Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากถามเกี่ยวกับ AIR INTAKER ELEVO หน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="bLaCK pEarL, post: 176159, member: 28506"]การทำงานของตัว intake นี่ก็คือมันจะดูดอากาศโดยตรง หลังลิ้นปีกผีเสื้อ อาศัยแรงดูดมาพาอากาศเข้าไปอะคับ </p><p> การต่อก็ต่อขั้นระหว่าง สายแวคคั่มจากหม้อลมเบรคจะไปเข้าหลังลิ้นปีกผีเสื้ออะคับ(พอดีเพิ่งขายกล้องไปไม่มีถ่ายมาให้ดู) การควบคุมปริมาณอากาศ ก็จะใช้วาว์ลที่ตังมันเองละคับ อยากให้เข้ามากก็คลายเกลียวออกมา แต่ถ้ามากเกินส่วนผสมจะบางมาก ความร้อนจะขึ้น แต่ขับมันมาก</p><p> ผมเคยพา e-car 1500 หัวฉีด เครื่องเน่าๆ (แหวนหลวม วาวล์ดัง กินน้ำมันเครื่อง) ลากยาวๆ(มากๆ)ไปแตะ 170-180 มาแล้ว ตอนไม่ติดมันวิ่งได้ 150 เกือบๆ 160 (ไม่รู้ว่าปกติเครื่องตัวนี้มันวิ่งเท่าไหร่เพราะซื้อมามันก็เน่าแล้วคับ โดนหลอกมา แต่ก็ต้องทนใช้ไปเพราะไม่มีเงินจะซื้อใหม่ จะผ่อนแต่ละเดือนยังขูดเลือดเลย) ด้วยการติดไอ้ตัวนี้เพิ่มตัวเดียว เออ ของเค้าดีจิงๆ อะ แต่ว่า........เครื่องฮีทคับ ความร้อนขึ้นเร็วมาก</p><p> และแล้ว จากแค่แหวนหลวม วาวดัง เหอๆๆๆ ทีนี้มันเอาฝาสูบผมไปด้วยเลย ต้องไปนอนอู่หาของ กะเก็บตังค่าซ่อมอยู่ เดือนนึง</p><p> สรุปแล้วก็คุ้มคับ ผมว่ามันเห็นผล กับตังพันกว่าบาท (ตอนนี้คงลดลงแล้วหรือป่าวคับ) ไม่เสียดายตังเหมือนสายกราวไวร์กะกล่องโวลท์</p><p><br /></p><p>ป.ล. เป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการ+ความรู้ส่วนตัวคับ ใครที่รู้หลักการทำงานจิงๆ มาตอบอีกทีก็ดีคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="bLaCK pEarL, post: 176159, member: 28506"]การทำงานของตัว intake นี่ก็คือมันจะดูดอากาศโดยตรง หลังลิ้นปีกผีเสื้อ อาศัยแรงดูดมาพาอากาศเข้าไปอะคับ การต่อก็ต่อขั้นระหว่าง สายแวคคั่มจากหม้อลมเบรคจะไปเข้าหลังลิ้นปีกผีเสื้ออะคับ(พอดีเพิ่งขายกล้องไปไม่มีถ่ายมาให้ดู) การควบคุมปริมาณอากาศ ก็จะใช้วาว์ลที่ตังมันเองละคับ อยากให้เข้ามากก็คลายเกลียวออกมา แต่ถ้ามากเกินส่วนผสมจะบางมาก ความร้อนจะขึ้น แต่ขับมันมาก ผมเคยพา e-car 1500 หัวฉีด เครื่องเน่าๆ (แหวนหลวม วาวล์ดัง กินน้ำมันเครื่อง) ลากยาวๆ(มากๆ)ไปแตะ 170-180 มาแล้ว ตอนไม่ติดมันวิ่งได้ 150 เกือบๆ 160 (ไม่รู้ว่าปกติเครื่องตัวนี้มันวิ่งเท่าไหร่เพราะซื้อมามันก็เน่าแล้วคับ โดนหลอกมา แต่ก็ต้องทนใช้ไปเพราะไม่มีเงินจะซื้อใหม่ จะผ่อนแต่ละเดือนยังขูดเลือดเลย) ด้วยการติดไอ้ตัวนี้เพิ่มตัวเดียว เออ ของเค้าดีจิงๆ อะ แต่ว่า........เครื่องฮีทคับ ความร้อนขึ้นเร็วมาก และแล้ว จากแค่แหวนหลวม วาวดัง เหอๆๆๆ ทีนี้มันเอาฝาสูบผมไปด้วยเลย ต้องไปนอนอู่หาของ กะเก็บตังค่าซ่อมอยู่ เดือนนึง สรุปแล้วก็คุ้มคับ ผมว่ามันเห็นผล กับตังพันกว่าบาท (ตอนนี้คงลดลงแล้วหรือป่าวคับ) ไม่เสียดายตังเหมือนสายกราวไวร์กะกล่องโวลท์ ป.ล. เป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการ+ความรู้ส่วนตัวคับ ใครที่รู้หลักการทำงานจิงๆ มาตอบอีกทีก็ดีคับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากถามเกี่ยวกับ AIR INTAKER ELEVO หน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...