Toyota ปลุกพลังให้ออกไปใช้ชีวิต LIVE ALIVE... Adrenaline Challenge ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2019

โดย News เมื่อ 28 มีนาคม 2019 เมื่อ 05:25
  1. News

    News Member Super Moderator

    927
    3
    18
    [​IMG]

    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show) นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุด และรถยนต์รุ่นพิเศษหลากหลายรุ่น พร้อมแนะนำเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ออกไปใช้ชีวิต ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    [​IMG]

    [​IMG]

    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงยนตรกรรมหลากหลายรุ่น ภายใต้แนวคิด "LIVE ALIVE... Adrenaline Challenge" กระตุ้นแรงบันดาลใจ และปลุกพลังให้ออกไปใช้ชีวิต พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจ (Fun To Drive) ผ่าน "ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า"(Ever-Better Cars) โดยในครั้งนี้ได้จัดแสดงนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้าง "โลกที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better World) "ชีวิตที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better Life) และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้าง "สมรรถนะที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better Performance) เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความสุข ความสนุก กับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ตลอดทั้งงาน

    รถยนต์โตโยต้าที่จัดแสดงภายในงาน
    "Toyota GR Supra... Pushing the limits for better"

    [​IMG]

    [​IMG]

    Toyota GR Supra รถสปอร์ตในตำนานที่ทุกคนรอคอย ซึ่งมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะ และดีไซน์สปอร์ตในทุกมิติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้าง "ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better Cars) ซึ่ง GR Supra ได้ถูกพัฒนาภายใต้แบรนด์ "Toyota Gazoo Racing" โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบรถยนต์ ภายใต้แนวคิดของการพัฒนารถยนต์จากสนามแข่งสู่ท้องถนน (From Circuit To Road) ซึ่งประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันที่สำคัญของโลก อาทิเช่น FIA World Rally Championship (WRC) ในปี 2018 และการแข่งขัน Le Mans 24 ชม.

    [​IMG]

    [​IMG]

    GR Supra มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.0L 6 สูบแถวเรียง เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 340 แรงม้า และอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.3 วินาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง สะท้อนถึงจิตวิญญาณของรถแข่งได้อย่างแท้จริง

    [​IMG]

    "The All-New CAMRY ที่สุดของยนตรกรรมแห่งความเหนือระดับ"

    [​IMG]

    [​IMG]

    โตโยต้า คัมรี รถยนต์ซีดานขนาดกลางสุดหรู ที่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ต ภายในกว้างขวาง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 รวมทั้งเครื่องยนต์ Dynamic Force รุ่นล่าสุด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมด้วยระบบ Toyota T-Connect Telematics ที่สามารถเชื่อมกับผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้ อีกทั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก Toyota Safety Sense ที่ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่ โดยคัมรีได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* และพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตเร้าใจกว่าที่เคย ในงานนี้ท่านจะได้พบกับ Camry TRD Sportivo ที่ตกแต่งพิเศษในสไตล์สปอร์ตในทุกมิติ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชอบความสปอร์ต หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

    [​IMG]

    เลือกเป็นเจ้าของ The All-New CAMRY
    ราคาเริ่มต้น 1,445,000 - 1,799,000 บาท*
    *ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

    "TOYOTA C-HR... This Is New Belief มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ"

    [​IMG]

    TOYOTA C-HR รถยนต์ซับคอมแพคเอสยูวียอดนิยม ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* และได้รับการโหวตให้เป็น "รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561" จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย โดยครั้งนี้ TOYOTA C-HR มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตรอบคัน เสริมด้วยล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่ เพียบพร้อมไปด้วย 4 เทคโนโลยี ที่เป็นมาตรฐานของรถโตโยต้า ได้แก่ ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก Toyota Safety Sense และ Toyota T-Connect Telematics

    *รางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป ตามหลักเกณฑ์การประเมินแบบใหม่ สำหรับ พ.ศ. 2560 - 2563 จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

    [​IMG]

    นอกจากนี้ ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ต้นแบบ TOYOTA C-HR นูร์เบอร์กริง ซึ่งพร้อมจะพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่ ภายใต้การแข่งขันที่เข้มข้นในรายการการแข่งขันระดับโลกอย่าง ADAC 24hrs. Nürburgring ที่เมืองนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมันนี

    เลือกเป็นเจ้าของ "TOYOTA C-HR"
    ราคาเริ่มต้นเพียง 979,000 บาท - 1,159,000 บาท
    *ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

    [​IMG]

    "The All-New Toyota Commuter... ที่สุดแห่งความปลอดภัย และความสบายในการเดินทาง"
    ครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

    [​IMG]

    [​IMG]

    เปิดตัว The All-New Toyota Commuter ครั้งแรกในประเทศไทย รถตู้โดยสารเอนกประสงค์ ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการเดินทางที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยโครงสร้างใหม่ แบบ Semi Bonnet เครื่องยนต์วางหน้า ให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย พร้อมกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ให้ความมั่นใจตลอดทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่เป็น GD 2.8 ลิตร และ เกียร์ 6 สปีด ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน เตรียมพร้อมกับการเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างเป็นทางการในกลางปีนี้

    [​IMG]

    เร้าใจไปกับรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง
    "Hilux Revo Z Edition เท่ เร้าใจ ใครก็มอง"

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hilux Revo Z Edition มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะกับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อทั้งในรุ่นสมาร์ทแค็บและดับเบิ้ลแค็บ ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่น เร้าใจด้วยกันชน และกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเพิ่มทัศนวิสัย และความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยไฟตัดหมอกหน้า แต่ยังคงไว้ซึ่งความแรง และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ให้ความคุ้มค่าในทุกรูปแบบของการใช้งาน

