5 กฏเหล็กก่อนทำประกันรถยนต์

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย yuhoohelloo, 28 พฤษภาคม 2019

< Previous Thread | Next Thread >
  1. yuhoohelloo

    yuhoohelloo New Member Member

    24
    0
    3
    5 กฏเหล็กก่อนทำประกันรถยนต์



    [​IMG]


    ทุกท่านคงทราบดีว่าเราสามารถป้องกันความเสี่ยงขณะขับรถได้ด้วยการซื้อประกันรถยนต์ ซึ่งทุกวันนี้ก็มีประกันมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อ แต่ก่อนจะตัดสินใจซื้อ MR.OOHOO มีกฏเหล็ก 5 ข้อ มาฝากทุกท่านครับ อยากให้ทุกท่านพิจารณาให้ดี เลือกประกันที่เหมาะสมก่อนจะตัดสินใจนะครับ จะมีอะไรบ้างไปดูกับเลยครับ



    [​IMG]



    1. เปรียบเทียบแผนประกันก่อนการเลือกซื้อ เพื่อให้ได้ราคาและความคุ้มครองที่ดีที่สุด ซึ่งในเว็บไซต์ OOHOO.io มีให้ท่านได้เปรียบเทียบแผนประกันหลากหลายบริษัทชั้นนำก่อนคลิกซื้อ และราคาเบี้ยถูกกว่าที่อื่นๆ

    2. อ่านกรมธรรม์และความคุ้มครองให้ครบถ้วนว่าตรงกับความต้องการของท่านหรือไม่

    3. เช็คผลประโยชน์และอัตราดอกเบี้ยให้ละเอียด เพราะอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในภายหลัง

    4. อ่านเงื่อนไขและข้อยกเว้นให้กระจ่าง เพราะอาจจะยังมีเงื่อนไขที่แอบแฝงอยู่ เช่น ค่าความเสียหายส่วนแรก, ไม่คุ้มครองรถที่ต่อเติม เป็นต้น

    5. ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน เพราะหากผู้ขายไม่มีใบอนุญาต ท่านอาจจะโดนหลอกได้ ซึ่ง OOHOO.io เป็นประกันภัยออนไลน์ มีใบอนุญาตที่ตรวจสอบได้บนหน้าเว็บไซด์ของ OOHOO.io ดังนั้น จึงสามารถไว้วางใจในการซื้อประกันรถยนตร์กับ OOHOO ได้



    นอกจากประกันรถยนต์จะคุ้มครองรถยนต์แล้ว ยังให้ความคุ้มครองตัวท่านและคู่กรณีอีกด้วยนะครับ เพราะฉะนั้น การทำประกันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และหากท่านใดยังไม่รู้จะเลือกซื้อแบบไหน ท่านสามารถเข้าชมประกันออนไลน์เพื่อเลือกเปรียบเทียบก่อนซื้อได้ที่www.oohoo.ioซึ่งจะมีทั้งประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ และประกันเดินทางแถมการเลือกซื้อและชำระเงินยังสะดวกอีกด้วยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้