เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากถามเกี่ยวกับ AIR INTAKER ELEVO หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="bLaCK pEarL, post: 176159, member: 28506"]การทำงานของตัว intake นี่ก็คือมันจะดูดอากาศโดยตรง หลังลิ้นปีกผีเสื้อ อาศัยแรงดูดมาพาอากาศเข้าไปอะคับ </p><p> การต่อก็ต่อขั้นระหว่าง สายแวคคั่มจากหม้อลมเบรคจะไปเข้าหลังลิ้นปีกผีเสื้ออะคับ(พอดีเพิ่งขายกล้องไปไม่มีถ่ายมาให้ดู) การควบคุมปริมาณอากาศ ก็จะใช้วาว์ลที่ตังมันเองละคับ อยากให้เข้ามากก็คลายเกลียวออกมา แต่ถ้ามากเกินส่วนผสมจะบางมาก ความร้อนจะขึ้น แต่ขับมันมาก</p><p> ผมเคยพา e-car 1500 หัวฉีด เครื่องเน่าๆ (แหวนหลวม วาวล์ดัง กินน้ำมันเครื่อง) ลากยาวๆ(มากๆ)ไปแตะ 170-180 มาแล้ว ตอนไม่ติดมันวิ่งได้ 150 เกือบๆ 160 (ไม่รู้ว่าปกติเครื่องตัวนี้มันวิ่งเท่าไหร่เพราะซื้อมามันก็เน่าแล้วคับ โดนหลอกมา แต่ก็ต้องทนใช้ไปเพราะไม่มีเงินจะซื้อใหม่ จะผ่อนแต่ละเดือนยังขูดเลือดเลย) ด้วยการติดไอ้ตัวนี้เพิ่มตัวเดียว เออ ของเค้าดีจิงๆ อะ แต่ว่า........เครื่องฮีทคับ ความร้อนขึ้นเร็วมาก</p><p> และแล้ว จากแค่แหวนหลวม วาวดัง เหอๆๆๆ ทีนี้มันเอาฝาสูบผมไปด้วยเลย ต้องไปนอนอู่หาของ กะเก็บตังค่าซ่อมอยู่ เดือนนึง</p><p> สรุปแล้วก็คุ้มคับ ผมว่ามันเห็นผล กับตังพันกว่าบาท (ตอนนี้คงลดลงแล้วหรือป่าวคับ) ไม่เสียดายตังเหมือนสายกราวไวร์กะกล่องโวลท์</p><p><br /></p><p>ป.ล. เป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการ+ความรู้ส่วนตัวคับ ใครที่รู้หลักการทำงานจิงๆ มาตอบอีกทีก็ดีคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="bLaCK pEarL, post: 176159, member: 28506"]การทำงานของตัว intake นี่ก็คือมันจะดูดอากาศโดยตรง หลังลิ้นปีกผีเสื้อ อาศัยแรงดูดมาพาอากาศเข้าไปอะคับ การต่อก็ต่อขั้นระหว่าง สายแวคคั่มจากหม้อลมเบรคจะไปเข้าหลังลิ้นปีกผีเสื้ออะคับ(พอดีเพิ่งขายกล้องไปไม่มีถ่ายมาให้ดู) การควบคุมปริมาณอากาศ ก็จะใช้วาว์ลที่ตังมันเองละคับ อยากให้เข้ามากก็คลายเกลียวออกมา แต่ถ้ามากเกินส่วนผสมจะบางมาก ความร้อนจะขึ้น แต่ขับมันมาก ผมเคยพา e-car 1500 หัวฉีด เครื่องเน่าๆ (แหวนหลวม วาวล์ดัง กินน้ำมันเครื่อง) ลากยาวๆ(มากๆ)ไปแตะ 170-180 มาแล้ว ตอนไม่ติดมันวิ่งได้ 150 เกือบๆ 160 (ไม่รู้ว่าปกติเครื่องตัวนี้มันวิ่งเท่าไหร่เพราะซื้อมามันก็เน่าแล้วคับ โดนหลอกมา แต่ก็ต้องทนใช้ไปเพราะไม่มีเงินจะซื้อใหม่ จะผ่อนแต่ละเดือนยังขูดเลือดเลย) ด้วยการติดไอ้ตัวนี้เพิ่มตัวเดียว เออ ของเค้าดีจิงๆ อะ แต่ว่า........เครื่องฮีทคับ ความร้อนขึ้นเร็วมาก และแล้ว จากแค่แหวนหลวม วาวดัง เหอๆๆๆ ทีนี้มันเอาฝาสูบผมไปด้วยเลย ต้องไปนอนอู่หาของ กะเก็บตังค่าซ่อมอยู่ เดือนนึง สรุปแล้วก็คุ้มคับ ผมว่ามันเห็นผล กับตังพันกว่าบาท (ตอนนี้คงลดลงแล้วหรือป่าวคับ) ไม่เสียดายตังเหมือนสายกราวไวร์กะกล่องโวลท์ ป.ล. เป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการ+ความรู้ส่วนตัวคับ ใครที่รู้หลักการทำงานจิงๆ มาตอบอีกทีก็ดีคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากถามเกี่ยวกับ AIR INTAKER ELEVO หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...