    [​IMG]

    [​IMG]

    ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับรุ่นพิเศษ Hilux Revo Z Edition รุ่น BLACK MAMBA ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก "งูแบล็คแมมบ้า" ซึ่งเป็นงูที่สง่างาม และเคลื่อนไหวว่องไวมากที่สุดในโลก พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยสีดำ และสีแดงสลับกับลายคาร์บอน ตกแต่งรอบคันทั้งภายนอก และภายในด้วยชุดแต่งคาร์บอนเคฟล่า โดดเด่นด้วยล้อแม็กซ์สีแดง 18 นิ้วที่สอดรับกับซุ้มล้อ หน้า-หลัง ของ Hilux Revo Z Edition ได้เป็นอย่างดี สามารถสะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตภายใต้ความแกร่งเกินนิยามได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    [​IMG]

    เลือกเป็นเจ้าของ "Hilux Revo Z Edition"
    ราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท – 784,000 บาท
    *ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ


    สัมผัสประสบการณ์พิเศษไปกับบูทโตโยต้า
    เพื่อยกระดับประสบการณ์การเยี่ยมชมบูทโตโยต้าไปอีกขั้น พร้อมสัมผัสนวัตกรรมที่ล้ำสมัยผ่าน "ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า" (Ever-Better Cars) สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ "ออกไปใช้ชีวิต" ผ่านกิจกรรมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ได้แก่
    Technology Zone
    • ร่วมสัมผัสประสบการณ์ และเรียนรู้เทคโนโลยีสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่(TNGA) ผ่านการจำลองการขับขี่แบบ Motion Simulator
    • ทำความรู้จักกับ ระบบ Smart Device Link (SDL) เทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่จากโตโยต้าที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟน ทั้งในระบบ iOS และ Android ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน SDL บนหน้าจอวิทยุรุ่นทดสอบของโตโยต้า พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยี SDL ผ่านดิจิทัลคอนเทนต์ด้วยการฉายภาพจอทัชสกรีนจากโปรเจคเตอร์ที่คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเอง ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่บูทโตโยต้า
    Start Your Impossible Zone
    • พบกับเรื่องราวของบุคคลต้นแบบ ที่กล้าทลายกำแพงที่จำกัดตัวเอง เริ่มทำในสิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้...ให้เป็นไปได้ ภายใต้แนวคิด "Start Your Impossible" อย่าง "ประวัติ วะโฮรัมย์" แชมป์เหรียญทองพาราลิมปิคคนแรกของประเทศไทย และ "หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม" นักดนตรีและโปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดยทั้งสองต้องผ่านความยากลำบาก และต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆมากมาย แต่สามารถประสบความสำเร็จและมาถึงจุดสูงสุดของชีวิต

    พบข้อเสนอสุดพิเศษ ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า
    • เอทีฟ และ ยาริส (รุ่นปรับปรุงโฉมปี 60) *ผ่อนสบายเริ่มต้น 6,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 (Toyota Care) หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.45% เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือนและฟรีประกันภัยชั้น 1 (Toyota Care)
    • วีออส (รุ่นปรับปรุงปี 62) *ผ่อนสบายเริ่มต้น 6,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 (Toyota Care)
    • อัลติส เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร *อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน** หรือ ประกันภัยชั้น 1 (Toyota Care)
    • คัมรี รุ่นโฉมใหม่ปี 61 *อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 20% ขึ้นไป ผ่อนนาน 60 เดือน** หรือ *ผ่อนสบายเริ่มต้น 15,000 บาท สำหรับรุ่น 2.5G พร้อมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปี เป็น 5 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม. พิเศษ สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด ขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ ไฮบริด 10 ปี (ช่วงปีที่ 6-10) และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
    • ซีเอชอาร์ (รุ่นปรับปรุงปี 62) *ผ่อนสบายเริ่มต้น 8,500 บาท พร้อมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปี เป็น 5 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม. พิเศษ สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด ขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ ไฮบริด 10 ปี (ช่วงปีที่ 6-10) และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
    • ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่, รุ่นตกแต่งพิเศษ และรุ่นปรับปรุงปี 2561 รุ่นสมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ (C-Cab ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง) *ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 27,900 บาท (คำนวณจากไฮลักซ์ รีโว่ สมาร์ทแค็ป 2.4J + พรีรันเนอร์ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง ราคา 679,000 บาท ดาวน์ 10% ที่ 67,900 บาท)
    หมายเหตุ: *เฉพาะบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
    **กรณีชำระค่างวดแบบต้นงวด


    ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าแลกเปลี่ยนรถใหม่ "โตโยต้า ชัวร์"
    สำหรับลูกค้าที่มีรถเก่ายี่ห้อใดก็ได้ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรถโตโยต้าป้ายแดง โตโยต้า ชัวร์ได้จัดเตรียมเคาน์เตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในการประเมินราคา และแลกเปลี่ยนรถภายในบูทโตโยต้า พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงาน ดังนี้
    • รับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 200 บาท เมื่อทำการประเมินราคารถ (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการประเมินราคารถ)
    • รับสิทธ์เพิ่มมูลค่ารถคันเก่าสูงสุดอีก 50,000 บาท สำหรับรถทุกยี่ห้อ เมื่อทำการแลกเปลี่ยนรถ พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

    สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์โตโยต้า หลากหลายรุ่น พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมายได้ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ที่ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    [​IMG]
    "โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข"
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้