นำสินประกันภัย ครบ จบ เรื่องประกันในที่เดียว

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Dakanda99, 29 พฤศจิกายน 2019

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Dakanda99

    Dakanda99 New Member Member

    5
    0
    1
    นำสินประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยที่คุณต้องรู้จัก

    วันนี้ rabbit finance ขอแนะนำบริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) อีกหนึ่งบริษัทประกันวินาศภัยที่เก่าแก่ของประเทศไทย ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2491 โดยมี ดร.ประมาณ ตังกรัตน์ เป็นผู้ก่อตั้ง เริ่มแรกบริษัทฯ ตั้งอยู่บริเวณถนนเยาวราชและรับบริการประกันอัคคีภัยเพียงอย่างเดียว เพราะธุรกิจประกันภัยอื่นยังไม่รู้จักกันแพร่หลายในสังคมไทย จนเมื่อปี พ.ศ. 2506 บริษัทก็ได้บริการประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้นซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและ ขึ้นมาเป็นบริการหลักของบริษัทจนถึงปัจจุบัน



    [​IMG]


    ทำความรู้จักบริษัทนำสินประกันภัย

    นำสินประกันภัยยังคงให้บริการทางด้านประกันภัยที่ครบถ้วน และ หลากหลาย ทั้งประกันภัยรถยนต์ที่มีครอบคลุมทุกประเภท รวมถึงประกันอุบัติเหตุ และ ประกันภัยด้านธุรกิจขนส่งจนถึงปัจจุบันนี้ ควบคู่ไปกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า "นำสินประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ ด้วยบริการที่เป็นเลิศและเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้มีส่วนได้เสีย" รวมถึงพันธกิจในการทำงานที่ชัดเจนอย่าง

    - มุ่งสู่การเป็นผู้นำในด้านการบริการและการบริหารจัดการความเสี่ยงภัยให้กับธุรกิจขนส่ง

    - ยึดมั่นในความยุติธรรมในการชดเชยค่าสินไหมทดแทนด้วยมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ

    - พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า

    - บริหารจัดการสินทรัพย์และความเสี่ยงภัยโดยมีประสิทธิภาพ

    - มีความโปร่งใสและมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี

    - พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้สามารถแข่งขันในเชิงธุรกิจ และอื่น ๆ

    มากไปกว่านั้นยังคว้ารางวัลมากมายในระดับประเทศ อย่างล่าสุดเมื่อปี พ.ศ. 2561 ก็ได้รับโล่รางวัลหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2561 และ รางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการบริหารดีเด่นประจำปี 2561 จาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม นำสินประกันภัยยังคงครองใจคนไทยมาหลายทศวรรษ

    ซึ่งในปัจจุบันนำสินประกันภัยยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ สร้างบริการที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ ผ่านทางเว็บไซต์ https://rabbitfinance.com/car-insurance ที่รวบรวมข้อมูลบริการประกันภัยทั้งหมดของบริษัทไว้อย่างครบถ้วน รวมทั้งสามารถตรวจเช็คอู่ซ่อมรถใกล้บ้านได้อย่างง่ายและ รวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถสอบถามข้อมูลได้ทั้งทางหน้าเว็บไซต์ หรือ ทางช่องทางอื่น ๆ ที่บริษัทแจ้งไว้ นอกจากจะสะดวกในการติดต่อ และ ศึกษาข้อมูลแล้ว จากประสบการณ์การทำงานด้านประกันภัยของนำสินประกันภัย ทำให้มีพันธมิตร ตัวแทน และนายหน้าอยู่ทั่วทั้งประเทศ รวมถึงศูนย์ซ่อมรถ และ อู่บริการอีกกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้