ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานที่มีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และรุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นและเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ
    [​IMG]

    ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากฟอร์ด
    ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมาย ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Standard Cab รุ่น Open Cab XL และ XLS: ส่วนลดพิเศษสูงสุด 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL+: ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab และ Double Cab XLT และรุ่น Wildtrak: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure และโปรแกรม ฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี*
    • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 35% ผ่อนนาน 24 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด มัสแตง: ฟรีโปรแกรม ฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี*
    [​IMG]

    สิทธิพิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ สำหรับการจองรถภายในงาน ดังรายละเอียดต่อไปนี้
    • ฟรี เครื่องฟอกอากาศ (มูลค่า 9,000 บาท) เมื่อจองรถฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ STD SWB และมัสแตง)
    • ฟรี บัตรเติมน้ำมัน (มูลค่า 10,000 บาท) เมื่อจอง ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์) และออกรถภายใน 30 เมษายน 2562
    [​IMG]

    แชะแล้วแชร์ #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่
    ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษ #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ ที่บูธฟอร์ด ชิงรางวัลบัตรกำนัล รวมมูลค่า 18,000 บาท เพียงถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ฟอร์ดคันที่ใช่คุณมากที่สุด พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงเหตุผลว่า เพราะเหตุใดฟอร์ดคันนี้จึงเป็นรถที่ใช่ตามสไตล์คุณ โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว ใส่แฮชแทค #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ และ #FordThailand และเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ สามารถโพสต์ภาพได้ตลอดงานมอเตอร์โชว์ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 คณะกรรมการจะคัดเลือกภาพและคำบรรยายที่โดนใจที่สุด จำนวน 6 ภาพ โดยมีรางวัล ดังนี้
    • รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
    • รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 2 รางวัล
    • รางวัลที่ 3 บัตรกำนัล มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 2 รางวัล
    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 มีนาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้