Nespresso ความทันสมัยของเครื่องชงกาแฟ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในยุคนี้

การสนทนาใน 'Food & Travel' เริ่มโดย unyana, 2 ตุลาคม 2019

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    191
    0
    16
    สมัยนี้เรื่องความสะดวก รวดเร็ว คงเป็นสิ่งที่คู่กันกับคนยุคใหม่ เพราะเวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามาก การดื่มกาแฟก็เช่นกัน หากต้องมารอน้ำร้อน ฉีกกาแฟลง ถ้วยกาแฟ คงไม่ทันใจกับคนยุคใหม่ ซึ่งการเลือกใช้เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป ที่สามารถชงกาแฟรสชาติดี รวดเร็ว และทันใจ คงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนรักกาแฟ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และเครื่องชงกาแฟที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ เครื่องทำกาแฟสดขนาดเล็ก Nespresso

    1. รวดเร็วทันใจ แต่ละรุ่นที่ถูกผลิตขึ้นมา ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีสำหรับการเปิดเครื่อง และคุณสามารถชงกาแฟได้ทันที โดยไม่ต้องรอนานด้วยฟังก์ชันที่อุ่นเครื่องได้เร็ว เช่น รุ่น Citiz เป็นรุ่นที่ครองใจคนยุคใหม่ ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับการทำงานสุดพิเศษ มีแรงดันน้ำ 19 บาร์ ชงได้ทั้งกาแฟแบบเอสเปรสโซ่และลุงโก

    2. ชงกาแฟได้หลายเมนู นอกจากกาแฟร้อนเย็นเมนูทั่ว ๆไปที่เราเคยดื่มแล้ว ในบางวันที่พอจะมีเวลา บางครั้งเราเองก็อยากที่จะดื่มเมนูใหม่ ๆ ดูบ้าง เช่น กาแฟดำ macchiato คูชิโน่ เป็นต้น ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องออกไปสั่งที่ร้านเลย เพราะสามารถทำได้เองที่บ้าน ด้วยการเลือกแคปซูลกาแฟในรสชาติที่ต้องการจากนั้นก็ใสลงไปในเครื่อง เพิ่มสี แต่งกลิ่น และใส่ท็อปปิ้งที่ต้องการลงใน ถ้วยกาแฟ เท่านี้ก็จะได้เมนูต่าง ๆ พร้อมดื่มมากมาย

    3. เครื่องเล็กตอบโจทย์ มีหลายรุ่นจาก Nespresso ที่เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับคนรักกาแฟ เนื่องจากตัวเครื่องไม่ใหญ่มาก ใช้ตกแต่งห้องครัว ออฟฟิศ ก็ถือว่าดูโมเดิร์นเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนยุคนี้มาก ๆ เช่นรุ่น INISSIA D40 อีกรุ่นที่เรียกว่าเล็กกะทัดรัด น่าใช้งาน มีฟังก์ชันที่น่าสนใจ มีน้ำหนักเพียง 2.4 กิโลกรัม เครื่องร้อนภายใน 25 วินาที

    4. ประหยัด โดยส่วนใหญ่การซื้อเครื่องชงกาแฟสด หลายคนอาจจะคิดถึงเรื่องค่าไฟ เรื่องการระหยัดพลังงาน แต่เครื่องชงกาแฟของเรามาพร้อมฟังก์ชันการประหยัดพลังงาน หากเครื่องถูกเปิดทิ้งไว้และไม่มีการใช้งานนานกว่า 9 นาที เครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวสิ้นเปลือง

    5. ฟังก์ชันทันสมัย ข้อนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีที่สุด เพราะบางรุ่นมาพร้อมเครื่องทำฟองนม รองรับแคปซูลที่ใช้แล้ว 10-14 แคปซูล มีแรงดัน 19 บาร์ มีโปรแกรมสำหรับล้างเครื่องกาแฟอัตโนมัติได้อีก และสามารถรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ได้มากมาย เช่น วินิลาลาเต้ macchiato คาปูชิโน และอีกหลายเมนู ทั้งนี้แต่ละรุ่นก็ยังมีฟังก์ชันเฉพาะตัวที่น่าสนใจ

    การมี เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก เป็นเรื่องที่ไม่ยากอีกต่อไป เครื่องเล็ก ราคาประหยัด และมีลูกเล่นที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเลือกชงกาแฟแบบ ช็อตเดียว ช็อตยาว หรือทำฟองนมสำหรับคนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มที่มีนมเป็นส่วนผสม ทั้งนี้ยังมีแคปซูลกาแฟให้เลือก มีเก็บไว้ที่บ้านสักเครื่องที่บ้านแล้วรูปแบบการชงกาแฟของคุณจะเปลี่ยนไป
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้